“แอสเซทไวส์” สนับสนุน “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ร่วมผลักดันศักยภาพสาวงามยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 16, 2021

“แอสเซทไวส์” สนับสนุน “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ร่วมผลักดันศักยภาพสาวงามยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง


กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ สานต่อปณิธานผลักดันศักยภาพและพลังของผู้หญิงยุคใหม่ ร่วมสนับสนุนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021 หรือ MUT) เตรียมมอบห้องชุดใหม่แบรนด์ “โมดิซ” (MODIZ) คอนโดไฮไรส์หรูโดดเด่นบนทำเลสุขุมวิท 50 ที่มองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ให้แก่ผู้คว้าสุดยอดมงกุฎบนเวที MUT ในปีนี้


ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้วที่ “แอสเซทไวส์” ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักให้กับเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ASW ที่สนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับชาติได้อย่างงดงาม รวมถึงเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งกลุ่มเป้าหมายสำคัญของบริษัทฯ สอดคล้องกับแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้

ในปีนี้ “แอสเซทไวส์” เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (MODIZ Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมใหม่สวยหรูใจกลางเมืองให้กับผู้คว้ามงกุฎ MUT 2021 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุด (33 ชั้น) ในทำเลสุขุมวิท 50 สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ แบบพาโนราม่า ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับวิวเส้นขอบฟ้าเหนือโค้งน้ำบางกระเจ้าทุกวัน ตั้งอยู่บนทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลางถึง 5 ชั้น ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds” ที่รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังเป็นโครงการที่ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งภูมิภาค “Best Affordable High-Rise Development South East Asia 2020” จากเวที Dot Property South East Asia Awards 2020

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับเวทีการประกวดนางงามระดับประเทศอีกครั้ง เราขอเป็นกำลังใจให้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่านได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ และแสดงพลังของผู้หญิงยุคใหม่ นอกจากนี้ เรายังภูมิใจที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างบรรยากาศที่มีสีสันให้ประเทศไทยหลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมประกวดระดับประเทศ ที่สะท้อนถึงศักยภาพการจัดงานแบบ New Normal ของไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ AssetWise และ MODIZ Sukhumvit 50 ได้ที่เว็บไซต์ www.assetwise.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages