สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เตรียมจัดงาน อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2564 พิธีมอบรางวัลในรูปแบบเสมือนจริงผ่านระบบออนไลน์ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 13, 2021

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เตรียมจัดงาน อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2564 พิธีมอบรางวัลในรูปแบบเสมือนจริงผ่านระบบออนไลน์


สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย
. ได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมจริยธรรมสถานประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพ เริ่มขึ้นในปี 2552 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในปีนี้ นับเป็นปีที่ 13 และเป็นปีแรกที่มีการจัดงานมอบรางวัลในรูปแบบเสมือนจริงผ่านระบบออนไลน์ (Virtual Ceremony) พิธีมอบรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2564 จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 13.30 – 16.30 น. โดยรางวัลแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้


1. รางวัลประเภท Best of the Best คัดเลือกสุดยอดสถานประกอบการที่รักษาคุณภาพมาตรฐานด้วยดีมาโดยตลอด มีการช่วยเหลือสังคมอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและเห็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคเป็นสำคัญ จำนวน 5 แห่ง

2. รางวัลประเภท 3 ปี ติดต่อกัน โดยได้รับรางวัลติดต่อกันตั้งแต่ปี 2562-2564 จำนวน 11 แห่ง

3. รางวัลโล่เกียรติยศประจำปี จำนวน 45 แห่ง จาก 7 ประเภทผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สถานประกอบการด้านอาหาร ด้านยา ด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพร ด้านเครื่องสำอาง ด้านเครื่องมือแพทย์ ด้านวัตถุอันตรายที่ใช้ในบ้านเรือนหรือทางสาธารณสุข และสถานประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพชุมชน รวมทั้งสิ้น 61 แห่ง

ความพิเศษของ อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2564 นี้ ไม่เพียงเป็นการจัดงานมอบรางวัลในรูปแบบเสมือนจริงผ่านระบบออนไลน์ (Virtual Ceremony) เท่านั้น แต่ยังมี Virtual Gallery ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็น Hall of Fame แสดงประวัติ รายละเอียดของรางวัลต่างๆ รวมถึงข้อมูลของผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล

ผู้ที่สนใจและอยากร่วมลุ้นว่ารางวัลใดจะเป็นของผู้ประกอบการหรือผลิตภัณฑ์สุขภาพแบรนด์ใด สามารถติดตามและรับชมพิธีมอบรางวัลได้ทาง https://web.facebook.com/FDAThai/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages