เปิดวาร์ปสุดยอดสมาร์ทโฟน 5 แบรนด์ดัง ตัวท็อป สเปคแรง ดีลสุดโดน ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 6, 2021

เปิดวาร์ปสุดยอดสมาร์ทโฟน 5 แบรนด์ดัง ตัวท็อป สเปคแรง ดีลสุดโดน ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day


ประเทศไทย, 6 กันยายน 2564
 - เข้าสู่ช่วงเทศกาลปลายปีกันแล้ว และเชื่อว่าอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกๆคนตั้งตาคอย คงไม่พ้นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ที่มาพร้อม โปรโมชั่นอัดแน่นสินค้าลดราคากระหน่ำ เรียกได้ว่าทำเอานักช้อปต่างเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก และวินาทีนี้นักช้อปชาวไทยทุกคนก็คงจะตื่นตาตื่นใจ สนุกสนาน พร้อมช้อปปิ้งไปกับ มหกรรมแคมเปญส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ที่ทาง ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดหนัก จัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อปชาวไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับนักช้อปสายไอที เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ช้อปปี้ ชวนสาวกสายเทคเปิดวาร์ปสุดยอดสมาร์ทโฟน 5 แบรนด์ดัง ตัวท็อป สเปคแรง ดีลสุดโดน บน Shopee Mall ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day แฟนๆ แกดแจ็ตสามารถเลือกช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 กันยายน 2564


Samsung Galaxy Z Flip3 5G


เริ่มต้นกันด้วยที่สุดยอดแบรนด์สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยน์ อย่าง Samsung Galaxy Z Flip3 5G สมาร์ทโฟนฝาพับสุดล้ำ ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ถ่ายรูปมุมมองใหม่แบบแฮนด์ฟรี เหมือนมีขาตั้งกล้องในตัว วัสดุพรีเมียมทั้งเครื่อง ทนทาน ทนน้ำ ไม่กลัวเปียก โดยมีคุณลักษณะตามมาตรฐาน IPX8 ต่อด้วย Gorilla® Glass Victus™ กระจกตัวท็อปที่สุดของ Corning® ประกบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง Galaxy Butler ดูแล 24 ชม. ที่ Samsung ส่งโปรสุดคุ้มถึง 4 ต่อ อย่าง ต่อที่ 1 รับโค้ดส่วนลดสำหรับคำสั่งซื้อครั้งถัดไป มูลค่า 4,500 บาท ต่อที่ 2 กรอกโค้ด SAMSFLP รับคืนสูงสุด 3,000 Coins ต่อที่ 3 ฟรี! Samsung Care+ คุ้มครอง 1 ปี มูลค่า 7,089 บาท และ ต่อที่ 4 พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย กรอกโค้ด SSKBANK ในช่องส่วนลดของ Shopee รับคืน 10% สูงสุด 6,190 Coins

realme C11 2021 (2+32GB)


นักช้อปสายเกมไม่ควรพลาดกับ realme C11 (2021) สมาร์ทโฟน ดีไซน์งานศิลป์รูปเรขาคณิต สีเทา Iron Grey สวยงาม ลงตัว หน้าจอ 6.52 นิ้ว ที่มาพร้อม Android 11 และแบต 5000mAh ชาร์จ 10W พร้อมความละเอียด HD+ และแบตเตอรี่ 5,000mAh ด้านหลังมีกล้องด้วนความละเอียด 8 MP ในขณะที่มีกล้องเซลฟี่ 5 MP อีกตัวที่ด้านหน้า ใช้ชิปเซ็ต SC9863A 1.6 GHz และ RAM 2GB เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปแบบลื่นๆ เล่นเกมได้คล่องแบบไม่ปรับกราฟิกสูงมาก มาพร้อม ROM 32GB เพิ่ม Micro SD เป็น 256 GB ได้ รองรับการปลดล็อคเครื่องรวดเร็วผ่านการจดจำใบหน้า โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day พบกับ realme C11 2021 (2+32GB) ราคาสุดปัง เพียง 2,699 บาท เมื่อช้อปในช่วงเที่ยงคืน ถึงตีสอง ของวันที่ 9 กันยายน 2564 และมีสิทธิ์รับส่วนลดเพิ่ม ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 1,200. เพียงใส่โค้ด REALNL39C คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ realme รีบจัดได้เลยใน realme official shop บน ช้อปปี้

Vivo Y21


ต่อเนื่องกันด้วย ที่ Vivo Y21 มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย มีความบางเพียง 8 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา หน้าจอขนาด 6.51 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีแสดงสีสัน in-cell technology มั่นใจได้ว่าการรับชมคอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกมจะให้ความสมจริง เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ด้านข้างตัวเครื่องมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อคได้เร็วใน 0.3 วินาที นอกจากนี้ Vivo Y21 มาพร้อมพลังแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว และฟีเจอร์ Reverse Charging ให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ ด้านกล้องดิจิตอลมีทั้งหมดสองเลนส์ กับฟีเจอร์ระบบป้องกันภาพสั่นไหวเมื่อคุณถ่าย Vlog หรือวิดีโอต่างๆ ไฮไลท์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อาทิ Audio Booster เพิ่มมิติเสียงให้มีพลังมากยิ่งขึ้น, Multi-Turbo 4.0 ปรับแต่งทรัพยากรภายในเครื่องตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน รอช้อปราคาพิเศษในวันที่ 9 เดือน 9 บน ช้อปปี้เท่านั้น

OPPO Reno6 Pro 5G


นักช้อปสายคอนเท้นต์ต้องโดนใจสุดๆ กับ OPPO Reno6 Pro 5G สี Lunar Grey ด้วยดีไซน์ที่เปล่งประกายสะกดทุกสายตา ด้วยพลังกล้องที่มาพร้อม AI 4 กล้องหลัง 50MP จัดเต็มกับเซ็นเซอร์ Sony IMX766 ช่วยให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้ลงตัวทุกมุมมอง ที่มาพร้อมราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนช่องทางออนไลน์ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยราคาสุดปัง เพียง 19,990 บาท จากราคาปกติ 22,990 บาท

Redmi Note 10S


ปิดท้ายด้วยสมาร์ทโฟนราคาคุ้มที่สุดและโดนใจสำหรับนักช้อปที่หลงใหลการถ่ายภาพ กับฟากของ Redmi ที่ครั้งนี้แนะนำ Redmi Note 10S นักผจญภัย ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในโลก Redmi Note ซีรี่ส์ พร้อมเผชิญทุกความท้าทาย เก็บภาพการผจญภัยครั้งใหม่ๆ Redmi Note 10S มาพร้อมกล้องสี่ตัวที่พร้อมเก็บภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณได้ตลอดวัน ถ่ายทุกอย่างได้ง่ายๆ ตั้งแต่ภาพทิวทัศน์ระยะไกลไปจนถึงภาพระยะใกล้สุดละเอียด กับกล้องหลัก 64MP กล้องมุมกว้างพิเศษ 118° เก็บเรื่องราวทั้งหมดไว้ในภาพเดียว ความงดงามเหนือความคาดหมายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณมองหา ไม่เพียงเท่านี้ ยังมาพร้อมลำโพงคู่ ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. การรับรองเสียงความละเอียดสูง เรียกได้ว่าฟังเพลงกันแบบไม่มีสะดุด และมาพร้อมแบตเตอรี่ ความจุ 5000mAh และรองรับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนขอบโค้งให้คุณปลดล็อกได้ง่ายดาย และพิเศษ สาวกไอทีห้ามพลาดในวันที่ 9 กันยายน 2564 นักช้อปจะได้สมาร์ทโฟนในราคาดีที่สุด Redmi Note รุ่น 8+128 เพียง 6,499 บาท วันเดียวเท่านั้น ช้อปเลย บน ช้อปปี้

สำหรับนักช้อปที่เล็งสมาร์ทโฟนรุ่นไหน แบรนด์ไหนไว้ เตรียมตัวให้พร้อมพบกับโปรสุดแรง ดีลสุดปัง ไปกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมและอีกมากมายให้นักช้อปได้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ จากเหล่ากองทัพแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ Samsung, Realme, OPPO, Vivo, Xiaomi, Huawei, Amazfit, Garmin และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้นักช้อปชาวไทยยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ด้วยเหล่าดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium ด้วยดีลสุดคุ้มค่า อย่าง สินค้า 9 บาท ถูกคุ้มทุกวัน , เต็มอิ่มไปกับโค้ดลด 999 บาท , โปรส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท , Midnight Crazy Deals และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ยังสามารถได้รับสิทธิพิเศษอีกจำนวนมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                    END

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า



เกี่ยวกับ Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์)

Shopee Mall คือ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแบรนด์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าบน Shopee Mall ได้ไม่มีสะดุด ด้วยการการันตี 3 ประการ ทั้งการรับประกันของแท้ 100% คืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าจัดส่ง พร้อมด้วยดีล กิจกรรมความบันเทิง ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมที่พิเศษยิ่งกว่า ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Mall จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในปี 2563 Shopee ได้เปิดตัว Shopee Premium (ช้อปปี้ พรีเมียม) เพื่อเติมเต็มความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าบน Shopee Mall ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม จากแบรนด์ลักซูรีชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages