หัวเว่ย เตรียม ปฏิวัติการทำงานของคุณให้สมาร์ทและแฮปปี้กว่าเดิมกับ "HUAWEI Smart Working Festival" หมดยุค Work hard แล้วมา Work smart พร้อมกันเร็วๆ นี้ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, September 11, 2021

หัวเว่ย เตรียม ปฏิวัติการทำงานของคุณให้สมาร์ทและแฮปปี้กว่าเดิมกับ "HUAWEI Smart Working Festival" หมดยุค Work hard แล้วมา Work smart พร้อมกันเร็วๆ นี้


กรุงเทพมหานคร, 10 กันยายน 2564
 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เอาใจคนวัยทำงานกับเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ที่จะมาปฏิวัติรูปแบบการทำงานของทุกคนให้สมาร์ทกว่าเดิม พร้อมทั้งเปลี่ยนความท้าทายของการ Work From Home ให้กลายเป็นเรื่องสนุกด้วยอุปกรณ์ไอทีล้ำๆ ซึ่งจะช่วยให้การทำงานลื่นไหล ปิดจ๊อบไว เหมาะมากกับใครที่กำลังอยู่ในช่วง Burn out หมดไฟ หมดกำลังใจในการทำงาน ต้องไปหาตำด่วน! เมื่อหัวเว่ยขนทีเด็ดเป็นโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟและของสมนาคุณพรีเมียมมามอบให้ในเทศกาลนี้แบบจัดหนักชนิดที่ว่า ห้ามพลาดและห้ามช้าด้วยประการทั้งปวง ปักหมุดแจ้งเตือนเอาไว้ให้ดี เฉพาะวันที่ 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 นี้ ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยสามารถรอติดตามอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมจากหัวเว่ยได้ที่นี่และผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH | Line | Shopee | Lazada


ความพิเศษของเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ที่นอกจากจะมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับแนวคิดการทำงานของคนรุ่นใหม่แล้ว ยังจะมาช่วยเติมเต็มศักยภาพการทำงานของทุกคนให้สมาร์ทขึ้นไปอีกขั้นด้วยไลน์อัพสินค้าโดนใจในกลุ่มจอมอนิเตอร์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและแล็ปท็อปคุณภาพคุ้มราคา นำทัพโดย HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอลขนาด 28.2 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ 4K+ และ HUAWEI MateView GT เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกของหัวเว่ย จุใจกับหน้าจอโค้งขนาดใหญ่เต็มตาถึง 34 นิ้ว โดดเด่นด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 165 Hz พร้อมด้วยแล็ปท็อปสุดคลาสสิก HUAWEI MateBook D15 Series ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาก มาพร้อมดีไซน์สวยเฉียบทันสมัย โดยไลน์อัพสินค้าพิเศษเหล่านี้จะมาพร้อมกับโปรโมชันที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ แอบกระซิบบอกเลยว่า นอกจากราคาดีแล้วทางหัวเว่ยยังจัดเต็มของสมนาคุณสุดพรีเมียมให้แบบไม่มีกั๊กสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ!

ปักหมุดรอแล้วมาร่วมนับถอยหลังกับเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ที่จะมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้คนทำงานไม่ต้อง Work hard แต่มา Work smart กันกับแก็ดเจ็ตไอทีล้ำสมัยในราคาที่เอื้อมถึง ผู้ช่วยที่ตอบทุกโจทย์และความต้องการในการทำงานได้อย่างอยู่หมัด สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแคมเปญนี้ได้ที่นี่ หรือผ่านทาง Shopee และ Lazada

#WorkSmartWithHUAWEI #HUAWEIMateView #HUAWEIMateViewGT #HUAWEIMateBookD15

                                                       ###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages