โลตัส ส่งโปรแรง ช่วยคนไทย จับจ่ายใช้สอยสินค้าดีราคาประหยัด หั่นราคาแบบไม่ยั้ง ลดสนั่น 70% ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 8, 2021

โลตัส ส่งโปรแรง ช่วยคนไทย จับจ่ายใช้สอยสินค้าดีราคาประหยัด หั่นราคาแบบไม่ยั้ง ลดสนั่น 70% ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival


กรุงเทพฯ, 8 ตุลาคม 2564
- โลตัส (Lotus’s) ตอกย้ำความมุ่งมั่น ยืนหยัดเป็นแรงสำคัญช่วยลดภาระค่าครองชีพของคนไทย เดินหน้าจัดทำโปรโมชั่นและลดราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ในท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดเดินหน้าขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รวมพลังช่วยเหลือคนไทย อัดโปรใหญ่ลดถล่มทลายสูงสุด 70% พร้อมจัดเต็มความคุ้มกับโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับช้อปออนไลน์ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival รับไตรมาสสุดท้ายของปี ให้ลูกค้าช้อปของดี ราคาโดน ที่มีครบทุกความคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ตุลาคมเท่านั้น!!!

เพื่อให้คนไทย “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” และต่อยอดแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โลตัสยังคงเดินหน้าลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมในทุกๆ ช่องทาง โดยการร่วมมือกับ ช้อปปี้ ครั้งนี้ ถือเป็นการขยายโอกาสในการเข้าถึงสินค้า และอำนวยความสะดวกให้กับคนไทยในการเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นและตรงกับความต้องการได้ตลอด 24 ชม. โดยได้พาเหรดสินค้าหลายรายการ ร่วมหั่นราคาครั้งใหญ่ ลดสุดๆ ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival กับสินค้าไฮไลท์จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ

SAMSUNG กับส่วนลดพิเศษให้คุณได้เป็นเจ้าของ ลำโพงซาวน์บาร์คุณภาพเยี่ยมอย่าง SAMSUNG SOUNDBAR รุ่น HW-T420-XT 150 วัตต์ ที่มาพร้อมระบบเสียงแบบ 2.1 พร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว ที่ให้ความเข้มของเสียงเบสที่ทรงพลังและลึกล้ำ ล้อมรอบตัวคุณไปด้วยเสียงที่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถวิเคราะห์แหล่งที่มาของเสียงโดยอัตโนมัติ เพื่อปรับเสียงให้เหมาะสมที่สุดกับคอนเทนต์ของแต่ละรายการใช้งานง่ายโดยเชื่อมต่อทีวีผ่าน Bluetooth® จากราคาเต็ม 7,490 บาท หั่นราคาแบบไม่ยั้งเหลือเพียง 2,990 บาท


LG มอบส่วนลดพิเศษสำหรับ ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น GN-B422SQCL ขนาด 14.2 คิว โดดเด่นด้วยระบบ Smart Inverter Compressor ที่สามารถปรับเปลี่ยนระดับความเย็นภายในตู้เย็น ตามจำนวนของอาหารที่แช่ภายใน และอุณหภูมิภายนอกตู้เย็น ซึ่งจะช่วยประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังมีระบบกระจายลมเย็นหลายทิศทาง ทำให้ทำความเย็นได้อย่างทั่วถึง จากราคาเต็ม 15,900 บาท เหลือเพียง 10,990 บาท


Nestle กับผลิตภัณฑ์ Nestle Boost Optimum 800 g - เนสท์เล่ บูสท์ ออปติมัม 800 กรัม อาหารสูตรครบถ้วน ที่มีเวย์โปรตีน สำหรับผู้สูงอายุ มีส่วนประกอบของเวย์โปรตีน จุลินทรีย์แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ วิตามินอี มีปริมาณสารอาหารเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ด้วยสารอาหาร 29 ชนิด จากราคาเต็ม 2 กระป๋อง 1,600 บาท จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 1,440 บาท


MamyPoko เอาใจคุณพ่อคุณแม่ ด้วยสินค้ายอดนิยมอย่าง กางเกงผ้าอ้อม มามี่โพโค รุ่น Happy Day & Night ไซส์ XL 54 ชิ้น สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ให้สัมผัสนุ่มและแห้งสบาย ซึมซับได้นานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมแผ่นระบายอากาศ ที่ช่วยคลายกังวลเรื่องความอับชื้น และขอบขา 2 ชั้น ช่วยป้องกันการรั่วซึม ให้ลูกน้อยสบายตัวได้ตลอดวัน จากราคาเต็มลังละ 1,780 บาท ลดเหลือ 1,240 บาท


Vaseline กับไอเท็มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst UV Lotion Flawless Glow 330 ml - วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิสท์ ยูวี โลชั่น ฟลอเลส โกลว์ ขนาด 330 มล. สีทอง เนื้อโลชั่นบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้ในทันที ผสานกลูต้าโกลว์ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า+ ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผิวดูฉ่ำโกลว์ เหมือนเติมน้ำให้ผิวด้วย 10x ไฮยาลูรอน พร้อม 2x UV filter ปกป้องผิวจากแสงแดด 8 เท่า และ 10x โปร-เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ จัดจำหน่ายแบบแพ็ค 2 ชิ้น จากราคาเต็ม 478 บาท ลดเหลือเพียง 298 บาท

และห้ามพลาด!!! กับดีลเดือดสำหรับสินค้าไฮไลท์ที่ลดแล้วแต่จะลดเพิ่มให้อีก ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ที่โลตัสยังได้เตรียมมอบความคุ้มขั้นกว่าส่วนลดสูงสุด 70% โค้ดส่วนลดเพิ่มมูลค่า 1,000 บาท และสิทธิประโยชน์ความคุ้มค่าอีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ให้เหล่านักช้อปได้ใช้จับจ่ายใช้สอยสินค้าได้อย่างสบายใจในขณะเดียวกันก็ยังสามารถประหยัดเงิน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

ติดตามดีล โปรโมชั่น และมหกรรมลดราคาเด็ดๆ ที่ โลตัส จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัดจากร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์จากโลตัสได้ บน Shopee Mall หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/tesco_lotus

                                                     ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages