36ปี ช.ส.ท. ยังมุ่งมั่น ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย อย่างยังยืน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 13, 2021

36ปี ช.ส.ท. ยังมุ่งมั่น ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย อย่างยังยืน


13 พ.ย.64 36ปี ช.ส.ท. ยังมุ่งมั่น ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย อย่างยังยืน

ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งชมรมที่ยังยั่งยืน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา36ปีแล้ว และมีเจตนารมณ์ อย่างแน่วแน่ ที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริม กิจกรรมต่างๆของการท่องเที่ยวไทยทุกรูปแบบ จากจำนวนสมาชิกสื่อมวลชน ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ต่างๆ
...ด้วยวิกฤตโควิด-19 ที่ได้เกิดขึ้นนั้น ทำให้กิจกรรมต่างๆ ขององค์กรที่เกี่ยวข้อง กับการท่องเที่ยว ต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว เพื่อควบคุมการแพร่กระจาย ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นเดียวธุรกิจอื่นๆในประเทศไทย

แต่ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว ก็ยังคอยเฝ้าติดตาม สถานการณ์ต่างๆของการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่ออีกหนึ่งแรงหนุน ในการช่วยสนับสนุน องค์กรต่างๆด้านท่องเที่ยว ภายในประเทศไทย ในยามที่สถานการณ์ได้คลี่คลายลง

...ในสถานการณ์ปัจจุบัน การแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ตามภูมิภาคจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย ได้เริ่มลดจำนวนผู้ติดเชื้อ ทางภาครัฐได้ผ่อนปรน สถานการณ์ล็อคดาวน์ลง อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ได้เปิดให้บริการแก่ประชาชนนักท่องเที่ยว ได้บ้างแล้วบางพื้นที่

ซึ่งในขณะนี้ ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมแล้วที่จะกลับมาร่วมให้ความร่วมมือ สนับสนุน ส่งเสริม กิจกรรมต่างๆด้านการท่องเที่ยว พร้อมด้วยสมาชิกบุคลากร ด้านสื่อมวลชน ที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต

ปล.รูปที่ใช้ประชาสัมพันธ์ เนื้อหาในครั้งนี้ ล้วนเป็นรูปเหตุการณ์ ก่อนที่จะเกิดวิกฤตการณ์แพร่กระจายไวรัสโควิด-19

#36ปี ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages