“โยริ โยริ คอลลาเจน” เอาใจคนรักสุขภาพ ผิวดีมีออร่า ด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายปี ในงาน GIFT FESTIVAL CENTRAL PLAZA BANGNA - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 29, 2021

“โยริ โยริ คอลลาเจน” เอาใจคนรักสุขภาพ ผิวดีมีออร่า ด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายปี ในงาน GIFT FESTIVAL CENTRAL PLAZA BANGNA


โยริ โยริ 
คอลลาเจน (Yori Yori Collagen) ไฮโดรไลซ์ ฟิช 100% นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำเทรนด์รักสุขภาพ จัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ โยริ โยริ คอลลาเจน”คอลลาเจน ไตรเปปไทด์” สารอาหาร บำรุง ผิว ผม เล็บ กระดูก ชะลอวัย ต้านความแก่ ยิ่งกินยิ่งบำรุง ในงาน GIFT FESTIVAL AT CENTRAL PLAZA BANGNA ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 บูธ Yori Yori Collagen X Hairitar ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา โดยได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง

คุณขนิษฐา แสงจง กรรมการผู้จัดการบริษัทแอบโซลูท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน”
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า กระแสรักสุขภาพยังเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค ทั้งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มผู้สูงอายุ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ก่อให้เกิดกระแสการตื่นตัวระวังป้องกัน รวมถึงการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวของกับสุขภาพเติบโตอย่างโตเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในปัจจุบัน โดยในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทาง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา ในการออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์ Yori Yori Collagen คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ (Collagen Tripeptide) ที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างและดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปเพราะมีอนุมูลที่เล็กมาก ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่าจึงทำให้เห็นผลลัพธ์ได้เร็วกว่าเป็นคอลลาเจนที่ผ่านการย่อยด้วยกรดจนได้ขนาดอนุภาคที่เล็กที่สุดหรือเรียกว่าไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) ซึ่งขนาดยิ่งเล็กเท่าใดจะบ่งบอกถึงประสิทธิภาพ ในการดูดซึมได้ดีกว่า มากถึง 5 เท่า ของคอลลาเจนปกติทั่วไปเลยทีเดียว มีคุณประโยชน์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความแข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติปรับโครงสร้างของผิวให้มีความยืดหยุ่น ไม่หยาบกระด้าง เนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสง UV และมลภาวะต่างๆอีกด้วย เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลผิวและสุขภาพอย่างยั่งยืน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วเห็นผล ทำให้ความนิยมในตัวผลิตภัณฑ์มีเพิ่มมากขึ้น โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักและคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% มาจากเมือง โอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ผ่านการตรวจ อย. ผลิตจากโรงงานซึ่งได้รับเครื่องหมายGMP.สากล และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย Supplement From Japan (สัญลักษณ์ ธงญี่ปุ่น)

นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เน้นทำการตลาดออนไลน์ เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยผ่านระบบออนไลน์กันมากขึ้น และโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมถึงร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยในระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้วางแผนเพื่อขยายตลาดเพิ่มเติมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เจาะกลุ่มผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผมบาง ผมร่วง นำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Hairitar Super Hair Spray” เซรั่มสเปรย์ อนุพันธ์ไตรเปปไทด์ นำเข้าจากอเมริกา ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ในการกำเนิดเส้นผมใหม่ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผม แก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง บำรุงผมให้หนา ดกดำ แข็งแรงมีน้ำหนัก โดยได้นำมาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ1 แถม 1 ในราคาเพียง 890 บาท (ปกติกล่องละ 1,290 บาท) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hairitar.com และ www.yoriyoricollagen.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages