ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้คืนเยอะ! ช้อปปี้ เสิร์ฟสุดยอดแคมเปญความคุ้มค่าให้นักช้อปมือโปร ผ่าน “Shopee 2.2 Cashback Sale” คืน คอยน์ คุ้ม - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 25, 2022

ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้คืนเยอะ! ช้อปปี้ เสิร์ฟสุดยอดแคมเปญความคุ้มค่าให้นักช้อปมือโปร ผ่าน “Shopee 2.2 Cashback Sale” คืน คอยน์ คุ้ม

ช้อปคุ้ม จ่ายคล่อง พร้อมเพลิดเพลินไปกับโค้ดรับเงินคืน 15% Coins สินค้าราคาแฟลชเซลล์เพียง 9 บาท โปรโมชันส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมเสริมทัพด้วย ‘SPayLater’ โซลูชั่นทางการเงินที่มุ่งเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายให้ผู้ใช้งานช้อปปี้

ประเทศไทย, 25 มกราคม 2565
- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มค่าให้นักช้อปมือโปรผ่านแคมเปญ “Shopee 2.2 Cashback Sale” ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2565 โดยครั้งนี้ช้อปปี้เสิร์ฟโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าช้อปปี้ที่ได้สนับสนุนและช้อปปิ้งกับช้อปปี้อย่างดีเสมอมา พร้อมจับกระแสพฤติกรรมนักช้อปในปัจจุบันจึงได้เกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทยภายใต้ “ คืน คอยน์ คุ้ม” ที่มาพร้อมเครดิตรับเงินคืน 15% Coins เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาสุดคุ้มจากร้านค้า แบรนด์ดังบน Shopee Mall และเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Unilever, Lotus, Dodolove, Huawei, Tefal และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านั้น นักช้อปชาวไทยยังจะได้สนุกสนานไปกับการกลับมาของกองทัพความบันเทิงชนิดจัดเต็มผ่านฟีเจอร์ที่คุ้นเคยอย่าง Shopee Live และ Shopee Prizes ที่ขนกองทัพรางวัลมามอบให้นักช้อปชาวไทยตลอดแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท นอกจากความคุ้มค่าที่ช้อปปี้พร้อมเสิร์ฟแล้วนั้น ช้อปปี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเข้าถึง ‘SPayLater’ ซูโลชั่นทางการเงินที่มุ่งเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ด้วยข้อจำกัดที่น้อยล

ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้เยอะภายใต้คอนเซ็ปต์ “คืน คอยน์ คุ้ม” ทุกวัน

ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2565 นักช้อปมือโปรจะได้พบกับโปรโมชันสุดคุ้มค่าผ่านแคมเปญเลื่องชื่อเรื่องความคุ้ม ใน Shopee 2.2 Cashback Sale ที่ครั้งนี้ได้ชูจุดแข็งเรื่องของความคุ้มค่าให้กลับสู่นักช้อปชนิดจัดเต็ม โดยได้แท็กทีมร้านค้า แบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ Hisense, Misterrobot, Carrier, P&G, Philips และอีกคับคั่งครอบคลุมทุกหมวดหมู่พร้อม ยกระดับความคุ้มค่าที่เหนือกว่าจากเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจในหลากหลายแวดวง อาทิ เคทีซี, โรงพยาบาลกรุงเทพ และอีกคับคั่ง โดยนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับไฮไลท์สุดพิเศษดังนี้

คืนคอนย์คุ้ม! ช้อปเยอะ ยิ่งได้เยอะกับโค้ดรับเงินคืน 15% : ยิ่งช้อปมากเท่าไหร่ ยิ่งได้โค้ดรับเงินคืนมากกว่าที่เคย นักช้อปจะได้เต็มอิ่มไปกับโค้ดรับเงินคืน 15% Shopee Coins ตลอดแคมเปญ ทุกวัน

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ช้อปสนุกไปกับสินค้าราคาสุดช็อคเพียง 9 บาท : พบกับคอลเลคชั่นสินค้าราคาเพียง 9 บาท จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งของใช้ภายในบ้าน เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับ และอีกมากมาย ให้นักช้อปมือโปรเลือกสรรกันแบบจุใจในราคาเพียง 9 ด้วยกันถึง 4 ช่วงเวลา 0.00 น.,12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น.

คุ้มอีกต่อกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท : นักช้อปจะได้เต็มอิ่มไปกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาททุกวัน ทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

ผู้ใช้งาน ShopeePay มีเฮ: พบกับโปรจ่ายบิลฟินรับปีเสือ รับส่วนลดสูงสุดถึง 222 บาท, เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนสูงสุด 40% Coins, โปรดูหนังราคากระชากใจ รับเงินคืน 15% Coins พร้อมเต็มอิ่มกับป๊อปคอร์น ราคาเพียง 9 บาท นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน ShopeePay ยังสามารถจองโรงแรมและจองตั๋วเครื่องบินในราคาประหยัดบนช้อปปี้ พร้อมรับส่วนลด 300 บาททันที

ส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากพันธมิตรทางธุรกิจ: สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับส่วนลด 240 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,799 บาทขึ้นไป บนช้อปปี้ ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปพบกับแพกเกจสุขภาพ "มอบสุขภาพดี ให้คนที่คุณรัก" จากโรงพยาบาลกรุงเทพเริ่มต้นที่ 950 บาท พร้อมรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

นอกจากความคุ้มค่าที่ช้อปปี้พร้อมเสิร์ฟแล้วนั้น ช้อปปี้ขอแนะนำ ‘SPayLater’ โซลูชั่นทางการเงินที่มุ่งสนับสนุนการเข้าถึงบริการทางการเงินเพื่อส่งเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายบนช้อปปี้ พร้อมเพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่ายด้วยทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าได้ก่อนและสามารถชำระภายหลังได้ ผ่านกระบวนการการเปิดใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบสนองความต้องการด้านการชำระเงินที่หลากหลาย สามารถผ่อนชำระสูงสุดนานถึง 12 เดือน พร้อมวงเงินสูงสุดถึง 100,000 บาท โดยขึ้นอยู่แต่ละบุคคล ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถสมัคร SPayLater ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้

1. เปิดแอปพลิเคชั่น ‘ช้อปปี้’ และกดเข้าไปที่หน้า ‘ฉัน (Me)’ จากนั้นกดสมัครที่แท็บ ‘My SPayLater’ ในส่วนของ ‘My Wallet’

2. อัปโหลดบัตรประจำตัวประชาชน และกรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน หรือหากผู้ใช้งานยืนยันตัวตนกับ ShopeePay แล้ว ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเพื่อสมัครใช้บริการได้ทันที

3. ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการสมัคร

4. สมัครเรียบร้อย! โดยคุณจะได้รับการแจ้งอนุมัติภายในระยะเวลาไม่กี่นาที

สำหรับผู้ใช้งานที่สนใจ สามารถสมัครใช้งานและลงทะเบียน ‘SPayLater’ ได้แล้ววันนี้ที่นี่

เต็มอิ่มไปกับ “ฟีเจอร์ความบันเทิง” พร้อมพิชิตความคุ้มผ่านรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท

เริ่มต้นปีขาลด้วยแคมเปญที่มุ่งเน้นความคุ้มค่าส่งตรงให้นักช้อปชาวไทยควบคู่ไปกับความบันเทิงมี่ช้อปปี้จัดใหญ่แบบไม่หยุดยั้ง ดังนั้นในปีนี้ ช้อปปี้ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นที่จะสร้างปฏิสัมพันธ์และเติมเต็มประสบการณ์ทางความบันเทิงแบบทวีคูณ ผ่านการยกระดับ 2 ฟีเจอร์ยอดฮิตครองใจผู้ใช้งานชาวไทยหลายล้านคนให้ได้รับความสุข สนุกสนานเพิ่มขึ้นอีกมากกว่าที่เคยด้วย “Shopee Prizes” และ “Shopee Live” โดยในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale นักช้อปจะได้พบกับความบันเทิงสุดพิเศษอย่าง

Shopee Prizes ชวนร่วมภารกิจพิชิตความคุ้ม: เพื่อเป็นการฉลองแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale นักช้อปชาวไทยจะได้สนุกสนานไปกับกองทัพเกมในคอลเลคชั่น Shopee Prizes อย่าง Shopee Farm, Shopee Candy, shopee Pets, Shopee Shake Shake และอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000,0000 บาท ไม่ว่าจะเป็น แหวนทองแท้ , สร้อยคอทองคำ , ช้อปปี้ คอยน์และโค้ดส่วนลด
จากช้อปปี้ได้ให้เอาไปช้อปปิ้งกันต่อ

พิชิตรางวัลกว่า 13 ล้านบาทไปกับ Shopee Live: แฟนๆช้อปปี้ เตรียมตัวให้พร้อม พบกับการกลับมาของความสนุก สุดมันส์ ความบันเทิงผ่านไลน์อัปรายการต่างๆ ใน 2.2 Shopee Live Mega Festival ครั้งนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ที่มามอบความสนุกพร้อมโปรโมชันต่างๆผ่านกิจกรรมสุดพิเศษจากเซเลบริตี้ชั้นนำและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall พบกับความคุ้มค่าผ่านโปรโมชันสุดแรง อย่าง โค้ดส่วนลด 50% แจกโค้ดส่งฟรี และโค้ดส่วนลด 10% Shopee Coins เพิ่มดีกรีความปัง ไปกับ 2.2 Shopee Live Marathon ในวันที่ ในวันที่ 2 เดือน 2 ตลอด 7 ชั่วโมงเต็มตั้งแต่เที่ยงวันถึงหนึ่งทุ่ม กับคำท้าคนดูถึงแจกเพิ่มใน ดูถึงเป้า อั่งเปาให้โชค พร้อม เสิร์ฟความบันเทิงแบบนอนสต็อปจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ เนย โชติกา, เจฟตู้เซฟ และอีกคับคั่งที่จะมามอบความสุขส่งตรงถึงบ้านคุณ

และเพื่อเป็นการยกระดับความคุ้มค่า นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับแคมเปญ “Shopee ช้อปดีมีคืน”เพื่อสนับสนุนยอดขายของร้านค้า จากนโยบายลดหย่อนภาษีของรัฐบาล โดยนักช้อปสามารถช้อปสินค้าที่มีป้าย "ช้อปดีมีคืน"กับแบรนด์ที่ร่วมรายการบน Shopee Mall ซึ่งจะสามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shp.ee/gnitriz

พบดีลเด็ดและโปรโมชันสุดแรงในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale คืน คอยน์ คุ้ม ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม และดีลสุดแรง จากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้มจากพันธมิตรทางธุรกิจอีกคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/2-2

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery
       
                                                   -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages