Be Well Medical Center จับมือ โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ ขยายความร่วมมือทางการแพทย์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 10, 2022

Be Well Medical Center จับมือ โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ ขยายความร่วมมือทางการแพทย์


Be Well Medical Center และโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ ประกาศความร่วมมือทางการแพทย์ การเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยชาวต่างชาติที่อาศัยในเขต อำเภอหัวหิน ได้เข้าถึงข้อมูลและปรึกษาแพทย์ในด้านมะเร็งวิทยา โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ

ราล์ฟ เครฟเวอร์ ผู้อำนวยการฝ่าย Business Development โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นกว่า 10 ปี ในฐานะโรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านโรคมะเร็ง โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ มีความตั้งใจให้การรักษาโรคมะเร็งและเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสมให้กับผู้ป่วย พร้อมทั้งให้การดูแลแบบองค์รวมในทุกขั้นตอนของการรักษา ในคอนเซ็ปต์ 360° Total Cancer Care เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว ดูแลผู้ป่วยด้วยทีมสหสาขาวิชาชีพ โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการตรวจวินิจฉัยและรักษา ดูแลผู้ป่วยครบทั้งการป้องกัน การวินิจฉัย การรักษา และฟื้นฟู โดยโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ มีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับศูนย์มะเร็ง เอ็มดีแอนเดอร์สันแห่งมหาวิทยาลัยเท็กซัส และด้วยศักยภาพทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยเบื้องต้นของศูนย์ บีเวลล์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ คลินิก ในอำเภอหัวหิน จะช่วยให้เราสามารถขยายการบริการให้กับผู้ป่วยที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในการวินิจฉัยและการดูแลมะเร็งระยะเริ่มต้น

พญ.เปมิกา พิชญะธนกร แพทย์ประจำคลินิกและหุ้นส่วน Be Well Medical Center กล่าวว่า Be Well Medical Center เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวรูปแบบตะวันตก เสมือน แพทย์ประจำครอบครัว ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2563 โดยมีศูนย์ใหญ่อยู่ที่บันยัน รีสอร์ทและคลินิกย่อยอยู่ที่แบล็คเมาท์เทน ให้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ศูนย์มีแผนจะขยายสาขาไปยังเมืองท่องเที่ยวอื่น ในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดยความร่วมมือจะแบ่งออกเป็นสองด้านหลัก ๆ ได้แก่ ทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันให้ข้อมูลในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับโรคมะเร็งผ่านสื่อมวลชน การจัดสัมมนา และจัดงานในรูปแบบอื่น ๆ และผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ จะร่วมให้คำปรึกษากับผู้ป่วยและแพทย์ที่ Be Well Medical Center นอกจากนี้ยังจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งที่พร้อมให้คำปรึกษาทางไกล (VDO) พร้อมกับแพทย์ จากความร่วมมือนี้ ผู้ป่วยในเครือข่ายที่คลินิกดูแลจะสามารถเข้าถึงการดูแลเฉพาะทางของ โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถได้ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปรักษาถึงกรุงเทพฯ

วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน–ชะอำ กล่าวว่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวโดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก และทางเราพยายามที่จะผลักดันเรื่องของการท่องเที่ยวให้อยู่คู่กับเมืองหัวหินมาโดยตลอด การริเริ่มความร่วมมือของสถาบันการแพทย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสองสถาบันเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับอำเภอหัวหินในฐานะจุดหมายปลายทางชั้นนำด้าน Health and Wellness

ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 10.00–12.00 น. นี้ ขอเชิญชวนชาวต่างชาติที่อาศัยในเขตอำเภอหัวหินและใกล้เคียง ที่สนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนาในหัวข้อ มะเร็งผิวหนัง ณ Be Well Medical Center หัวหิน โดยแพทย์ผิวหนังและศัลยแพทย์ด้านมะเร็งวิทยาจาก โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ จะให้ความรู้ครอบคลุมประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการวินิจฉัยและการรักษามะเร็งผิวหนัง และปิดท้ายด้วยการให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bewell.co.th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages