เปิดแล้ว! ซูเปอร์สปอร์ต สาขาใหม่ จ.ภูเก็ต ปักหมุดศูนย์รวมสินค้ากีฬาครบวงจร ตอบโจทย์คนภูเก็ตและนักท่องเที่ยว - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 25, 2022

เปิดแล้ว! ซูเปอร์สปอร์ต สาขาใหม่ จ.ภูเก็ต ปักหมุดศูนย์รวมสินค้ากีฬาครบวงจร ตอบโจทย์คนภูเก็ตและนักท่องเที่ยว


Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ภูเก็ต เพื่อตอกย้ำและเสริมแกร่งจุดยืนของซูเปอร์สปอร์ตให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสินค้ากีฬาชั้นนำของภูเก็ต จุใจกับกับสินค้าหลากหลายและครอบคลุมกีฬาหลักทุกประเภท ได้แก่ วิ่ง ฟุตบอล เทนนิส ฟิตเนส และว่ายน้ำ จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ เช่น Nike, Adidas, Reebok, Crocs, Fila, New Balance, Skechers และ Speedo ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ถลาง ศูนย์การค้าครบวงจรที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อวดมิติใหม่แห่งความทันสมัย ที่มาพร้อมความสะดวกสบายที่ครบครัน ด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ของความงามที่กลมกลืนไปกับอัตลักษณ์ของชุมชนโดยรอบ ตามแนวคิด Lifestyle and Experiential Community สะท้อนความเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ภายใต้ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "ภูเก็ตถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ ที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อและมีการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นเมืองที่โดดเด่นและเป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับคนรักกีฬา รวมถึงการจัดอีเวนต์ต่างๆ ภูเก็ตก็มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาอย่างครบครัน โดยเป็นพิกัดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซูเปอร์สปอร์ตจึงตัดสินใจเปิดสาขาที่ 5 ที่โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ถลาง ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการ โดยเรามีเป้าหมายคือต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของชุมชนที่มีชีวิตชีวานี้ และเชื่อมั่นว่าการเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้จะเสริมความแกร่งให้กับซูเปอร์สปอร์ต ในฐานะผู้ค้าปลีกเครื่องกีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยได้อีกด้วย"

ซูเปอร์สปอร์ต สาขาถลาง จะเป็นสาขาที่ 5 ของแบรนด์ในภูเก็ต ถัดจากซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ภูเก็ต ซูเปอร์สปอร์ต ปอร์โต้ เดอ ภูเก็ต FIT by Supersports โลตัส ภูเก็ต ถลาง และซูเปอร์สปอร์ต แฟคตอรี่ สโตร์ โลตัส ภูเก็ต สามกอง โดยสาขาใหม่ที่โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ถลางนี้ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. พร้อมนำเสนอสินค้าและอุปกรณ์กีฬาครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทุกคน

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/08/blog-post_25.html (ดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages