ซูเปอร์สปอร์ต ส่งแคมเปญ Happy Burnday Celebration ฉลองครบรอบ 25 ปี - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 1, 2022

ซูเปอร์สปอร์ต ส่งแคมเปญ Happy Burnday Celebration ฉลองครบรอบ 25 ปี


Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญ Happy Burnday Celebration ให้ทุกวัน เป็นวันออกกำลังกายของคุณ ชวนคนไทยมาออกกำลังกายเป็นประจำ ให้ร่างกาย Stay Fit พิชิตทุกสถานการณ์ เพื่อสนับสนุนคนไทยให้ออกกำลังกายในทุก ๆ วัน โดยซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นในการสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยการบริการที่ครบครัน ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา ก้าวสู่การเป็นร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในใจของคนไทยทุกคน ต่อ ๆ ไป

Happy Burnday Celebration ให้ทุกวัน เป็นวันออกกำลังกายของคุณ" เป็นแคมเปญที่ย้ำถึงจุดยืนของซูเปอร์สปอร์ตที่สนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกาย มีสุขภาพแข็งแรง ถึงแม้ว่าปีนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลาย แต่สถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาก็เป็นเครื่องเตือนใจว่าชีวิตเต็มไปด้วยความท้าทายที่ไม่คาดฝัน ซึ่งซูเปอร์สปอร์ตพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงพร้อมสู้ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่จะมาบอกเล่าเรื่องราว พร้อมให้กำลังใจทุกการต่อสู้ สามารถรับชมได้บนช่องทาง https://www.facebook.com/Supersportsstore หรือทาง https://www.youtube.com/c/Supersportsstore

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า "ซูเปอร์สปอร์ตได้ร่วมเดินทางกับคนไทย และมีส่วนเสริมสร้างให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรงจากการออกกำลังกายมาแล้ว 25 ปี และเราพร้อมเติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเฉพาะ การยกระดับประสบการ์ณ์การช็อปปิ้งที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับสายคอกีฬาทุกประเภท พัฒนาโซลูชั่นใหม่ ๆ ให้ทันกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า และขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อให้ซูเปอร์สปอร์ตเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยทุกคนหันมาออกกำลังกาย ดูแลร่างกายและจิตใจให้ดี แข็งแรง พร้อมเผชิญกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดีที่สุด"

แคมเปญฉลองครบรอบปีที่ 25 นี้ ได้เปิดโอกาสให้ซูเปอร์สปอร์ตร่วมมือกับแบรนด์พาร์ตเนอร์ชั้นนำมากมาย มอบโปรโมชั่นที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คอกีฬาทุกประเภท พร้อมจัดกิจกรรมที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน อาทิ ลุ้นรับทองคำแท่งหนัก 1 บาท (15.244 กรัม) และกิจกรรมวิ่งประจำสัปดาห์สำหรับให้ทุกคนมาเบิร์น "แคลอรี่ที่สะสมในช่วงกักตัว" พร้อมกันทุก ๆ สัปดาห์ (มีหลายเส้นทาง โดยเริ่มต้น 4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป) แบรนด์พาร์ตเนอร์ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญนี้ ได้แก่ เครื่องออกกำลังกาย T-United โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา นาฬิกา Garmin และ voucher จากแบรนด์ต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อครบ 2,000 บาทขึ้นไป อย่าพลาด! กับกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

ในช่วงการเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้ ซูเปอร์สปอร์ตได้จับมือกับแบรนด์ชั้นนำ มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 25 บาท ส่วนลดจากแบรนด์ Crocs และส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้า Nike & Asics และคะแนนพิเศษจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565

ที่มา: https://web.newsfanfare.com/2022/08/25-happy-burnday-celebration.html (สามารถดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages