ททท. เปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” ชวนหมุนวงล้อแห่งความคิดถึง ลุ้นรับ รางวัลกว่า 1,500 รายการ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 16, 2022

ททท. เปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” ชวนหมุนวงล้อแห่งความคิดถึง ลุ้นรับ รางวัลกว่า 1,500 รายการ



นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย พร้อมจัดกิจกรรม “วงล้อแห่งความคิดถึง” ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou ชวนหมุนวงล้อลุ้นรับ Voucher ราคาสุดพิเศษ สำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย หวังดันเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวภายในประเทศ 160 ล้านคน-ครั้ง ภายในสิ้นปี 2565 โดยมีนายแมทธิว ดีน และน้องเดมี่ ดีน ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยว ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคาร ททท.



นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า ททท. เดินหน้าอย่างเต็มกำลังในการพลิกโฉมการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เพื่อขับเคลื่อนเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทย 160 ล้านคน-ครั้ง และสร้างรายได้ประมาณ 656,000 ล้านบาท ภายในปี 2565 โดยช่วงครึ่งปีแรกของปี 2565 พบว่าสถานการณ์ท่องเที่ยวภายในประเทศระหว่างมกราคม-มิถุนายน 2565 นั้น มีอัตราการเดินทางของผู้เยี่ยมเยือนชาวไทยกว่า 113,635,246 คน-ครั้ง แบ่งเป็นนักท่องเที่ยว จำนวน 74,335,927 คน-ครั้ง และนักทัศนาจร จำนวน 48,702,397 คน-ครั้ง 



โครงการ เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายตามที่ ททท. ได้วางเอาไว้ ซึ่งจะช่วยกระจายรายได้สู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในส่วนต่าง ๆ อาทิ ธุรกิจด้านที่พัก ร้านอาหาร สปา แหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงธุรกิจรายย่อยที่ประกอบกิจการในพื้นที่ต่าง ๆ โดย ททท. กำหนดจัดกิจกรรม “วงล้อแห่งความคิดถึง” เพื่อสร้างการรับรู้ผ่าน #เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพียงหมุนวงล้อ จะได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 100 รายการ และพิเศษทุกวันศุกร์ เมื่อผู้ร่วมกิจกรรมหมุนวงล้อจะมีสิทธิ์ลุ้นรับ Voucher ฟรี!, Voucher 9 บาท, และ Voucher ราคาพิเศษ จำกัดสิทธิ์หมุนวงล้อ 3 ครั้ง/คน/สัปดาห์ 



โดยหากผู้เข้าร่วมกิจกรรมหมุนวงล้อได้ในตัวเลือก Voucher ราคาพิเศษ และ Voucher 9 บาท จะได้รับสิทธิ์เลือกซื้อ Voucher ในหมวดตัวเลือกนั้น ๆ ได้อย่างน้อย 1 Voucher/คน/สัปดาห์ ซึ่งมีทั้งหมด 1,500 รายการ จาก 5 หมวดหมู่ ประกอบด้วย 

1. วงล้อแหล่งท่องเที่ยวที่คิดถึงที่สุด อาทิ ทัวร์เกาะรอกนอก - เกาะรอกใน – เกาะม้า/ ทัวร์ 1 วันเกาะล้านแบบเต็มวันด้วยเรือสปีดโบ๊ท/ ทัวร์ชิมไวน์ไทย + เซตเมนูอาหารกลางวัน เขาใหญ่/ ทัวร์หมู่เกาะพีีพี – อ่าวมาหยา/ ทัวร์ เกาะราชา & เกาะเฮ และ ทัวร์สมุยแบบเต็มวัน

2. วงล้อที่พักที่คิดถึงที่สุด อาทิ โรงแรมฮิลตัน พัทยา/ โรงแรม วี วิลล่า หัวหิน/ บาบา บีช ภูเก็ต/ บาบา บีช หัวหิน/ ศรีพันวา/ กีมาลา/ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และ เดอะวิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท

3. วงล้อร้านอาหารที่คิดถึงที่สุด อาทิ แบล็ค แคนยอน/ ไทยบัสฟู้ดทัวร์/ ครัวเจ๊ง้อ/ ร้านครัวคุณกุ้ง/ ร้านฮกกี โภชนา/ โอ้กะจู๋/ เสือพ่นไฟ/ ฉ่อย เป็ดย่าง/ ศรีตราด และ แมนดารินสุกี้ติ่มซำฮาลาล

4. วงล้อการเดินทางที่คิดถึงที่สุด อาทิ ไดรฟ์ฮับ/ บลูโวยาจ/ ส่วนลดสายการบิน และ ทัวร์รถบัส 2 ชั้นเปิดประทุน Hop-On Hop-Off ชมเมืองกรุงเทพฯ โดย Elephant Bus Tours

5. วงล้อกิจกรรมท่องเที่ยวที่คิดถึงที่สุด อาทิ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล/ สยามอะเมซิ่งพาร์ค/ ดรีมเวิลด์/ สวนน้ำรามายณะ พัทยา/ โอเอซิสสปา/ พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่/ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา/ ซีไลฟ์ แบงคอก/ พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อาร์ท อิน พาราไดรซ์ (พัทยา)/ อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา จำกัด/ โอเอซีส ซีเวิลด์/ ณ สัทธา อุทยานไทย และ มาดาม ทุสโซ กรุงเทพ

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรม “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” โดยให้ผู้สนใจร่วมแบ่งปันความทรงจำสถานที่ท่องเที่ยว เทศกาล และกิจกรรมท่องเที่ยวที่คิดถึง ผ่าน Social Media อาทิ Facebook, Instagram, Twitter และ TikTok พร้อมติด Hashtag #เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่าถึง 250,000 บาท



สำหรับผู้ที่สนใจหมุนวงล้อแห่งความคิดถึงสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อ Voucher ภายใต้กิจกรรมวงล้อแห่งความคิดถึง มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลฟรีจากทางโครงการฯ จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

สามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou หรือ โทร.1672 Travel Buddy

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages