แอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด สุดยอดยางเพื่อการขับขี่ที่นุ่มสบาย จาก กู๊ดเยียร์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 6, 2022

แอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด สุดยอดยางเพื่อการขับขี่ที่นุ่มสบาย จาก กู๊ดเยียร์


บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ใหม่ (Assurance ComfortTred) ยางในตระกูลแอสชัวแรนซ์ ที่เกิดมาเพื่อรองรับกลุ่มรถยนต์พรีเมียมในตลาดเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยออกแบบลายดอกยางให้มีความละเอียดและประณีตสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นหลัก ยางรุ่นแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ดจึงมอบนิยามใหม่แห่งประสบการณ์การขับขี่ที่สุนทรีเหนือระดับและหรูหรายิ่งขึ้นกว่าเดิมพร้อมความเงียบและความนุ่มนวลในทุกการเดินทาง

เทคโนโลยี ANX™ ช่วยให้ยางแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด มอบประสบการณ์การขับขี่บนท้องถนนที่นุ่มนวลและเงียบกว่าเดิม ด้วยชั้นยางสูตรพิเศษสุดล้ำของกู๊ดเยียร์ที่ดูดซับเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นจากการขับขี่ จึงสามารถลดเสียงล้อจากภายนอกขณะวิ่ง และด้วยลายของดอกยางที่ออกแบบให้มีร่องชิดกัน ช่วยลดเสียงที่เกิดจากแรงกดอัดของอากาศ ส่วนก้อนดอกยางขนาดเล็กจำนวนมากจะช่วยลดแรงกระแทก ส่งผลให้การเก็บเสียงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกเหนือจากการขับขี่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและเงียบอย่างเหนือระดับแล้ว ยางแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ยังให้ความปลอดภัยตลอดเส้นทาง ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการยึดเกาะบนถนนเปียกและระยะเบรกที่สั้นกว่า* สูตรเนื้อยางที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดดเด่นด้วยซิลิกาและเรซินที่มีปริมาณสูง เพื่อช่วยยกระดับการยึดเกาะเมื่อสัมผัสกับพื้นผิวถนนตลอดจนช่วยรีดน้ำออกจากหน้ายางได้ดียิ่งกว่าเดิม

มร. แรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "ยางรุ่น แอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ เพราะได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับรถยนต์พรีเมียมโดยเฉพาะ ซึ่งเราเชื่อว่ายางรุ่นนี้ จะสามารถส่งมอบความสบายเหนือระดับได้อย่างแท้จริง ช่วยให้รถเป็นพื้นที่ที่เงียบ สงบ สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพื่อการพักผ่อนเติมพลังให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่ มีช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย และสรรค์สร้างช่วงเวลาดีดีของคุณกับคนที่คุณรักไปได้ตลอดทาง"

เป็นยางรุ่นที่ลงตัวที่สุดสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ทั้งประเภทที่ใช้น้ำมันและใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz E-Class, Audi A6, Camry, Accord และรถลักชูรี่รุ่นอื่น ๆ

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/09/blog-post_65.html (ดูรายละเอียดและภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages