BMN ร่วมมือกับ ททท. ให้คุณได้เข้าใกล้งานศิลปะ ผ่านการท่องเที่ยวกับโครงการ Amazing Thailand NFTs - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 16, 2022

BMN ร่วมมือกับ ททท. ให้คุณได้เข้าใกล้งานศิลปะ ผ่านการท่องเที่ยวกับโครงการ Amazing Thailand NFTs







BMN ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในโครงการ “Amazing Thailand NFTs” ให้ผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวและศิลปะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ด้วยการชวนสะสมงานศิลป์ในรูปแบบ NFT โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดย ททท. ได้นำย่านเยาวราช หนึ่งในจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานศิลปะ NFT โดยสามารถรับผลงานศิลปะนี้ได้จาก ตู้ Kiosk โดยการสแกน QR Code ผ่าน แอพพลิเคชั่น “YAKS” ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร ทางออกที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2565










วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 โดยมีคุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธาน ร่วมกับ คุณพรรณวิภา บูรณดิลก ผู้อำนวยการส่วนการตลาดอาวุโส ตัวแทน บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) พร้อมด้วยพันธมิตรทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เปิดตัวโครงการ “Amazing Thailand NFTs” โครงการที่สนับสนุนการท่องท่องพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ให้คุณได้เข้าใกล้งานศิลปะผ่านการท่องเที่ยว ชวนนักท่องเที่ยวสะสมงานศิลป์เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์มากมายโดยใช้ Application “YAKS”

BMN
ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่งเสริมการท่องเที่ยวและชวนคนที่รักในศิลปะมาสะสมผลงาน Digital Art เชื่อมโลกจริงและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นการเก็บสะสมผลงานศิลปะ Generative-Art-NFTจากจุดแลนด์มาร์กสำคัญของ ตามแนวคิด NFT ได้แก่ N: Nature to Keep, F: Food to Explore และ T: Thainess to Discover ภายใต้คอนเซปต์ "Travel to Earn, Earn your experiences"


คุณพรรณวิภา บูรณดิลก ผู้อำนวยการส่วนการตลาดอาวุโส ได้เผยว่า “ ความร่วมมือระหว่าง BMN และ ททท. ในครั้งนี้ เป็นการร่วมส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในอีกรูปแบบหนึ่ง โดย BMN เอง มีพื้นที่เชิงพาณิชย์ ในสถานีรถไฟฟ้า MRT หลายสถานีที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของนักท่องเที่ยว โดยย่านเยาวราช ที่มีสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอิน จึงถือว่าเป็นจุดติดตั้ง

ตู้ Kiosk ที่เหมาะสมจุดนึงที่จะอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในการเดินทางมาสะสมงานศิลปะจาก NFT โดยการที่ BMN ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Amazing Thailand NFTs” ร่วมกับททท. เราหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการสนับสนุกการท่องเที่ยวของประเทศไทยและกระตุ้นการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง”

สำหรับโครงการ “Amazing Thailand NFTs” นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Application (ได้ทั้ง iOS และ android) โดยสแกน QR Code ต่างจุดท่องเที่ยวต่างๆเพื่อรับผลงานศิลปะจาก NFTs แบบ random ที่ตู้ Kiosk ทั้ง 6 จุด ไม่ว่าจะเป็น สนามบินสุวรรณภูมิ , เมืองโบราณ , สยามสแควร์ , เสาชิงช้า , วันอรุณ ฯ และเยาวราช (MRT วัดมังกร ทางออกที่ 1) ร่วมรับประสบการณ์การท่องเที่ยวผสานกับเทคโนโลยีพร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆกันตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2565

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages