GMM SHOW เล่นใหญ่ “Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3” มันส์ครบรส ตอกย้ำความสนุก ความเป็นที่สุดในภาคเหนือ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 22, 2022

GMM SHOW เล่นใหญ่ “Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3” มันส์ครบรส ตอกย้ำความสนุก ความเป็นที่สุดในภาคเหนือ





ยิ่งใหญ่ สมชื่อเชียงใหญ่เฟส เรียกว่าทุกคนที่มาร่วมงานต่างได้รับประสบการณ์ความสุข สนุกสนาน และความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม ตลอด 2 วัน 3 เวทีกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3” จัดโดย ทีมครีเอทีฟ “All Area”หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” ณ Royal Train Garden Resort จ.เชียงใหม่

ต้อนรับแฟน ๆ ชาวเชียงใหญ่เฟสด้วยวิวภูเขาสวย ๆ บรรยากาศหน้างานคึกคักไปด้วยผู้คน ปีนี้จัดหนักจัดเต็มด้วยมุมถ่ายรูป จุดเช็คอินสุดเก๋ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่งานจนถึงหน้าเวที ไม่ว่าจะเป็น ม่อนปะล้ำปะเหลือ Landmark ที่ หน้างานรอต้อนรับทุกคน มาพร้อม Mapping Art มากมายด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำ หนึ่งในเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ของเชียงใหญ่เฟส ซึ่งปีนี้ออกแบบ Motion Graphic โดยทีม Minimal Studio จากเชียงใหม่ ตลาดแบกะดิน ที่รวมร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ให้สนุกได้ทุกสไตล์ กาดเชียงใหญ่ โซนอาหารของกินอร่อยที่คัดร้านเด็ดร้านดังจากเชียงใหม่กว่า 50 ร้าน เรียกได้ว่าเป็นงานที่เสิร์ฟทั้งความฟินจากเพลงและความอร่อยจากของกินกันอย่างจุก ๆ








มากันที่เวทีแรก เวทีดอยสเตจ เวทีรวมความม่วน อัดแน่นด้วยศิลปินฮิตของวงการเพลงไทย ซึ่งวันเสาร์จะประกอบไปด้วย Whal & Dolph, Polycat และ Klear ที่เล่นเอาแฟน ๆ ใส่พลังเสียงร้องตามกันอย่างเต็มแม็กตั้งแต่ 3 วงแรก ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับ Tattoo Colour ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์แบบเน้น ๆ จากนั้นปิดท้ายความมันส์ด้วยวงดนตรีวงร็อกขวัญใจมหาชน Cocktail ในส่วนของไลน์อัพวันอาทิตย์ก็เดือดไม่แพ้กัน เปิดตัววงแรกด้วยวงที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Safeplanet ตามด้วย The Toys, Tilly Birds, Num Kala ที่พร้อมปิดท้ายความสนุกของงานด้วย Palmy และ Three Man Down


ด้าน เวทีหมีสเตจ เวทีน้องใหม่ของปีนี้ อ้ายหมีไม่น้อยหน้าเสิร์ฟความสนุกของเวทีนี้ด้วยศิลปินครบทุกแนว จัดเต็มทุกอารมณ์ วันเสาร์นำโดย Mirr, Anatomy Rabbit ต่อด้วยนักร้องสองสาวเสียงเพราะอย่าง Bowkylion, Violette Wautier และตามด้วยนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง Stamp ที่เพิ่มบรรยากาศความฟินให้คนดู ก่อนจะปลุกความสนุกด้วยความมันส์ของเหล่าแร็ปเปอร์เลือดใหม่ไฟแรงที่นำทีมแก๊ง YUPP! โดย Autta, NameMT, Ainn, Flower.far, Fizzie, Galchanie ความมันส์ยังไม่จบ อ้ายหมีเพิ่มดีกรีความเดือดโดยการปิดเวทีด้วย Youngohm, Fiixd และ Gavin D คนดูเต้นกันสนุกสุดเหวี่ยง มาต่อกันที่วันอาทิตย์ ประเดิมความสนุกด้วย Mean, The Parkinson และ Zom Marie จากนั้นตามด้วย Atom, Nont Tanont ที่ส่งเพลงฮิตผ่านเสียงนุ่ม ๆ ก่อนที่จะพลิกเวทีให้ลุกเป็นไฟโดยTaitosmith และ Lomosonic ที่ทำเอาคนดูใช้พลังงานในการร้องและเต้นแบบเกินปรอท









ในส่วนของ เวทีรถแดง เวทีท่ามกลางสวนลำไย หนึ่งในเวทีไฮไลท์ที่ได้หยิบเอา สัญลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ แน่นอนว่าเราได้เห็นศิลปินขวัญใจชาวเชียงใหญ่ พร้อมจัดเต็มเพลงฮิตพาคนดูม่วนกันในเวทีนี้ โดยวันเสาร์จะเริ่มต้นด้วย Blackbeans ก่อนจะตามด้วยวงดนตรีหัวใจไทยอย่าง Asia7 ที่สะกดคนดูด้วยเครื่องดนตรีไทยและพื้นบ้านที่เข้ากันอย่างกลมกล่อม พร้อมรันความสนุกบนเวทีกันต่อด้วยบทเพลงเพราะ ๆ จาก Loserpop, Sarah Salola, Yented และ Dept ที่เหมาะเป็นเพลงฟังกับคนรู้ใจในบรรยากาศช่วงท้ายปีสุด ๆ ก่อนจะปิดท้ายวันเสาร์ด้วย Suthep Band มาถึงวันอาทิตย์เปิดตัวด้วย Hinano, Purpeech, Hye จากนั้นพาคนดูฟังเพลงสบาย ๆ โยกตามกันได้เบา ๆ ท่ามกลางวิวธรรมชาติ กับ Serious Bacon, Patrickananda และ Slapkiss ก่อนจะส่งท้ายความสนุกด้วยวงดนตรีเจ้าถิ่นอย่าง Solitude Is Bliss ให้ได้ฟินแบบม่วนๆ


“Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3” มิตรภาพจากผู้คนที่พร้อมมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ดนตรีซึ่งกันและกัน ตลอด 2 วัน 2 คืน ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าสร้างความสุข ความสนุก และความประทับใจให้กับแฟน ๆ ชาวเชียงใหญ่เฟส ได้อย่างคุ้มค่า เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คในภาคเหนือที่จะคอยสร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงท้ายปี แล้วพบกันใหม่ปีหน้า กับเชียงใหญ่เฟส 4 แฟนๆสามารถ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChiangYaiFest

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages