สมาร์ทโฮม ผนึก ช้อปปี้ เผยกำลังซื้อออนไลน์ฟื้น รุกแคมเปญใหญ่รับไฮซีซั่นท้ายปี เริ่มต้นในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ คาดยอดทะลุเป้า 1,200 ล้าน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 4, 2022

สมาร์ทโฮม ผนึก ช้อปปี้ เผยกำลังซื้อออนไลน์ฟื้น รุกแคมเปญใหญ่รับไฮซีซั่นท้ายปี เริ่มต้นในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ คาดยอดทะลุเป้า 1,200 ล้าน






SMARTHOME แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมของคนรุ่นใหม่ เชื่อมั่นว่ากำลังซื้อของนักช้อปออนไลน์จะฟื้นตัว เดินหน้าผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับกระแสฤดูกาลอีคอมเมิร์ซในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีอย่างเต็มกำลัง เดินกลยุทธ์อัดแคมเปญใหญ่ในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ตั้งเป้ายอดขายในช่องทางออนไลน์จะกลับมาเติบโตกว่า 150% คาดยอดขายปี 2565 ทะลุ 1,200 ล้านบาท ด้วยการยกทัพจัดเต็มสินค้ากว่า 100 รายการ ครอบคลุมหลากหลาย หมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน มาพร้อมโปรโมชั่นคุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่มากกว่า อาทิ ส่วนลดสูงสุด 80% รับโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤศจิกายน 2565


คุณธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากอินไซต์ล่าสุดของ Meta ใน Seasonal Holidays Study ระบุว่าในช่วงดับเบิ้ลเดทอย่าง 11.11 และ 12.12 เป็นมหกรรมช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีนักช้อปกว่า 80% เลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งท้ายปี 2021 ที่ผ่านมา[1] ประกอบกับการสังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วง 2-3 ปีมานี้ ที่มักจะการวางแผนการซื้อของขวัญปีใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน สมาร์ทโฮม ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อบนช่องทางออนไลน์จะกลับมาคึกคักอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้ ล่าสุดได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอย่าง ช้อปปี้ เดินหน้าส่งมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่างเต็มกำลัง เริ่มต้นในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงกว่า 100 รายการ พร้อมกับความคุ้มค่าที่ดียิ่งกว่า ทั้งส่วนลดกว่า 80% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และอีกมากมาย เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้บริโภคในการจับจ่ายซื้อของขวัญให้กับตนเองและคนรัก โดยสมาร์ทโฮม คาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างการเติบโตทางด้านยอดขายออนไลน์ได้เพิ่มถึง 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาก่อนหน้า และภายในสิ้นปี 2565 นี้ จะสามารถปิดยอดขายได้ที่ 1,200 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้


นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “เพื่อให้แบรนด์พันธมิตรบน Shopee Mall อย่าง สมาร์ทโฮม สามารถคว้าโอกาสทองของการเติบโตทางธุรกิจในช่วงไฮซีซั่นของอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของปีอย่าง ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากขึ้นในทุกๆ ปี จากนักช้อปทั่วประเทศ ช้อปปี้จึงมีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนสมาร์ทโฮมอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับระบบนิเวศบนแอปพลิเคชั่นให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประการณ์การจับจ่ายที่ลื่นไหล สะดวกสบาย และคุ้มค่า ควบคู่กับการสนับสนุนด้านเครื่องมือทางการตลาดที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Prizes, หรือ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อแบรนด์พันธมิตรและฐานนักช้อปบนแพลตฟอร์มด้วยประสบการณ์ที่สนุกสนานและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น โดยช้อปปี้ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนในการสนับสนุนให้สมาร์ทโฮมบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ให้สมกับความไว้วางใจที่สมาร์ทโฮมมอบให้กับช้อปปี้เสมอมา”

ชมรมคนรักงานบ้าน และเหล่าเชฟกระทะเหล็กห้ามพลาด! สมาร์ทโฮมลดใหญ่เอาใจนักช้อป เตรียมพบกับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง ตัวท็อปยอดฮิตระดับตำนานกว่า 100 รายการ อาทิ หม้อทอดไร้น้ำมัน,

เตาชาบูปิ้งย่าง, หม้อหุงข้าว, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SpayLater สามารถติดตามร้าน Smarthome Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Smarthome ได้ที่ https://shopee.co.th/smarthome_official_shop







































ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages