ULTIMA II ขอแนะนำ CollaSence Advanced Activator (CAA) นวัตกรรมแห่ง Skin Booster เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 15, 2022

ULTIMA II ขอแนะนำ CollaSence Advanced Activator (CAA) นวัตกรรมแห่ง Skin Booster เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์





ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางที่มีความเชี่ยวชาญด้านการชลอริ้วรอยแห่งวัยแบบองค์รวม โดยมุ่งเน้นที่การวิจัยและพัฒนาส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน คงความยืดหยุ่นของผิว และมอบความกระจ่างใส เพื่อคงความอ่อนเยาว์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ CollaSence Advanced Activator (CAA) นวัตกรรมแห่ง Skin Booster เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ #UnleashSkinPotential

ภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ, เซเลบริตี้และเหล่า Influencer โดยบรรยากาศในงานเริ่มจากการกล่าวแนะนำ ประวัติศาสตร์ของแบรนด์

● ปี 1959 : เมื่อ 63 ปีที่แล้ว ULTIMA II ถือกำเนิดขึ้นที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย “ชาร์ล เรฟสัน” (Charles Revson) ผู้ก่อตั้งบริษัทเรฟลอน เริ่มต้นด้วยการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์  “ULTIMA – The Precious Cream”  ซึ่งเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ระดับพรีเมียมชนิดแรกของบริษัท และประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมาย เป็นที่มาของแบรนด์ ULTIMA II และเกิดผลิตภัณฑ์อื่นๆตามมาอีกมากมายจนถึงปัจจุบัน

● ปี 1964 : ULTIMA II วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Collagen 100 ซึ่งถือเป็นสกินแคร์แบรนด์แรกๆ ของโลกที่คิดค้นนวัตกรรมเพื่อช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

● ปี 1973 : ULTIMA II เป็นแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์แรกของโลก ที่เซ็นสัญญากับเซลิบริตี้ระดับ A-List แห่งยุคเพื่อรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเธอคนนั้นคือ “Lauren Hutton” นางแบบและนักแสดงหญิงชาวอเมริกั 

● ปี 1984 : ULTIMA II วางจำหน่ายเครื่องสำอางประเภทสีสันแบบ Customizable Palette ในชื่อ “Color Cassette System” โดยมีผลิตภัณฑ์ครบถ้วนทั้งผิวหน้า, ตา, แก้ม และริมฝีปาก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสีสันที่ชื่นชอบมาจัดวางในพาเล็ตได้ตามต้องการ

● ปี 1985 : ULTIMA II คิดค้นผลิตภัณฑ์ ProCollagen และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆของโลกในด้านศาสตร์ชลอริ้วรอยแห่งวัย

● ปี 1990 : ULTIMA II ได้วางจำหน่ายเครื่องสำอางในตระกูล NAKED SERIES ที่เปลี่ยนจากความฉูดฉาดแห่งยุค 80’s มาเน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อเผยผิวที่ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ รับเทรนด์การแต่งหน้าแนว Natural Looks ของยุค 90’s

● ปี 1999 : วางจำหน่าย GLOWTION ผลิตภัณฑ์ไฮบริดจ์ระหว่างเมคอัพและบำรุงผิว มอบทั้งการบำรุงและความฉ่ำโกลว์ของผิวในหนึ่งเดียว

● ปี 2017 : รีแบรนด์ ULTIMA II ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงนำธุรกิจเข้าสู่ประเทศไทยเพื่อมอบทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่มองหาสกินแคร์ที่ช่วยชลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

● ปี 2019 : คิดค้นส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะของ ULTIMA II ที่มีชื่อว่า “CollaSence” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญอัดแน่นอยู่ในหลายๆผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รวมถึง “CollaSence Advanced Activator” (CAA)



สำหรับผลิตภัณฑ์ CollaSence Advanced Activator (CAA) สกินบูสเตอร์ (น้ำตบ) ชนิดใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น Star Product แห่งปี 2022 ของแบรนด์ ULTIMA II

กว่า 60 ปีในฐานะแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชลอริ้วรอยแห่งวัย วันนี้ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) รุดหน้าไปอีกขั้น ด้วยการวิจัยและพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์ “CollaSence Advanced Activator” (CAA) สกินบูสเตอร์หรือ “น้ำตบ” รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรมในการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อเสริมการทำงานของสกินแคร์ชนิดอื่นๆให้เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ยิ่งขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวแลดูกระชับ อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกเพศและทุกวัยที่มีความกังวลเกี่ยวกับความหย่อนคล้อยและการเกิดริ้วรอยแห่งวัย


ด้วยการค้นคว้าและวิจัยอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นที่มาของส่วนผสมสำคัญ 2 ชนิดที่อัดแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์  CollaSence Advanced Activator (CAA) ได้แก่ CollaSence และ PFE-RX

“CollaSence“ คือ มัลติคอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะของ ULTIMA II ที่ผสานขุมพลังของคอลลาเจนถึง 3 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่

● Soluble Collagen (โซลูเบิล คอลลาเจน) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้

● Hydrolyzed Collagen  (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน) ให้คุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว

● Succinoyl Atelo Collagen (ซักซินอล แอทเทโล คอลลาเจน) มีส่วนช่วยในการเรียงตัวของคอลลาเจนในผิวให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น



“PFE-RX” (Pseudoalteromonas Ferment Extract RX)

คือสารสกัดจากจุลชีพที่ค้นพบในปี 1988 โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวสเปน ณ บริเวณเกาะคิงจอร์จ มหาสมุทรแอนตาร์กติกา ซึ่งอุดมด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Glycine (ไกลซีน) Histidine (ฮิสติดีน) และ Lycine (ไลซีน) ที่จะทำงานร่วมกันในการล็อคความชุ่มชื้น คงความยืดหยุ่นของอิลาสตินทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะปกป้องผิวเพื่อคงความอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยเตรียมผิวให้ผิวพร้อมรับคุณประโยชน์สูงสุดจากกิจวัตรการดูแลผิวในขั้นตอนต่อไป

CollaSence Advanced Activator เป็นสกินบูสเตอร์ หรือ น้ำตบ สูตรพิเศษจาก ULTIMA II ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยหยดลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้มือตบเบาๆเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบสู่ผิว หรือหากต้องการคืนความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงให้กับผิวอย่างเร่งด่วน แนะนำให้หยดบนสำลีหรือแผ่นมาส์กจนชุ่ม นำมาวางบนผิวหน้าทิ้งไว้ราว 10 นาที จากนั้นจึงบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆตามปกติ ขนาดบรรจุ: 50 ml. ราคาจำหน่าย: 1,200 บาท





ปัจจุบัน ULTIMA II ประเทศไทย มีเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 16 สาขา อาทิ สยามทาคาชิมาย่า (ไอคอนสยาม), เซ็นทรัลเวิร์ล, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ โคราช, โรบินสัน เชียงใหม่, โรบินสัน อุบลราชธานี, เซ็นทรัล ขอนแก่น, เซ็นทรัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล อุดรธานี, เสรีลำปาง ฯลฯ

รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ คือ

LAZADA : https://s.lazada.co.th/s.eR0Fj

SHOPEE : https://bit.ly/3Bt0qWL

Konvy : https://bit.ly/2V56aSo

ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ จาก ULTIMA II ได้ที่:

Website : www.ultimaii.com   

Official Line : @UltimaiiThailand

Instagram : Ultimaii_TH

Facebook : www.facebook.com/UltimaiiTH      


YouTube          :  ULTIMA II Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages