ใหม่ ดาวิกา ประกบ ตงตง กฤษกร พร้อมครอบครัว ดีน และ ซี-นุนิว เดินทางสู่แพนดอร่าฉลองภาพยนตร์แห่งยุค “Avatar : The Way of Water อวตาร : วิถีแห่งสายน้ำ” เข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 12, 2022

ใหม่ ดาวิกา ประกบ ตงตง กฤษกร พร้อมครอบครัว ดีน และ ซี-นุนิว เดินทางสู่แพนดอร่าฉลองภาพยนตร์แห่งยุค “Avatar : The Way of Water อวตาร : วิถีแห่งสายน้ำ” เข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์





เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองการเข้าฉายของภาพยนตร์แห่งยุค “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ หรือ #อวตาร2 ภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลที่กลับมามอบประสบการณ์สุดพิเศษ เต็มตายิ่งกว่าในระบบ 3 มิติ ในโรงภาพยนตร์ให้กับทุกคน ทุกวัย ทุกครอบครัว นำทีมโดย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ประกบ ตงตง กฤษกร กนกธร” ร่วมกับครอบครัว “ดีน” คุณแม่ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และคุณพ่อแมทธิว พอล ดีน พร้อมด้วยลูก ๆ และคู่จิ้น “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” พร้อมนำทีมอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมเดินทางสู่แพนดอร่าที่ Sea Life Bangkok กับประสบการณ์โลกใต้น้ำแบบแพนดอร่า Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ผลงานล่าสุดจาก เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) เข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้ทั่วประเทศ สามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้




ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เผยความรู้สึกว่า “ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Waterอวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ถือเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วผลงานของเจมส์ คาเมรอนกลายเป็นไอค่อนในการปฏิวัติวงการภาพยนตร์ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ภาพสวยงามตระการตามากๆ และตอนนี้เห็น Avatar: The Way of Water อยู่ทั่วประเทศไทย ทั้งป้ายบิลบอร์ด รถไฟฟ้า รถเมล์ บนตึกกลางสาทรหรือกระทั่งบนตุ๊กตุ๊ก ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ ใหม่พร้อมออกเดินทางกลับแพนดอร่าอีกครั้งแล้วค่ะ ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะคะ”




ด้าน ตงตง กฤษกร กนกธร เสริมความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นที่จะได้ดูการผจญภัยใต้มหาสมุทรของแพนดอร่าใน Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบความสวยงามของโลกใต้น้ำอยู่แล้ว พอทราบว่าภาคนี้จะดำดิ่งลงสู้ใต้มหาสมุทร ผมยิ่งเฝ้ารอเลยครับ เนื้อเรื่องจากฝีมือของเจมส์ คาเมรอนก็เป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ร่วมกัน เคารพในจิตวิญญาณของกันและกัน เพื่อที่จะรักษาสมดุลของธรรมชาติ ให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ของทุกคน อดใจรอไม่ไหวแล้วครับ”


นอกจาก ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ และ ‘ตงตง กฤษกร กนกธร’ แล้วยังมีแฟนภาพยนตร์ตัวยงที่มาแชร์ประสบการณ์ทั้งครอบครัว นั่นก็คือ ครอบครัว ‘ดีน’ นำโดย คุณพ่อแมทธิว ดีน และคุณแม่ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และลูก ๆ พร้อมด้วยคู่จิ้น ‘ซี – พฤกษ์ พานิช’ และ ‘นุนิว – ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์’ ที่จะมาเล่าถึงความตื่นเต้นและความคาดหวังการกลับมาของ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ในภาคนี้
แมทธิว ดีน เล่าถึงประสบการณ์รับชมภาพยนตร์อวตารภาคแรกว่า “เมื่อผมออกจากโรงหนังมาเป็นอะไรที่ว้าวและอึ้งมาก ๆ ครับ กับเทคโนโลยีและเรื่องราวที่ถูกสร้างสรรค์มากอย่างดีเหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่บนดาวแพนดอร่า และเป็นคนหนึ่งที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ซ้ำมากกว่า 1 ครั้งด้วย เพื่อรอคอยการกลับมาของ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ประกอบกับความชื่นชอบจินตนาการของเจมส์ คาเมรอนอยู่แล้ว มั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ”




ด้าน ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน กล่าวเสริมว่า “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เป็นการรอคอยการกลับมาอย่างยาวนาน ตอนที่ปล่อยเทรลเลอร์ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็น และอย่างที่พี่แมทธิวบอกเรื่องฝีมือการกำกับและเล่าเรื่องของเจมส์ คาเมรอนการันตีได้ว่าออกมายอดเยี่ยมทุกเรื่องและในภาคนี้จะได้ไปดูกันทั้งครอบครัวอีกด้วย ลีเดียคิดว่าเด็ก ๆ จะต้องชอบต้นไม้เรืองแสง และพวกสัตว์หรือแมลงตัวเล็กสีสันสวยงามอย่างแน่นอนค่ะ”


ซี ‘พฤกษ์ พานิช’ เผยความรู้สึกว่า “ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การรับชมในโรงภาพยนตร์อย่างมากครับ ด้วยการกลับมาในครั้งนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าขึ้นอีกขั้น โดยถ้าได้รับชมในระบบ 3D แล้วต้องสวยงามมากแน่นอน การันตีด้วยผลงานมาสเตอร์พีซตลอดกาลของเจมส์ คาเมรอน พลาดไม่ได้แน่นอน ทุกคนอย่าลืมจองตั๋วล่วงหน้ากันนะ เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ครับ”


นุนิว ‘ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์’ เสริมความรู้สึกว่า “ดูจากงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่แบบนี้แล้ว เจมส์ คาเมรอนต้องมีเซอร์ไพรส์ให้พวกเราได้ตื่นตาตื่นใจแน่นอน ผมเองเป็นแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ดูมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ผมมั่นใจเลยว่าคุ้มค่าการรอคอยกว่า 13 ปีแน่นอนครับ ผมซื้อตั๋ววันแรกแล้วครับ เจอกันในโรงภาพยนตร์นะครับ”


“Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ภาคต่อเรื่องราวกว่าทศวรรษของภาพยนตร์ภาคแรกบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน จองตั๋วล่วงหน้าเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าได้แล้ววันนี้ และรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 14 ธันวาคมนี้ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ก่อนที่นั่งดี ๆ จะเต็ม

ชวนเช็คอินก่อนชมภาพยนตร์! สำหรับแฟน ๆ อวตารเพิ่มอรรถรสการดูหนังด้วยการชมใต้มหาสมุทรแพนดอร่า โดยเนรมิตห้อง Shark Walk หรือห้องโถงใหญ่ ที่รอให้สาวกอวตารและแฟนโลกใต้น้ำได้ร่วมถ่ายรูป พร้อมมุมอื่น ๆ อีกมากมาย ไปอุ่นเครื่องกันได้ที่ Sea Life Bangkok Ocean World ชั้น B1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Twitter: @20thcentury
Instagram: @20thcenturystudios
Facebook: @20thcenturyStudios
Hashtag: #อวตาร2 #AvatarTheWayOfWaterTH



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages