โรงพยาบาลรามคำแหง ฉลองครบรอบ 35 ปี เตรียมพร้อมจัดกิจกรรม ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ “สองมือ หนึ่งหัวใจ, Be a Heart Hero” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 28, 2023

โรงพยาบาลรามคำแหง ฉลองครบรอบ 35 ปี เตรียมพร้อมจัดกิจกรรม ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ “สองมือ หนึ่งหัวใจ, Be a Heart Hero”

โรงพยาบาลรามคำแหง ฉลองครบรอบ 35 ปี เตรียมจัดกิจกรรม “สองมือ หนึ่งหัวใจ, Be a Heart Hero” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ “RAM Prompt” จัดอบรมให้ความรู้การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (Basic Life Support) และการใช้เครื่องมือ AED สำหรับประชาชนทั่วไป โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท ไอ กรุ๊ป ประเทศไทย, บริษัท วอเตอร์ ไลบารี, บริษัท หงเปา จำกัด ที่ได้เชิญทางโรงพยาบาลมาจัดการอบรม พร้อมเอื้อเฟื้อดูแลด้านสถานที่เป็นอย่างดี


นางสาวทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง กล่าวว่า กิจกรรม “สองมือ หนึ่งหัวใจ, Be a Heart Hero” ถือเป็นกิจกรรมแรกในปี 2566 และเป็นกิจกรรมที่เราต้องการจัดขึ้นเพื่อมอบความรู้ให้กับทุกๆคน ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ทั้งอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป และเราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียเพิ่มขึ้นอีก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทักษะต่างๆ ทั้งการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน และการใช้เครื่องมือ AED ที่ผู้เข้าร่วมงานได้รับ และนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง



กิจกรรม “สองมือ หนึ่งหัวใจ, Be a Heart Hero” มีการจัดเตรียมทีมพยาบาล วิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้ เพิ่มพูนทักษะการช่วยชีวิต ช่วยเพิ่มโอกาสต่อลมหายใจคนรอบข้าง ทั้งคนที่รัก ครอบครัว เพื่อน หรือผู้อื่นที่ต้องการความช่วยเหลือ ภายใต้คอนเซปท์ "Learn CPR: Save lives, be a hero คุณ…ก็เป็นฮีโร่ได้ ถ้ามีทักษะการช่วยชีวิตเบื้องต้น"  ซึ่งได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยจะเปิดรับสมัครรุ่นที่ 3  ในวันเสาร์ที่ 18  มีนาคม 2566  เวลา 13.00-16.00 น. ห้องประชุมใหญ่ อาคาร 3 ชั้น 10 รพ.รามคำแหง หลังจากที่รุ่น 1 และ 2  เต็มไปอย่างรวดเร็ว


ท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “สองมือ หนึ่งหัวใจ, Be a Heart Hero” สามารถสมัครได้ที่ https://forms.gle/7s5F25sq6wrw39886 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page : โรงพยาบาลรามคำแหง โทร. 02-743-9999 ต่อ 2999

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages