“เกเตอเรด” ประกาศรับสมัครทีมแข้งเยาวชนไทย ใน “Gatorade 5v5 Football 2023” ลุยศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับโลก - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 20, 2023

“เกเตอเรด” ประกาศรับสมัครทีมแข้งเยาวชนไทย ใน “Gatorade 5v5 Football 2023” ลุยศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับโลก




18 มกราคม 2565, กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตดริ้งค์แบรนด์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนไทยสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก ประกาศจัดการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2023” การแข่งขันฟุตบอล 5 ต่อ 5 (ฟุตบอล 5 คน) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 สำหรับเยาวชนไทยที่มีอายุ 14 - 16 ปี โดยเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถและศักยภาพด้านฟุตบอลออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อเฟ้นหาทีมสุดยอดนักเตะเยาวชนไทยเป็นตัวแทนระดับประเทศเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายกับทีมแชมป์จากอีก 17 ประเทศทั่วโลก ในการแข่งขันรายการ “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี สถานที่จัดยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศประจำฤดูกาล 2022-2023 ให้นักฟุตบอลเยาวชนไทยได้เปิดประสบการณ์ดวลแข้งกับนานาประเทศและโชว์ลวดลายฝีเท้าสู่สายตาชาวโลก


นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “การแข่งขัน Gatorade 5v5 ที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างดีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เยาวชนตัวแทนประเทศไทยสามารถคว้าแชมป์ 5v5 ระดับโลกได้สำเร็จ เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาและส่งเสริมความสามารถของนักฟุตบอลเยาวชนไทย ในปีนี้ เกเตอเรด จึงกลับมาพร้อมกับการจัดการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2023” เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมเน้นย้ำจุดแข็งความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่ระดับโลกสำหรับนักกีฬาตัวจริง โดยเราเลือกใช้กีฬาฟุตบอลให้เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เล่นกีฬาและต้องการพลังงานจากเครื่องดื่มเกลือแร่ ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถและศักยภาพด้านฟุตบอลอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยส่งเสริมนักฟุตบอลเยาวชนไทยให้เติบโตสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพของประเทศ และสามารถยกระดับความสามารถไปได้อีกขั้นหนึ่ง”


การแข่งขันฟุตบอล “Gatorade 5v5 Football 2023” นับเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ซึ่งสร้างประโยชน์ในการพัฒนาเยาวชนไทย ให้ก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ โดยการแข่งขันนี้จะทำการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด 15 สนาม แบ่งเป็นเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล 1 สนาม ได้แก่ สนามอัลไพน์ฟุตบอลแคมป์​ เทรนนิ่ง​ กรุงเทพ​ฯ และในต่างจังหวัด 14 สนาม ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, สุพรรณบุรี, ราชบุรี, นครสวรรค์, อุตรดิตถ์, เชียงใหม่, เชียงราย, บุรีรัมย์, ศรีสะเกษ, หนองบัวลำภู, ขอนแก่น, กระบี่ และสุราษฎร์ธานี รวมมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 256 ทีม ซึ่งแต่ละสนามจะจัดให้มีการแข่งขัน สนามละ 16 ทีม เพื่อคัดเลือกทีมผู้ชนะ 1 ทีม ยกเว้นกรุงเทพฯ จะเป็นสนามใหญ่และคัดเลือกทีมผู้ชนะ 2 ทีม เป็นตัวแทนของสนามเข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป ทั้งนี้ยังมาพร้อมรางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยทีมที่ชนะของแต่ละสนามในรอบคัดเลือก จะได้รับโล่รางวัล และเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมค่าเดินทางและที่พัก และรับสิทธิ์เข้าแข่งขันต่อในระดับประเทศ ซึ่งทีมชนะเลิศเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น ที่จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และเป็นตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมการแข่งขัน “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 (ทั้งหมด 2 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท


“เราเชื่อมั่นว่า การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “Gatorade 5v5 Football 2023” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยวางรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทย และการแข่งขันนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เราจะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง” คุณอนวัช กล่าวทิ้งท้าย


พลาดไม่ได้! กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ถ้าคุณมีความฝันและมั่นใจในฝีเท้า ก้าวออกมาแล้วร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน กับการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2023” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages