KOUEN Group จัดแคมเปญใหญ่ “ฉลองครบรอบ 8 ปี” ลุ้นกินฟิน-บินฟรี ท้าลมหนาว ตะลุยแดนปลาดิบ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, January 22, 2023

KOUEN Group จัดแคมเปญใหญ่ “ฉลองครบรอบ 8 ปี” ลุ้นกินฟิน-บินฟรี ท้าลมหนาว ตะลุยแดนปลาดิบ



จัดแคมเปญ “คืนกำไร” ให้กับลูกค้ากันอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ KOUEN Premium Buffet บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นคุณภาพพรีเมี่ยม ที่ล่าสุด ได้จับมือรกับพันธมิตรบัตรเครดิต อาทิ KTC, True Money และ PTT OR ส่งมอบกับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมกับการคืนกำไรให้กับลูกค้าแบบจุใจ กับแคมเปญสุดฟิน “ฉลอง 8 ปี กินฟิน บินฟรี กับ CEO KEOEN” ที่จะเป็นคนพาผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปตะลุยแดนปลาดิบ “ประเทศญี่ปุ่น” กับแพคเกจทัวร์ 6 วัน 4 คืน รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 180,000 บาท จำนวน 8 รางวัล รวมทั้งสิ้น 1,440,000 บาท 

คุณธีรพัฒน์ เลิศศิริประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) KOUEN Group กล่าวว่า หลังจากที่ประเทศไทย ได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ประเทศ และเปิดโอกาสให้คนไทยได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศได้ “จึงทำให้คนไทยจำนวนมาก ต้องการออกไปหาประสบการณ์การท่องเที่ยวในต่างประเทศกันแน่นขนัด โดยเฉพาะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ถือเป็นประเทศที่มีคนไทยไปท่องเที่ยวมากที่สุด ทางบริษัทของเราจึงเกิดแนวคิด อยากส่งมอบความสุขเหล่านี้ ให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุน KOUEN มาโดยตลอด ให้ได้ออกไปท่องเที่ยว ไปตะลุยกินอาหารญี่ปุ่นกันอย่างจุใจ ตลอดทริป เพื่อให้หายคิดถึง” 


จุดเด่นของแคมเปญ ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2566 นี้ มีจุดเด่นมากมายที่ทาง CEO KOUEN Group เชื่อว่า จะเป็นการเปิดประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้โชคดี “มีร้านอาหารลับๆ อีกหลายแห่งในญี่ปุ่น ที่คนไทยังไม่รู้จัก ซึ่งผม และทีมงานได้คัดเลือกร้านดี ร้านเด็ด ในญี่ปุ่นเตรียมไว้ต้อนรับไว้เป็นอย่างดี ให้สมกับสโลแกนของแคมเปญ กินฟรี บินฟรี ไปกับ CEO KOUEN”  โดย CEO KOUEN Group ยังคาดหวังด้วยว่า ในปี 2566 จะมีการพัฒนา และเสริมความแข็งแกร่งให้กับร้านอาหารในเครือของ KOUEN Group เพื่อให้เกิดความยั่งยืน และต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของเราไม่รู้สึกจำเจ ในการเข้ามารับบริการ ไปพร้อมๆ กับการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำมาแก้ไข และปรับปรุงในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ไปพร้อมๆ กับการนำพา KOUEN Group ก้าวไปสู่การเป็นบริษัทมหาชน ต่อไป 



แคมเปญ “ฉลอง 8 ปี กินฟิน บินฟรี กับ CEO KEOEN” เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 จนถึง 31 สิงหาคม 2566 โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถาม รายละเอียด และกติกาการลุ้นรับโชค ได้ที่ ร้าน KOUEN Premium Buffet ได้ทุกสาขา หรือโทร. 094-726-0777 หรือที่เว็บไซต์ http://www.kouensushibar.com/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages