Wafaifo Resort Hoi An แบรนด์รีสอร์ทใหม่ในเวียดนาม - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, January 8, 2023

Wafaifo Resort Hoi An แบรนด์รีสอร์ทใหม่ในเวียดนาม


ฮอยอัน เวียดนาม -- Wafaifo Hospitality ประกาศเปิดตัวไลฟ์สไตล์รีสอร์ทใหม่แห่งแรกของแบรนด์ ใกล้กับเมืองฮอยอัน เมืองมรดกแห่งวัฒนธรรมทางภาคกลางของเวียดนาม โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสแรกปี 2567 พร้อมแผนธุรกิจเปิดห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่และโครงการอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว

 

Wafaifo Resort Hoi An เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวจำนวน 134 ห้อง พร้อมด้วย Wafaifo Experience ประสบการณ์การต้อนรับเฉพาะ ที่จะมอบสุนทรียภาพของวัฒนธรรมเวียดนามบนวิถีชีวิตสมัยใหม่ ประสบการณ์การรับประทานอาหารและสปา ให้วันหยุดพักผ่อนเต็มไปด้วยเรื่องราวและสร้างความทรงจำเฉพาะที่ยากจะลืมเลือนให้กับนักเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองฮอยอันเมืองมรดกวัฒนธรรมแห่งนี้ไปสู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

Wafaifo มาจากคำโบราณ "wa" แปลว่า น้ำ และ "faifo" คือชื่อเดิมในประวัติศาสตร์ของฮอยอัน เป็นเมืองท่าในประวัติศาสตร์ที่มีความสำคัญทางการค้าระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 15-19 และด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ท้องถิ่นและหลากหลายชาติที่ผสมผสานอย่างสวยงามและน่าหลงใหล ปัจจุบันเมืองฮอยอันซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำในจังหวัดกว๋างนาม หรือที่รู้จักกันในนามเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดยยูเนสโก ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งจากชาวเวียดนาม นักท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก


Mr Pieter van der Hoeven กรรมการผู้จัดการ Wafaifo Hospitality กล่าวว่า "Wafaifo Resort Hoi An จะเป็นรีสอร์ทแห่งแรกของแบรนด์ ที่จะนำเสนอสุนทรียภาพแบบเวียดนามสมัยใหม่และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อต้อนรับนักเดินทางท่องเที่ยวจากทั่วโลกในต้นปี 2567”

 

สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งชาติเวียดนาม รายงานว่า แม้ว่าการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวของเวียดนามยังคงต่ำกว่าระดับก่อนโควิดในปี 2562 โดยจำนวนผู้มาเยือนเวียดนามอยู่ในระดับเพียง 20% เมื่อเทียบกับปี 2562 เช่นเดียวกับจุดหมายปลายทางอื่นๆในเอเชีย แต่ก็มีแนวโน้มเป็นนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพสูง โดยรายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2565 อยู่ที่ 19 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอยู่ที่ระดับ 70% ของปี 2562 โดยอันดับหนึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ จำนวน 763,900 คน รองลงมาคือนักท่องเที่ยวจากสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 266,000 คน


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wafaifo Resort Hoi An: Waifaifo.com หรืออีเมล mkrantz@wafaifo.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages