อินโดรามา เวนเจอร์ส คว้ารางวัลระดับ Gold Medal จาก EcoVadis สำหรับการจัดการด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, February 20, 2023

อินโดรามา เวนเจอร์ส คว้ารางวัลระดับ Gold Medal จาก EcoVadis สำหรับการจัดการด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน




บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้รับเหรียญทองจากการจัดอันดับด้านความยั่งยืนโดย EcoVadis ตอกย้ำความมุ่งมั่นของอินโดรามา เวนเจอร์ส ในการจัดการด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน


อินโดรามา เวนเจอร์ส เข้าร่วมการประเมิน EcoVadis ประจำทุกปี เพื่อประเมินแนวทางปฏิบัติที่มุ่งเน้นความยั่งยืน และความสามารถในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตลอดทุกภาคส่วนธุรกิจและการดำเนินงานของบริษัทฯ โดยในปี 2566 อินโดรามา เวนเจอร์สประสบความสำเร็จในการคว้าเหรียญทองที่คะแนน 77 ซึ่งสูงกว่าในปี 2565 ที่ได้รับคะแนน 75 และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ได้คะแนนสูงสุดจัดอยู่ในเปอร์เซ็นไทล์ที่ 99 ของอุตสาหกรรมการผลิตเคมีภัณฑ์พื้นฐาน ปุ๋ยและสารประกอบไนโตรเจน พลาสติกและยางสังเคราะห์ในอุตสาหกรรมแบบปฐมภูมิ ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการประเมินผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนจากบริษัทที่เข้ารับการประเมินทั่วโลก ด้วยผลลัพธ์ที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ สิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นธรรมและยั่งยืน

นาย ยาช โลเฮีย ประธานคณะกรรมการด้านการดำเนินงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล อินโดรามา เวนเจอร์ส กล่าวว่า “ความยั่งยืนเป็นสิ่งที่เราปลูกฝังไว้ในทุกส่วนของอินโดรามา เวนเจอร์ส มานานกว่าหนึ่งทศวรรษ เพื่อสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อสังคม เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องในระดับสูงจาก EcoVadis ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จนี้สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการดำเนินงานและการจัดการด้านห่วงโซ่คุณค่าที่เป็นเลิศของเรา ซึ่งสำเร็จได้จากการพัฒนาแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความพยายามในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและความท้าทายระดับโลก”


EcoVadis เป็นองค์กรจัดอันดับด้านความยั่งยืนทางธุรกิจชั้นนำของโลก โดยได้ทำการประเมินดัชนีชี้วัดด้านความยั่งยืนของบริษัทต่อการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม การจัดซื้อจัดจ้างอย่างยั่งยืน มากกว่า 200 หมวดหมู่ ใน 175 ประเทศทั่วโลก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages