โคเวย์ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง “Just Drink จริงดิ?” เต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์และโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 17, 2023

โคเวย์ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง “Just Drink จริงดิ?” เต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์และโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



ชูกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ใหม่ที่ไม่ใช่แค่นำเสนอสินค้า แต่เป็นคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า พร้อมความสะดวกสบายและความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วันนี้


COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ซึ่งมุ่งมั่นสู่การเป็น The Best Life Solution Company ชั้นนำระดับโลก ต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งความรักส่งมอบความสุขด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Just Drink จริงดิ?” ชูกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทิศทางใหม่ในปี 2566 ที่ไม่ได้นำเสนอแค่สินค้าเกรดพรีเมียม แต่เป็นบริการที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ผู้คนมีความสะดวกสบายและสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ภายในงานจัดเต็มกับโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟและกิจกรรมมอบของรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมงาน แถมด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ยกก๊วนมาทั้งครอบครัวตันจรารักษ์ “บีมD2B” ร่วมพูดคุยแบบใกล้ชิด และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอีกคับคั่ง ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอนของโคเวย์ โดยผู้บริหารโคเวย์ ประเทศไทย เผยความสำเร็จในปีที่ผ่านมาและประกาศทิศทางการตลาดใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2566


โดยตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ก่อนการจัดงาน โคเวย์ยังได้สร้างปรากฏการณ์สุดเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้คนในกรุงเทพฯ ทั้งริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยการล่องขบวนเรือ COWAY Just Drink สุดอลังการพร้อมสะกดทุกสายตาและสร้างสีสัน ผ่านท่าเรือและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ สะพานภูมิพล สะพานพระราม9 ผ่านมาถึงเอเชียทีค ไอคอนสยาม เยาวราช สะพานพุทธ ท่ามหาราช ไปจนถึงวัดอรุณฯ ซึ่งกระตุ้นความสนใจของประชาชนริมน้ำและชุมชนใกล้เคียงต่าง ๆ อย่างมาก อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ที่ต่างแชร์ภาพและคลิปขบวนเรือสีขาว-ฟ้าที่สดใสในเวลากลางวันและตกแต่งเรือด้วยไฟสุดตระการตาในยามค่ำคืน ชวนติดตามเพื่อค้นหาคำตอบว่า “COWAY Just Drink คืออะไรกัน? ซึ่งทุกคนได้มาค้นพบคำตอบร่วมกันภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “Just Drink จริงดิ?” สุดยิ่งใหญ่ ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ



ปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปี 2565 ที่ผ่านมา โคเวย์ประสบความสำเร็จอย่างสูง โคเวย์ยังเติบโตแบบก้าวกระโดด และเตรียมก้าวสู่ตำแหน่งแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของไทย ทั้งยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากหลายเวทีซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพระดับพรีเมียมของผลิตภัณฑ์ของเรา โดยโคเวย์ยังคงมุ่งมั่นเพิ่มความสะดวกสบายสู่ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านการนำเสนอระบบสมัครสมาชิก (Subscription) ในรูปแบบ One-stop Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำสะอาดได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะง่ายได้ และนั่นก็คือวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอนในแบบฉบับโคเวย์”



เนื่องจากผู้คนในปัจจุบันมีภาระหน้าที่รับผิดชอบและกิจกรรมมากมายในแต่ละวัน โคเวย์จึงไม่ได้มองธุรกิจตัวเองว่าเป็นแค่แบรนด์เครื่องกรองน้ำ แต่เป็นบริการน้ำดื่มสะอาดที่มอบความสะดวกสบายและคุ้มค่ากว่า ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องค่าบริการ แต่เป็นการประหยัดเวลาเพื่อให้ลูกค้าของโคเวย์สามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ พร้อมสุขภาพที่ดีจากการดื่มน้ำสะอาดมาตรฐานระดับโลก และนี่คือที่มาของแนวคิดใหม่ในปี 2566 นั่นคือ “Just Drink” เพื่อนำเสนอแนวคิดว่า ลูกค้าโคเวย์เพียงแค่ดื่มน้ำและออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสนานแบบไร้ความกังวลเรื่องเครื่องกรองน้ำได้เลย ผ่านความตั้งใจ 3 ด้านของแบรนด์ ได้แก่

  1.  Just Drink สะอาดจริง – ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดที่ได้มาตรฐานระดับโลก
  2. Just Drink สะดวกจริง – ด้วยบริการติดตั้งฟรี แถมลูกค้าไม่ต้องจำวันเปลี่ยนไส้กรองหรือคอยทำความสะอาดเครื่องกรองด้วยตัวเอง เพราะโคเวย์มีทีมผู้เชี่ยวชาญ “Cody” ทำการนัดหมายเข้าไปดูแลเครื่องถึงที่บ้านอย่างสม่ำเสมอ
  3. Just Drink คุ้มค่าจริง – นอกจากบริการติดตั้งฟรี โคเวย์ยังให้บริการดูแลรักษาฟรี ซ่อมฟรี และเปลี่ยนไส้กรองฟรีตลอดอายุสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง โดยลูกค้าเพียงชำระค่าบริการรายเดือนตามแพ็คเกจที่เลือกไว้ตั้งแต่แรกเท่านั้น


กิจกรรม “Just Drink จริงดิ?” จัดขึ้นเพื่อสื่อสารถึงแนวคิด “Just Drink” ไปยังกลุ่มเป้าหมายของโคเวย์โดยตรง ผ่านการจัดโปรโมชันเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า รวมถึงบูธกิจกรรมมากมาย เพื่อเชิญชวนผู้คนให้เข้ามาเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอนที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมมอบแก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมภายในงาน

อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์คือการแชร์ประสบการณ์ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย นำโดยครอบครัว “บีม D2B – กวี ตันจรารักษ์” ทั้งพ่อบีม แม่ออย น้องธีร์ และน้องพีร์ ได้มาพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด โดยบีมได้เล่าถึงความประทับใจในบริการน้ำดื่ม Subscription ของโคเวย์ว่า “อย่างแรกเลยคือชีวิตสบายขึ้นมากครับ ไม่ต้องซื้อและแบกถังน้ำดื่มเข้าบ้านเองแล้ว บีมเลือกเครื่องกรองน้ำรุ่น Coway Gracie ที่สามารถทำน้ำร้อน-น้ำเย็นได้ในเครื่องเดียว แถมมีปุ่มตั้งโปรแกรมน้ำได้ 3 โหมด แน่นอนว่าผมชอบดื่มกาแฟ จึงตั้งค่าปุ่ม A ให้เป็นโหมดน้ำร้อนอุณหภูมิ 80° โดยกดครั้งเดียวจะได้น้ำร้อนตามปริมาณและอุณหภูมิที่กำหนดทันที สำหรับแม่ออยซึ่งต้องชงนมให้น้อง ๆ ก็ตั้งค่าปุ่ม B ให้เป็นน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิพอเหมาะ ส่วนปุ่ม C ตั้งค่าให้เป็นน้ำเย็นสำหรับเด็ก ๆ เวลาที่ลูก ๆ เล่นสนุกกันจนเหนื่อยก็สามารถเดินมากดน้ำเย็นดื่มได้เองโดยไม่ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเลย และถ้าเราจะกดน้ำร้อน ก็จะปุ่มล็อกป้องกันไว้อีกชั้นหนึ่ง จึงปลอดภัยสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กที่กำลังอยู่ในวัยเล่นซนอย่างบ้านเรา”



ส่วนแม่ออย อฏิพรณ์ เสริมว่า “สิ่งที่ชอบมากคือเครื่องกรองน้ำโคเวย์ใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ RO (Reverse Osmosis) ที่สามารถกรองอนุภาคได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) ทำให้เราได้น้ำดื่มที่สะอาด สดชื่น ไม่มีกลิ่นหรือสารตกค้างสำหรับทุกคนในบ้านได้อย่างง่าย ๆ เรียกว่าโคเวย์ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขกับการดื่มน้ำมากขึ้นจริง ๆ ค่ะ”

“เราเชื่อว่าคุณภาพชีวิตที่ดีคือการได้รับสิ่งดี ๆ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผ่านบริการที่สะดวกสบาย เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตได้อย่างง่ายและเปี่ยมด้วยพลานามัยที่ดียิ่งขึ้น โคเวย์ภูมิใจที่ได้นำเสนอระบบ Subscription แก่ผู้บริโภคชาวไทย โดย Business Model นี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วทั้งในเกาหลีใต้และมาเลเซีย และทำให้โคเวย์ขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในทั้งสองประเทศ และวันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะก้าวเป็นเบอร์ 1 เรื่องบริการน้ำดื่มสะอาดของเมืองไทย” ปาร์ค ชุนยง กล่าว




เรื่องน้ำดื่มให้โคเวย์ดูแล ส่วนคุณแค่ Just Drink แล้วใช้ชีวิตให้เต็มที่ในแบบที่ต้องการ

สัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่คุ้มค่า ประหยัด และสะดวกสบายยิ่งกว่าในสไตล์ “Just Drink ที่งาน “Just Drink จริงดิ?” ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 โซนลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจากโคเวย์ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages