บอกลาวิธีปัดแบบเก่า ๆ บนแอปหาคู่ และพบกับบริการหาคู่สุดพิเศษและเป็นส่วนตัวกับ Peerage บริการหาคู่ที่มีค่าบริการสูงถึง 650,000 บาทของ MeetNLunch - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 14, 2023

บอกลาวิธีปัดแบบเก่า ๆ บนแอปหาคู่ และพบกับบริการหาคู่สุดพิเศษและเป็นส่วนตัวกับ Peerage บริการหาคู่ที่มีค่าบริการสูงถึง 650,000 บาทของ MeetNLunch



MeetNLunch ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง LunchActually ได้เปิดตัว Peerage บริการจัดหาคู่ที่หรูหราและพิเศษที่สุดในประเทศไทย โดย Peerage จะให้บริการจัดหาคู่ที่หรูหรา รอบคอบ และมีความเป็นมืออาชีพ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคนโสดที่มีฐานะดี โพรไฟล์ดี และรายได้สูงในประเทศไทย และสามารถช่วยให้นักเดินทางที่มีฐานะดีสามารถค้นหาคู่ที่มีศักยภาพในประเทศไทย หรือได้ทำความรู้จักกับผู้คนระหว่างประเทศแบบกว้างขวางและสมฐานะ ลูกค้าจะถูกจับคู่ตามศักยภาพ ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ และความเข้ากันได้หลังจากผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยทีมผู้จับคู่มืออาชีพ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพบคู่ที่เข้ากันได้มากที่สุด ทั้งนี้ ในช่วง 19 ปีที่ผ่านมา LunchActual ได้ประสบความสำเร็จในการจัดคู่เดทมามากกว่า 150,000 ครั้ง โดยสมาชิกเกือบ 85% ได้มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์กันกับคู่ของตนต่อไปภายใน 12 เดือน



Peerage เป็นบริการที่เอ็กซ์คลูซีฟ และในฐานะผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลูกค้าสามารถไว้วางใจในกระบวนการตรวจสอบที่เข้มงวดของเราเพื่อรับประกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของลูกค้าและกระบวนการในการจับคู่ทั้งหมดของเรา ด้วยฐานข้อมูลที่กว้างขวางของเราเกี่ยวกับคนโสดที่มีโพรไฟล์และฐานะสูงในยุโรป อเมริกา เอเชีย และออสเตรเลีย ดังนั้น โอกาสที่เราเห็นจึงไม่มีที่สิ้นสุด” ไวโอเล็ต ลิม ผู้ร่วมก่อตั้ง LunchActually กล่าว


ลูกค้าสามารถคาดหวังอะไรได้บ้างจากบริการหาคู่ Peerage  ที่มีคาบริการสูงถึง 650,000 บาท++


ด้วยการให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่มีโพรไฟล์สูง ลูกค้าแต่ละรายจะต้องผ่านกระบวนการการคัดเลือกที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ก่อนที่จะได้รับการยอมรับเข้ามาในฐานข้อมูล จากนั้นทีมผู้จับคู่มืออาชีพจะทำการค้นหาคู่ที่เหมาะสมที่อยู่ในท้องถิ่นหรือในเครือข่ายระหว่างประเทศ และทำการนำเสนอการจับคู่ที่ดูเหมาะสมและเป็นไปได้มากที่สุดถึงสามตัวเลือกให้กับลูกค้า เมื่อทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ ทีม MeetNLunch จะดำเนินการในขั้นตอนต่อ ๆ ไปทั้งหมด รวมถึงการให้คำแนะนำก่อนและหลังเดท เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจกับเทคนิคในการบรรลุความสัมพันธ์ที่ดีไปอย่างยาวนาน ประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ รับประกันความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายระดับสูงสุดแก่ลูกค้า

“ลูกค้าของเราจะเป็นกลุ่มคนโสดที่ประสบความสำเร็จในชีวิตสูงและฐานะดีที่ต้องการหาคู่ที่เหมาะสมกับฐานะของพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเห็นด้วยเช่นกัน เราจึงมอบบริการจับคู่ที่ไม่มีแอปหรือเทคโนโลยีใดที่สามารถทำให้ได้” คุณนภาพร ฐปนานนท์ หัวหน้าฝ่ายประเทศไทยของ MeetNLunch ประเทศไทย


“ประเทศไทยถือเป็นตลาดใหญ่สำหรับเราเนื่องจากเป็นประเทศที่มีกลุ่มคนโสดที่มีโพรไฟล์และฐานะดีเป็นจำนวนมาก แต่พวกเขามักจะหาคู่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้ยาก และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Peerage ได้มาเปิดตัวที่นี่ เพื่อช่วยแก้ปัญหานั้นด้วยบริการจับคู่ที่เอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัว” คุณนภาพร กล่าวเสริม


ลูกค้าของ MeetNLunch เป็นกลุ่มคนระดับผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ซีอีโอ ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ และบุคคลมืออาชีพอื่น ๆ ที่มีความมั่นคงทางการเงิน บริการ Peerage ได้ประสบความสำเร็จในประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดล่าสุดที่มีบริการจัดหาคู่ระดับพรีเมียมสุดพิเศษนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.peerage.co/th/ หรือติดต่อ customercare@meetnlunch.com  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages