เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีเทคโนระดับโลก “DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN” ที่ “บลูทรี ภูเก็ต” 14-15 เม.ย. 2 วัน 2 เวที...เปิดขายบัตร Early Bird ถึง 31 มี.ค.นี้! - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 26, 2023

เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีเทคโนระดับโลก “DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN” ที่ “บลูทรี ภูเก็ต” 14-15 เม.ย. 2 วัน 2 เวที...เปิดขายบัตร Early Bird ถึง 31 มี.ค.นี้!

สงกรานต์นี้ เตรียมปลุกความมันส์ไปกับเทศกาลดนตรีเทคโนระดับโลก “DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN” ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทย ด้วยการยก Stage “DRUMCODE” มาไว้ที่ “บลูทรี ภูเก็ต” พร้อมเหล่าดีเจชื่อดัง อาทิ Alex Stein, Bart Skills, Joris Vorn, Juliet Fox, Kolsch, Nakadia, Teenage Mutants,Tom Pooks, Victor Ruis และอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์สงกรานต์ สาดความสุขด้วยเสียงดนตรี แบบไร้ขีดจำกัด 2 วันเต็ม 14-15 เม.ย.นี้ 


“DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN”  เป็นการเปิดประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ของบลูทรี ภูเก็ต ด้วยการนำเทศกาลดนตรี เทคโนระดับโลก ที่อัดแน่นด้วยเหล่าดีเจคุณภาพมากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดเวทีระดับโลก มาส่งต่อความสนุกสุด ชุ่มฉ่ำ ฉลองปีใหม่ไทยแบบสับๆ กับเทศกาลสงกรานต์ รับรองความสนุกคูณสองแบบ 2 วันเต็ม ในวันศุกร์ที่ 14 และ วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเลทไนท์ ซึ่งนอกจากจะปาร์ตี้สุดมันส์ไปกับสองโซนเวที เวทีใหญ่ DRUMCODE ในปาร์คเขียวชอุ่มและเวทีติดขอบลากูนแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำในคริสตัลลากูนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยกิจกรรมเพิ่มความสนุกตื่นเต้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Super Fly, Zipline, Cliff Jumping, Fly Board, Rock Climbing Paddle Board, Aquatic Show ฯลฯ ณ บริเวณ บลูทรี ลากูน 


Nakadia (นาคาเดีย) เทคโนไอคอนสาวไทย ที่โด่งดังไปไกลระดับโลก หนึ่งในผู้ร่วม Stage “DRUMCODE” ครั้งนี้ การันตีความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นประกาศอย่างเป็นทางการว่า Drumcode Stage จะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก อยากให้ทุกคนได้มาร่วมงานอีเว้นต์นี้ เพราะน่าจะเป็นงานที่อเมซิ่งมากๆ” เรียกว่าจัดเต็มความสนุกสุดคุ้ม แล้วพบกันที่บลูทรี ภูเก็ต! 


เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคา 3,500 บาท ถึง 31 มี.ค.นี้ บัตรราคาปกติราคา 4,000 บาท  ที่ www.Bluetree.fun หรือ www.Bluetreesongkran.com และหน้างาน 4,500 บาท  บัตรเข้างานเป็นแบบ Combo Ticket ที่ซื้อครั้งเดียวแต่สามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน และสามารถเล่นน้ำและกิจกรรมทั้งหมดในคริสตัล ลากูนได้ตลอด 2 วันอีกด้วย 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 076-602435 หรือคลิก https://bluetree.fun/

สำหรับตาราง DJ Line Up 14-15 เม.ย. 2566 

DRUMCODE STAGE @ Blue Tree Park 

Alex Stein 

Bart Skils 

Joris Vorn 

Juliet Fox 

Kolsch 

Nakadia 

Teenage Mutants 

Tom Pooks 

Victor Ruis 

Dan Buri 

Kolourone 

Rui Tang 

Vicky Kroon 

Blue Tree Stage (Local DJs) @ Blue Tree Lagoon 

Notto 

Dennis Lee 

Stixplanet 

Radar Radario LIVE 

Tam Bagerman 


หมายเหตุ 

- บัตร Combo Ticket สามารถใช้เข้างานและเล่นน้ำบริเวณคริสตัล ลากูนที่ได้ตลอด 2 วัน (ไม่ขายแยกวัน) 

- ข้อมูล drumcode เพิ่มเติม https://en.wikipedia.org/wiki/Drumcode_Records 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages