ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดโรงแรมอนันตรา จัยปูร์ โรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดียในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 15, 2023

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดโรงแรมอนันตรา จัยปูร์ โรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดียในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566



ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และมหาสมุทรอินเดีย ประกาศเตรียมนำแบรนด์โรงแรมอนันตราเข้าสู่ประเทศอินเดีย ภายใต้ชื่อ อนันตรา จัยปูร์ (Anantara Jaipur Hotel) โดยโรงแรมอนันตราที่สร้างใหม่ซึ่งจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566นี้ จะโดดเด่นด้วยสถานที่อันสวยงามสำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานแต่ง


โรงแรมอนันตรา จัยปูร์ จะประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทหรูจำนวน 150 ห้อง ซึ่งรวมห้องแบบเทอเรซ สวีทที่มาพร้อมสระแช่ตัว จำนวน 4 ห้อง และห้องแบบรอยัล สวีท ขนาด 160 ตารางเมตร พร้อมระเบียงขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำส่วนตัว ในส่วนของร้านอาหารจะมีทั้งห้องอาหารอินเดียแบบไฟน์ไดนิ่ง ห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้า ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งพร้อมครัวเปิด และบาร์เลาจน์ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความผ่อนคลายและสุขภาพได้แก่ อนันตรา สปา ที่จะประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ห้าห้อง ร้านเสริมสวย ยิม สระว่ายน้ำ สวน และคลับสำหรับเด็ก


เพื่อตอบความนิยมที่เพิ่มขึ้นในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการจัดงานแต่งงาน โรงแรมอนันตรา จัยปูร์ ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถรองรับงานแต่งขนาด 2,500 คน โดยมีพื้นที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้งสำหรับงานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ โดยห้องบอลรูมซึ่งมีขนาด 860 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดโต๊ะอาหารสำหรับแขก 410 คน และยังสามารถเปิดเชื่อมต่อกับส่วนพาวิเลียนขนาด 110 ตารางเมตร เพื่อทำการขยายที่นั่งได้อีก 50 ที่นั่ง พื้นที่รับรองก่อนเข้างานขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานที่ห้องบอลรูมและห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมอีกจำนวน 150 ที่นั่ง สนามหญ้าขนาด 3,800 ตารางเมตร มาพร้อมพื้นที่สำหรับจัดเวทีและครัวสำหรับรองรับงานแต่งขนาด 1,900 คน ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ยังสร้างประตูทางเข้าไว้เฉพาะสำหรับแขกผู้ที่เดินทางมาร่วมงาน ณ ห้องบอลรูม และยังมีประตูแยกสำหรับเข้าพื้นที่รับรองก่อนเข้างานรวมถึงพื้นที่จัดงานกลางแจ้งเพื่อความสะดวกสบายอีกด้วย


ล็อบบี้อันสวยงามของโรงแรมโปร่งสบายด้วยเพดานสูงและโอ่โถงด้วยบันไดขนาดใหญ่สู่ชั้นต่างๆ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์ มาพร้อมกับระเบียงกว้างเปิดโอกาสให้แขกที่เข้าพักห้องสวีทได้ใช้เป็นพื้นที่พบปะและผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ในขณะที่ห้องประชุมอีก 3 ห้อง เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนต้อนรับและเลาจน์ พร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมต่าง ๆ



ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ขยายธุรกิจสู่ประเทศอินเดียด้วยโครงการใหม่ที่จะนำเสนอความหรูหราของโรงแรมอนันตราพร้อมสถานที่อันโดดเด่นสำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานวิวาห์ จัยปูร์เป็นหนึ่งในเมืองที่มีสีสันของอินเดีย และยังมีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสำหรับการจัดงานแต่ง ผมและทีมพนักงานตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานกับ มร. อาเจ กังวาล และทีม ในการเปิดโรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดียซึ่งถือเป็นก้าวสำหรับทางธุรกิจของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์”


“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการนำแบรนด์โรงแรมอนันตราเข้ามายังประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก และรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมไมเนอร์ในการเปิดโรงแรมอนันตรา จัยปูร์ ในช่วงปลายปีนี้” มร. อาเจ กังวาล (Mr. Ajay Gangwal) เจ้าของโรงแรมอนันตรา จัยปูร์ กล่าว


จัยปูร์ หรือชัยปุระ เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐราชสถาน และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่ตั้งอยู่บนสามเหลี่ยมทองคำแห่งการท่องเที่ยวของอินเดียร่วมกับกรุงเดลีและเมืองอัครา จัยปูร์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หลากหลายแห่งที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก และยังเป็นประตูสู่เมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ในรัชราชสถาน อาทิ อุไดปูร์ หรืออุทัยปุระ (Udaipur) โกฎา (Kota) และเมาท์ อาบู (Mount Abu)  สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจัยปูร์ อาทิ ป้อมปราการแอมเบอร์ (Amber Fort) และพระราชวังหลวง (City Palace) ซึ่งเคยเป็นที่พำนักของราชวงค์ และพระราชวังฮาวามาฮาล (Hawa Mahal)


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.anantara.com/en/jaipur

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages