“มิว-มายด์-แม้ก” ชวน FC ร่วมกิจกรรม Exclusive Fanmeeting พร้อมรับชม Love Me Again Special Episode 29 เมษาฯ นี้ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 20, 2023

“มิว-มายด์-แม้ก” ชวน FC ร่วมกิจกรรม Exclusive Fanmeeting พร้อมรับชม Love Me Again Special Episode 29 เมษาฯ นี้

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์คอเมดี้ที่สนุกสนาน และกระแสมาแรง งานดีไม่มีแผ่ว สำหรับออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” จากความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over The Top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา ซึ่งสามารถรับชมได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Viu เท่านั้น!!! ที่ใครหลายๆ คนบอกว่า ยิ่งใกล้จบ ยิ่งสนุก แถมมีเซอร์ไพร้สที่ต้องร้องว้าววว....กันทีเดียว!!!

กระแสแรงขนาดนี้ ค่ายกองทัพโปรดักชั่น จึงไม่รอช้า รีบจัดกิจกรรมสุด Exclusive ชนิดที่เรียกว่า พิเศษสุดๆ อลังสุดๆ ปังสุดๆ เมื่อ เขตต์ ฐานทัพ ในฐานะผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ผุดกิจกรรมเอาใจบรรดาแฟนคลับ คุณป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) น้องบี หรือ ป้าผึ้ง (มายด์ ลภัสลัล) จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) รวมทั้ง 5 สาว วง AGAIN พร้อมนักแสดงจากซีรีส์อีกมากมายมารวมตัวเฉพาะกิจจัดกิจกรรมสุดพิเศษ Love Me Again Exclusive Fanmeeting ที่จะมาสร้างความสุข ความสนุกแบบครบรสในงาน Love Me Again Exclusive Fanmeeting และร่วมรับชม Love Me Again Special Episode ไปพร้อมๆ กับนักแสดงของเรื่องอย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน

โดย 3 ม. มิว มายด์ และ แม้ก ก็มีข้อความน่ารักๆ มาเชิญชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วยนะ

“สวัสดีทุกคน มิวครับ มิวก็อยากเชิญชวนแฟนคลับทุกคนมาร่วมกิจกรรม Fanmeeting ของ Love Me Again ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้นะครับ เจอกับมิว และนักแสดงทุกๆ คนเลย บอกได้ว่าสนุกแน่นอน มีกิจกรรม รับรองว่าจัดหนัก จัดเต็ม สนุกแน่นอนครับ”

ด้าน สาวมายด์ ก็บอกว่า “ใครที่อยากมาเจอพวกเรา แก๊งนักแสดงจาก Love Me Again สามารถมาเจอกันได้งาน แฟนมีต จะบอกว่า กิจกรรมเยอะมากๆ และได้เจอนักแสดงทุกคน อยากให้มาเจอกันเยอะๆ นะคะ 29 เมษาฯ นี้ แล้วมาเจอกันน้า”

“สวัสดีครับ วันที่ 29 เมษายนนี้นะครับ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงาน แฟนมีต ซีรีส์ Love Me Again กันทุกคนนะครับ ในงานได้เจอกับ 3 ม. แน่นอนครับ แม้ก มายด์ แล้วก็ พี่มิว รวมทั้ง แก๊งมันม่วง ในงานมีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย มากันเยอะๆ เจอกัน 29 เมษาฯ นี้นะครับ” หนุ่มแม้ก กล่าวทิ้งท้าย

พลาดไม่ได้!!!! กับกิจกรรมสนุกๆ ในงาน Love Me Again Exclusive Fanmeeting ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน สามารถซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon ticket on ground : www.ticketmelon.com/taman4265/lma หรือ Live streaming ticket : www.ticketmelon.com/taman4265/lma-live

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages