เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! KANA PURE Dispensary สาขาที่ 4 ของ ‘บีสโปค’ พร้อมให้บริการแล้วที่ BLOQyard สาทร - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 4, 2023

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! KANA PURE Dispensary สาขาที่ 4 ของ ‘บีสโปค’ พร้อมให้บริการแล้วที่ BLOQyard สาทร



ตามรอยความสำเร็จของสาขาสุขมวิทซอย 11

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ KANA PURE Dispensary (คณา เพียว ดิสเพนซารี่) สาขาสุขมวิทซอย 11 เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด (“บีสโปค”) ภายใต้บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“บูทิค”) ได้เปิดตัวร้านจำหน่ายกัญชาทางการแพทย์คุณภาพสูงซึ่งได้รับใบอนุญาต อย่างเป็นทางการแห่งที่ 4 ภายในพื้นที่โครงการ BLOQyard สาทร โดยสาขาใหม่นี้ พร้อมตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อกัญชาทางการแพทย์คุณภาพสูงในประเทศไทย ในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่บริโภคกัญชาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์และการพักผ่อนหย่อนใจ




ผลิตภัณฑ์ดอกกัญชาคุณภาพระดับการแพทย์

KANA PURE Dispensary แห่งใหม่ตั้งอยู่ที่โครงการ BLOQyard สาทร ซึ่งเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ในชุมชน และจะเป็นร้านขายกัญชาทางการแพทย์คุณภาพสูงเพียงแห่งเดียวในชุมชน โดย BLOQyard สาทร ถือเป็นแหล่งพักผ่อนสังสรรค์หลังเลิกงานสำหรับผู้ที่ทำงานในย่าน CBD เขตสาทรและสีลม พร้อมร้านอาหารยอดนิยมและค็อกเทลบาร์ ตั้งอยู่ในตรอกตรงข้ามตึก Mahanakorn Cube สามารถเดินตรงจากบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี (ทางออก 4) เข้าไปได้ โดย KANA PURE Dispensary สาขา BLOQyard สาทร จะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น.


สำหรับพันธกิจหลักในการดำเนินงานของบีสโปค ยังคงมุ่งเน้นไปที่การปลูกกัญชาทางการแพทย์คุณภาพสูงเพื่อจำหน่ายใน KANA PURE Dispensary โดยบริษัทเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมกัญชาเพื่อสุขภาพของประเทศไทยและให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของกัญชาที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งปลูกในฟาร์มที่ได้รับการควบคุมสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มรูปแบบทางภาคเหนือของประเทศไทย และสร้างห่วงโซ่คุณค่าแบบบูรณาการตั้งแต่การวิจัยและพัฒนากัญชา การเพาะปลูก การจำหน่าย และการผลิตกัญชาเพื่อการใช้งาน ซึ่งรวมถึงดอกกัญชาแห้ง เพื่อใช้งานในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแพทย์แผนไทยและด้านสุขภาพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 





ในแง่ของผลิตภัณฑ์ KANA PURE Dispensary ยังคงดำเนินธุรกิจในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายดอกกัญชาคุณภาพระดับการแพทย์และอุปกรณ์สูบภายใต้แบรนด์ KANA PURE สำหรับฤดูเพาะปลูกที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ลูกค้าจะได้เห็นการกลับมาของกัญชาสายพันธุ์ซาติวา (Sativa) ยอดนิยมที่มีชื่อทางการค้าว่า “Strawberry High” สายพันธุ์นี้มีคุณสมบัติช่วยสร้างความสุขและพลัง ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูง


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ KANA PURE Dispensary สาขาสุขุมวิทซอย 11 ทางแบรนด์ได้เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวัน 420 (20 เมษายน 2566) โดยจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาสัมผัส พร้อมรับชมนิทรรศการที่รังสรรค์จากฝีมือศิลปินแนวสรีทและดีเจในท้องถิ่น ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนธันวาคม 2565 KANA PURE Dispensary ที่สาขาสุขุมวิทซอย 11 ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากทั้งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น โดยต่างมีความเห็นในทางเดียวกันว่าผลิตภัณฑ์กัญชาที่ซื้อจาก KANA PURE Dispensary เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและบริสุทธิ์ที่สุดที่สามารถหาได้ในพื้นที่ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ทั้งสำหรับแบรนด์และชุมชน


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KANA PURE สามารถเข้าชมได้ที่ https://linktr.ee/Kanapure.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages