บัตรเครดิต ทีทีบี เอาใจสายกินตลอดปี 66 ประเดิมแคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์” จับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ มอบส่วนลดเพิ่มทันที 400 บาท จากโปรปกติ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 10, 2023

บัตรเครดิต ทีทีบี เอาใจสายกินตลอดปี 66 ประเดิมแคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์” จับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ มอบส่วนลดเพิ่มทันที 400 บาท จากโปรปกติ



ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นในการสรรหาประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะความโดดเด่นด้านสิทธิประโยชน์ในหมวดร้านอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในหมวดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่บัตรเครดิต ttb ให้ความสำคัญในการเฟ้นหาสุดยอดพันธมิตรร้านค้า เพื่อตอบโจทย์การกินของลูกค้าอย่างจริงจัง


ในปี 2566 นี้ บัตรเครดิต ttb เดินหน้าจับมือพันธมิตรร้านอาหารกว่า 1,500 ร้าน จัดโปรโมชันพิเศษให้กับลูกค้าสายกินดื่มตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในทุก ๆ วันที่ได้รับประทานอาหาร กินวันไหนก็คุ้ม และพิเศษยิ่งขึ้น ทุกวันศุกร์เป็นวันแห่งการสังสรรค์ บัตรเครดิต ttb มีโปรโมชันคุ้มมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญ “กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ทีทีบี” โดยมี “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” นักร้องและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมส่งโปรโมชันประเดิมปี 2566 กับ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์”


แคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟต์” บัตรเครดิต ttb ได้จับมือกับ 8 ร้านบุฟเฟต์ชั้นนำที่มีสาขามากกว่า 240 สาขาทั่วประเทศ มอบส่วนลดทันที 400 บาท / โต๊ะ เมื่อยกแก๊งไปสังสรรค์บุฟเฟต์ทุกวันศุกร์ กับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป โดยไม่จำกัดราคาขั้นต่ำต่อหัว ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 – 28 กรกฎาคม 2566   


ผู้ถือบัตรเครดิต ttb รับสิทธิ์ส่วนลด ด้วยการสแกน QR Code ณ จุดขาย เพื่อลิงก์มายังแอป ttb touch จากนั้นกดแลกรางวัล ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยทางทีทีบี จะปล่อยโค้ดส่วนลดทุกวันศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด โค้ดส่วนลดที่ได้รับจะต้องใช้ภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากกดรับสิทธิ์


บัตรเครดิต ttb ยังมีโปรโมชันดี ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ทุกประเภท ที่จะทยอยออกมาตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขและชีวิตการเงินที่ดีขึ้น


ผู้สนใจ สามารถสมัครบัตรเครดิต ttb ได้ที่ เว็บไซต์ www.ttbbank.com หรือโทร ttb contact center 1428 และ ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages