การแข่งขันชิงชนะเลิศฟุตบอล "VIP VWFF Thailand Championship 2023" - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 11, 2023

การแข่งขันชิงชนะเลิศฟุตบอล "VIP VWFF Thailand Championship 2023"


เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ได้มีการจัดการแข่งขัน "VIP VWFF Thailand Championship 2023" ณ สนามกีฬาใจฟ้า อะคาเดมี่ จังหวัดลพบุรี โดย สหพันธ์ฟุตบอล VIP โลก นำโดย ดร.ณัชรัตน์ กล่ำทวี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลวีไอพีโลก และฑูตกีฬาแห่งเอเชีย เป็นประธาน โดยเป็นการแข่งขันจากสมาชิก 6 ภาคทั่วประเทศ   


โดยได้ทีมชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอล VIP VWFF ชิงแช้มป์ประเทศไทยรุ่น 40-45-50 ปี ครั้งที่1 ณ สนามกีฬาใจฟ้า อคาเดมี่ ที่จังหวัดลพบุรีตัวแทนจากภาคอิสาน ( LOVETHAILAND-GOGI) หลังจากการแข่งขันครั้งนี้เสร็จสิ้น ผู้ชนะ 2 ทีม จะเป็นตัวแทนในการแข่งขันระดับอาเซียน VIP ASEAN Championship  2023 ณ กรุงจากาต้าประเทศ อินโดนีเซีย ในวันที่ 17-21 สิงหาคม 2566 และวันที่13-16 ตุลาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย

โดย ดร.ณัชรัตน์ กล่ำทวี ประธานและผู้ก่อตั้งสหพันธ์ฟุตบอล VIP โลก มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างสันติภาพโลก เชื่อมความสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ และเป็นช่องทางส่งเสริมการท่องเที่ยวและธุรกิจการค้าต่างๆ ที่จะเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งฟุตบอลวีไอพี VWFF ชิงแช้มป์โลกที่ประเทศไทย จะจัดการแข่งขันครั้งแรกโดยมีสมาชิก 64 ประเทศทั่วโลก ส่งตัวแทนมาแข่งขันกัน ณ สนามกีฬาใจฟ้า อคาเดมี่ จังหวัดลพบุรี ในวันที่ 1-10 ธันวาคม 2566


ในครั้งนี้มีการประชุมเลือกตั้งประธานสหพันธ์ฟุตบอล VIP แห่งประเทศไทย ได้แก่ นาวาอากาศเอก (พิเศษ) สุวิทย์ สีหินกอง โดยมี ดร. ณัชรัตน์ กล่ำทวี เป็นประธานที่ปรึกษา ปัจจุบันทางสหพันธ์ฟุตบอล VIP แห่งประเทศไทย ยังคงเปิดรับสมาชิกทั่วประเทศ เพื่อร่วมกิจกรรมกับทางสหพันธ์ และวันแข่งขันในวันนี้ 9 พค.นี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของ ดร.ณัชรัตน์ กล่ำทวี อีกด้วย จึงมีสมาชิกจากหลากหลายประเทศเดินทางมาแสดงความยินดีและอวยพรวันเกิด โดยคุณณัฐวดี พิพิธวณิชการ เป็นตัวแทนสื่อมวลชนร่วมอวยพรและสัมภาษณ์รายละเอียด ของการจัดงานใหญ่ในวันที่ 1-10 ธันวาคม 2566 เพื่อออกอากาศในรายการเดอะพีเพิลโชว์ ในวันเสาร์เวลา 7.00-8.00 น. ทาง ททบ.5



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages