“เนอวานา บียอนด์ พระราม 2” เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 2 ใกล้ทางด่วน ราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 1, 2023

“เนอวานา บียอนด์ พระราม 2” เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 2 ใกล้ทางด่วน ราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท


เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ 2 ชั้นในโครงการ “เนอวานา บียอนด์ พระราม 2” บ้านหรูสไตล์โมเดิร์นตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชัน เพื่อประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว พร้อมเปิดให้ชมเป็นครั้งแรกวันที่ 8-9 กรกฎาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท  


นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (NVD) กล่าวว่า บริษัทตั้งใจออกแบบบ้านซีรีส์ใหม่ในโครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 ให้มีความหรูหรามากขึ้นบนที่ดินขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่และฟังก์ชันที่ให้มากกว่าตามเอกลักษณ์การออกแบบของเนอวานา เพื่อตอบรับกับกลุ่มลูกค้าในโซนพระราม 2 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพเพื่อการอยู่อาศัยอีกทำเลหนึ่งในย่านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร





บ้านซีรีส์ใหม่ 2 แบบ ได้แก่ SERENE และ WISDOM เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มีพี้นที่ใช้สอย 235 และ 319 ตารางเมตร ถูกออกแบบเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว มีการจัดวางพื้นที่ให้ทุกคนอยู่อาศัยได้ในทุกช่วงชีวิต พร้อมเตรียมฟังก์ชันไว้ให้ครอบครัวที่ต้องการพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุ โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้านการออกแบบของบ้านเนอวานา ที่มุ่งเน้นสร้างจังหวะการปิดทึบ (Mass) และเปิดโล่ง (Void) ที่สัมพันธ์กันระหว่างทั้ง 2 ส่วน เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบายภายในตัวบ้าน อีกทั้งสร้างความสวยงามของสถาปัตยกรรม และทำให้เกิดประโยชน์ใช้สอยได้อย่างพอดี รวมไปถึงยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านที่หลากหลาย




โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พระราม 2  มีพื้นที่ 42 ไร่ ในสังคมเอ็กซ์คลูซีพ(Exclusive) 137 ครอบครัว โครงการถูกออกแบบให้มีความร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เน้นความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูง พร้อมดับเบิล เกต เอ็นทรานซ์ (Double gate entrance) ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15.99 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70% จากโครงการสามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วน หรือจะเชื่อมไปยังถนนบางขุนเทียนและถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) ได้ง่ายๆ อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน อาทิเช่น โรงเรียนนานาชาติ BASIS, NORWICH และโรงเรียนรุ่งอรุณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 โลตัส บิ๊กซี โฮมโปร และ The Bright พระราม 2 รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำ ได้แก่ โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางประกอก 9 โรงพยาบาลบางมด 1 และโรงพยาบาลพระราม 2



“เราหวังว่าบ้านซีรีส์ใหม่ของเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 จะได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อบ้านเป็นอย่างดี จากการออกแบบบ้านรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย และประสบความสำเร็จในการขายไม่ต่างจากโครงการอื่นๆของเนอวานา” นายศรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages