มูเก็ตติ้งยังฮอต! ไปรษณีย์ไทยไกด์ทริคครีเอท “สินค้าสายมู” เจาะผู้ซื้อนิวเจน ไอเทมอุ่นใจได้ความเก๋ เพื่อไลฟ์สไตล์คนยุคมัลติเวิร์ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 19, 2023

มูเก็ตติ้งยังฮอต! ไปรษณีย์ไทยไกด์ทริคครีเอท “สินค้าสายมู” เจาะผู้ซื้อนิวเจน ไอเทมอุ่นใจได้ความเก๋ เพื่อไลฟ์สไตล์คนยุคมัลติเวิร์



ไม่ว่าจะปีไหนๆ คนไทยก็ยังให้ความนิยมกับการ “มูเตลู” อยู่เสมอ เช่นเดียวกับในปี 2566 นี้ที่หลายคน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ยังคงให้ความสนใจกับการบูชาสิ่งศักด์สิทธิ์ เครื่องรางของขลัง ความเชื่อเรื่องสีเสื้อนำโชค ฯลฯ และเทรนด์การมูเตลูยังเป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจต่างๆ นำความคิดสร้างสรรค์มาผสมผสานกับความเชื่อ ทำให้ทุกวันนี้เครื่องรางต่าง ๆ มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน เครื่องสำอาง ศาลเจ้าพกพา ฯลฯ ซึ่งต่างจากอดีตที่ส่วนใหญ่จะมีเพียงพระเครื่องหรือสายสิญจน์ติดตัวเท่านั้น 

ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องรางมูเตลูยังมีความล้ำไปอีกขั้น เพราะในอดีตต้องเดินทางไปถึงแหล่งแต่ด้วยการขนส่งที่สะดวกและรวดเร็วของระบบไปรษณีย์ทำให้การเช่าเครื่องรางจากทั่วสารทิศเป็นเรื่องที่ง่ายอยู่ที่ไหนก็สั่งจองได้และเพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสจับธุรกิจด้านมูเตลูได้มากยิ่งขึ้น วันนี้ไปรษณีย์ไทยจึงขอพาไปอัปเดตไอเทมโดนๆ แบบที่ดีไซน์ก็ดี เสริมดวงก็ปัง เรื่องรักก็สมหวัง ถูกใจคนรุ่นใหม่จนออกมาเป็นสินค้าดีไซน์เก๋เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล


 เครื่องประดับ แฟชั่นเสริมดวง

เครื่องประดับ อย่างสร้อยหรือกำไลจัดให้เป็นอันดับต้นๆในยุคนี้ที่สายมูต้องไปตำ ถือเป็นไอเทมสายมูยอดนิยมของวัยรุ่นและคนวัยทำงาน หากจะพกของบูชาแบบเดิมอาจไม่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ดังนั้น การใส่เครื่องประดับสายมูที่มีสไตล์แฟชั่นมินิมอลหรือสไตล์แฟชั่น Y2K ที่กำลังฮิตในปัจจุบัน จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเหมาะกับคนรุ่นใหม่สายมูอย่างมาก


ลิปสติกสายมู แต้มปากเติมกำลังใจ

เครื่องสำอางสายมู เป็นอีกแรงหนุนที่ช่วยเพิ่มกำลังใจและเพิ่มความสวยให้กับเราโดยเครื่องสำอางที่ใช้งานได้ง่ายและใช้กันมากที่สุดคือ ลิปสติกและลิปกลอส นอกจากจะช่วยแต่งรูปปากให้สวยขึ้น ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นแล้ว ลิปสติกสายมูสีสวยที่ผ่านการปลุกเสกหรือมีสัญลักษณ์นำโชคอยู่นั้น จัดเป็นอีกไอเทมของคนรุ่นใหม่ที่มีไว้ติดตัว เพราะนอกจากจะสวยแล้วยังเฮงๆ ปังๆ อีกด้วย

กระเป๋าสีมงคล เรียกทรัพย์เสริมเฮง

เรื่องของสีมงคลเป็นที่นิยมสำหรับสายมูอยู่แล้ว เพราะมีความเชื่อว่าจะเสริมความเฮงและเสริมดวงการงานให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากเสื้อสีมงคลแล้ววันนี้กระเป๋าสีมงคลยังกลายเป็นอีกไอเทมที่มาแรงไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นการเสริมเรื่องเรียกทรัพย์ โชคลาภ เป็นต้น


เคสโทรศัพท์และวอลล์เปเปอร์ เสริมดวงโชคลาภติดตัว

โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ และกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของร่างกายไปแล้ว ดังนั้น ของที่ติดตัวตลอดเวลาก็จะต้องเสริมดวงเหมาะกับเจ้าของที่สุด ทั้งเคสโทรศัพท์สายมูที่มีลวดลายมงคล สีมงคล หรือแม้กระทั่งวอลล์เปเปอร์มือถือที่ออกแบบรูปภาพและข้อความมาให้เฉพาะรายบุคคลตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายมูได้อย่างลงตัว

เทียนหอม สงบและมีเสน่ห์

แม้จะไม่ใช่ไอเทมติดตัว แต่ต้องมีไว้ติดบ้าน เมื่อคนรุ่นใหม่นิยมใช้เทียนหอมช่วยสร้างบรรยากาศและกลิ่นที่ทำให้สงบและผ่อนคลาย ส่งผลให้เทียนหอมสายมูได้รับความนิยมขึ้นมาก โดยเป็นการทำจากน้ำมันศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเสริมพลังทางใจให้กับผู้ใช้งาน


เรียกได้ว่าสินค้าเหล่านี้ พร้อมมาเสริมพลังความมั่นใจให้คนรุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งในยุคสมัยนี้การหาซื้อสิ่งของมงคลเหล่านี้ก็แสนจะสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไปถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ด้วยตัวเองก็ได้เพราะมีร้านค้าหลายแห่งบริการส่งให้ถึงที่และยิ่งถูกใจสายมูรุ่นใหม่ที่ไม่อยากรอนานด้วยบริการต่างๆ จากไปรษณีย์ไทย เช่น EMS ส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทาง โปรโมชัน EMS ลดเน้นๆทุก Weekend  รองรับการส่งทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มต้นที่ 25 บาท บริการ Pick up Service   เข้ารับฝากส่งสิ่งของนอกสถานที่ สามารถใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างนี้สายมูต้องไม่พลาดกันแล้ว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages