“ไมเนอร์ ฟู้ด” ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ เปิดตัว “พูเลท์ เมกา บางนา” ชูคอนเซ็ปต์อาหารสไตล์ “คอมฟอร์ต ฟู้ด” เอาใจพลพรรคคนรักเมนูเวสเทิร์นโมเดิร์น - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 1, 2023

“ไมเนอร์ ฟู้ด” ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ เปิดตัว “พูเลท์ เมกา บางนา” ชูคอนเซ็ปต์อาหารสไตล์ “คอมฟอร์ต ฟู้ด” เอาใจพลพรรคคนรักเมนูเวสเทิร์นโมเดิร์น


“ไมเนอร์ ฟู้ด” หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดตัว “พูเลท์” (Poulet) ร้านอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดังจากสิงคโปร์ สาขาที่ 2 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยของรสชาติอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นสไตล์ “คอมฟอร์ต ฟู้ด” (Comfort Food) ด้วยเมนูซิกเนเจอร์ที่หากมาเยือนพูเลท์ห้ามพลาดทั้ง “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน” หรือไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสสูตรพิเศษของร้าน หรือเมนูพาสตาหลากหลายรสชาติทั้งสไตล์ไทยและอิตาเลียนฟิวชั่น รวมทั้งเมนูหลักคาวและหวานยอดฮิตอีกมากมาย ซึ่งทุกเมนูรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ผ่านบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งให้ความรู้สึกเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายในทุกโอกาสสังสรรค์
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับร้าน พูเลท์ สาขา เมกา บางนา ยังคงนำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทุกอย่างเหมือนสาขาแรกทุกประการ ที่ทุกเมนูผ่านการรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เปี่ยมด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ และรสชาติ ของอาหารซึ่งคุ้มค่าในราคาที่สามารถเข้าถึงได้สไตล์คอมฟอร์ต ฟู้ด (Comfort Food)” หรืออาหารที่ทานแล้วสุขทั้งกายสบายทั้งใจ ไม่ว่าจะเป็น เมนูซิกเนเจอร์ “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน (French Roasted Chicken)” หรือไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ด้วยกรรมวิธีการผสมซอสหมักสูตรเข้มข้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมหมักเข้ากับไก่ข้ามวันอีก 24 ชั่วโมง ทำให้ซอสซึมเข้าเนื้อไก่ ให้รสสัมผัสเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น เข้มข้นทุกคำที่ทาน เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเข้มข้นเฉพาะของร้านที่ให้เลือกอร่อยได้ถึง 4 ซอส ประกอบด้วย ซอสครีมเห็ดแชมปิญอง ซอสพริกไทยดำ ซอสแครนเบอร์รี่ และซอสมะขาม ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ทั้งขนาดไก่ครึ่งตัว และไก่ทั้งตัว ในราคาที่คุ้มค่าที่มาพร้อมความอร่อย


ทั้งนี้เพื่อต้อนรับการเปิดตัวสาขาที่ 2 พูเลท์ ขอส่งมอบความสุขและความอร่อยให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การจับรางวัลพิเศษ การแจกคูปองส่วนลดค่าอาหาร รวมถึงการจัดโปรโมชั่นอิ่มสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ ทั้งเมนูไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสในราคาเพียง 250 บาท พาสตาในราคาเริ่มต้น 189 บาท หรือเมนูมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเมนูพาสตาจานโปรดคู่กับเครื่องเคียง อาทิ ซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส ทรัฟเฟิลฟรายส์ ปารีสสลัด ขนมปังกระเทียมหอยลายอบชีส รวมถึงเครื่องดื่มในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 320 บาท ตลอดจนเครื่องดื่มฟิซซี่ ดริ้งก์ ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ในราคาเพียงแก้วละ 59 บาท เท่านั้น นายธันยเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับร้าน “พูเลท์” (Poulet) สาขาเมกา บางนา พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณโซน Food Plaza ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand



นอกจากนี้ยังมีเมนูหลักทั้งอาหารคาวและหวานยอดฮิต อาทิ เมนูพาสต้าที่มีให้เลือกทั้งสไตล์ไทยและอิตาเลียนฟิวชั่น เช่น เมนูพาสต้าจานเด็ดอย่าง Tiger Prawn Aglio Olio กุ้งลายเสือเนื้อแน่นตัวโตที่ถูกแกะให้รับประทานง่าย พร้อมเส้น Angel Hair เส้นนุ่มเล็กเรียวบาง อร่อยฉ่ำ ที่ถูกนำไปผสมมันกุ้งให้รสชาติเข้มข้น หรือเมนูริซอตโต้อย่าง Truffle Mushroom Risotto อาหารอิตาเลียนที่มีส่วนผสมหลักคือ รีซอตโตที่นำไปผัดกับครีมซอสและเห็ดทรัฟเฟิล ให้เข้ากันจนเกิดเป็นอาหารจานอร่อยสไตล์อิตาเลียนที่ทั้งหอมทรัฟเฟิล อร่อย เข้มข้นถูกใจ หรือเมนูที่หารับประทานได้ยากอย่าง Pot Pie พอทพายโฮมเมด แป้งพายบางกรอบพร้อมเสิร์ฟในถ้วยตามแบบฝรั่งเศส มีให้เลือก 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่ แซลมอน หรือ เนื้อวัวตุ๋น คลุกเคล้าด้วยชีสและมันบดสุดพิเศษ พร้อมเติมเต็มความอร่อยในทุกมื้ออาหาร ที่ใครได้ลองต้องติดใจ รวมถึง Vanilla French Toast เมนูขนมหวานอีกเมนูที่มาแล้วต้องสั่งเพื่อลิ้มลองความอร่อยเน้นจัดเต็มสไตล์ฝรั่งเศส ขนมปังชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม ตกแต่งด้วยวิปครีมหวานกำลังดี ตัดกับรสเปรี้ยวของ สตรอว์เบอร์รี่และเบอร์รี่สด เป็นต้น อย่างไรก็ตามพูเลท์ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์มากมายกว่า 60 เมนู ที่พร้อมให้พลพรรคคนรักอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นได้ลิ้มลอง ในขณะที่การตกแต่งร้านสาขานี้ มาพร้อมความโดดเด่นเรียบหรูเฉพาะตัวแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับพาครอบครัว หวานใจ หรือเพื่อน ๆ มาลิ้มลองอาหารและสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยในบรรยากาศดี ๆ ไปพร้อมกันได้ในทุกวันทุกโอกาส

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages