“เซียงเพียว” ร่วมแสดงความยินดี “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” และ “มิสรีลีฟ บาย เซียงเพียว” - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 21, 2023

“เซียงเพียว” ร่วมแสดงความยินดี “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” และ “มิสรีลีฟ บาย เซียงเพียว”



เซียงเพียวในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ขอแสดงความยินดีกับ “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว" MUT 31 นครราชสีมา สาวงามผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไปครองได้สำเร็จในค่ำคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พร้อมด้วย "แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" MUT 20 แม่ฮ่องสอน ที่คว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 และ “วีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล” MUT 04 ภูเก็ต ผู้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2


แบรนด์เซียงเพียว (Siangpure) หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์“The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” ในครั้งนี้ ด้วยแบรนด์เซียงเพียวนั้นเป็นตำนานแห่งยาหม่องน้ำครอบจักวาลที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 65 ปี และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน Women Empowerment ให้ผู้หญิงได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง พร้อมจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน ซึ่งทางแบรนด์เซียงเพียวได้เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมเก็บตัว รอบการประกวดพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) และรอบตัดสิน (Final Competition) รวมถึงการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เซียงเพียวให้สาวงามและทีมงานของกองประกวดทุกคนได้ใช้บรรเทาอาการต่างๆ ตลอดระยะเวลาการประกวด



นอกจากนี้ คุณมีมี่-มีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม(1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียว ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรอบการประกวด พรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ในคืนวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้มอบรางวัลพิเศษให้แก่ "แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" MUT 20 แม่ฮ่องสอน สาวงามผู้ชนะตำแหน่ง “มิสรีลีฟ บาย เซียงเพียว (MISS RELIEF BY SIANGPURE)” เป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เซียงเพียวสำหรับใช้บรรเทาเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งแจสซี่ กิระนา เป็นผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจากการร่วมทำกิจกรรมและผ่านการคัดเลือกคุณสมบัติในด้านความมีน้ำใจ ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือผู้อื่น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เปี่ยมด้วยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ มีทัศนคติที่ดี และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น รวมถึงการเป็นสาวงามที่เหมาะสม สามารถสะท้อนความเป็นเซียงเพียวได้ดีที่สุด



ทั้งนี้แบรนด์เซียงเพียวขอร่วมส่งกำลังใจและเป็นแรงใจ ให้ “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแสดงศักยภาพของสาวไทยอย่างไร้ขีดจำกัดและคว้ามงกุฎที่ 3 ให้ประเทศไทยบนเวทีโลก “มิสยูนิเวิร์ส 2023” ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages