มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ ชวนร่วมบุญ สร้างพระตำหนัก ถวายหลวงปู่ทวด ประดิษฐาน ณ สวนปู่ทวดโพธิสัตว์ รัชดาภิเษก 36 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 28, 2023

มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ ชวนร่วมบุญ สร้างพระตำหนัก ถวายหลวงปู่ทวด ประดิษฐาน ณ สวนปู่ทวดโพธิสัตว์ รัชดาภิเษก 36



มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนสร้างพระตำหนักทรงไทย ใจกลางกรุงเทพมหานคร ถวายหลวงปู่ทวด องค์ที่ได้อัญเชิญมาจากวัดพะโค๊ะ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา ซึ่งถือเป็นถิ่นกำเนิดของพระมหาเถระผู้ยิ่งใหญ่ที่ใครๆ ก็เคารพนับถือ บารมีหลวงปู่ทวดไม่ต้องสงสัยขอเพียงมีใจศรัทธาสมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ (สมเด็จเจ้าพะโคะ, หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ (ท่านองค์ดำ, ท่านลังกา) เป็นพระมหาเถระผู้ทรงอภิญญาที่รู้จักกันดีในประเทศไทย ประวัติที่พิมพ์เผยแพร่กล่าวว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าท่านจะมีพลานุภาพศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองผู้มีใจศรัทธาและบูชาท่านอยู่เสมอๆ



โดยโครงการสร้างพระตำหนักถวายหลวงปู่ทวด จะถูกจัดขึ้น ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ประดิษฐาน ณ สวนปู่ทวดโพธิสัตว์ รัชดาภิเษก 36 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะสร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลัง จึงขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยจะแบ่งกองบุญ ดังนี้


1.กองบุญประธานอุปถัมภ์ 100,000 บาท (จารึกชื่อไว้เป็นเกียรติประวัติแด่ผู้ร่วมสร้าง)

2.กองบุญรองประธานอุปถัมภ์ 50,000 บาท (จารึกชื่อไว้เป็นเกียรติประวัติแด่ผู้ร่วมสร้าง)

3.กองบุญประธาน 10,000 บาท

4.กองบุญรองประธาน 5,000 บาท

5.กองบุญประธานกรรมการ 3,000 บาท

(รับลูกแก้วมงคล บูชาพื่อความเป็นสิริมงคล)

6.กองบุญกรรมการ 1,000 บาท

หรือร่วมทำบุญตามอัธยาศัย ทุกกองบุญ 1,000 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึก (ผลิตภัณฑ์ชาวพุทธ)



ซึ่งกำหนดระยะเวลาครบรอบชาตะกาลปีนี้ จะจัดขึ้นในเดือน มีนาคม 2567 ณ สวนปู่ทวดโพธิสัตว์ รัชดาภิเษก 36 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) กรุงเทพมหานคร ผู้มีจิตศรัทธาสามารถ ร่วมบุญกับ มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ ได้ที่ บัญชี ธนาคารทหารไทยธนชาต ชื่อบัญชี: ล้านกองบุญล้านดวงใจ เลขบัญชี: 297-2-05829-7 หรือติต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พร้อมแจ้งรายละเอียดการโอนและที่อยู่จัดส่งของที่ระลึก Line ID: ล้านกองบุญ ล้านดวงใจ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages