มิล่า คูนิส และแอชตัน คุชเชอร์ เปิดให้จองบีชเฮ้าส์ส่วนตัวบน Airbnb - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, August 20, 2023

มิล่า คูนิส และแอชตัน คุชเชอร์ เปิดให้จองบีชเฮ้าส์ส่วนตัวบน Airbnb



ดาราฮอลลีวู้ดต่างตบเท้าเปิดบ้านกันบน Airbnb! ก่อนหน้า กวินเน็ธ พัลโทรว์ เปิดบ้านส่วนตัวสุดหรูบน Airbnb ล่าสุดคู่รักดาราฮอลลีวู้ด มิล่า คูนิส (Mila Kunis) และแอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher) ได้ประกาศผ่านอินสตราแกรม พร้อมเปิดให้จองบ้านพักตากอากาศส่วนตัวริมหาดบน Airbnb ณ เมืองซานตาบาร์บารา เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เชิญชวนให้ผู้เข้าพักพาครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนหย่อนใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 


มิล่าและแอชตัน พร้อมเป็นโฮสต์ Airbnb เปิดให้จองบ้านเป็นพิเศษเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก โดยเปิดให้จองในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ airbnb.com/ashtonandmila โดยผู้โชคดีพร้อมสมาชิกครอบครัวรวมสูงสุด 4 คนจะได้รับสิทธิ์เข้าพัก 1 คืน ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 นี้





ผู้โชคดีจะได้ใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับมิล่าและแอชตัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับชายหาดสวยงามหรือการเดินป่าในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงเอ็นจอยงานอดิเรกสุดโปรดของทั้งคู่ อาทิ เล่นบอร์ดเกม หรือ ทายคำปริศนา


นอกจากนั้นความร่วมมือกันในแคมเปญพิเศษครั้งนี้ Airbnb จะร่วมบริจาคให้กับองค์กร Thorn องค์กรพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อพิทักษ์สิทธิเด็กและเหยื่อจากการทารุณกรรม ที่มีแอชตันเป็นผู้ร่วมก่อตั้งอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages