“Alpha Lift” เปิดตัว “ARITCO” ลิฟต์บ้านดีไซน์อนาคต สะท้อนอัตลักษณ์ Smart Lift Smart Living มาตรฐานโลก - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 15, 2023

“Alpha Lift” เปิดตัว “ARITCO” ลิฟต์บ้านดีไซน์อนาคต สะท้อนอัตลักษณ์ Smart Lift Smart Living มาตรฐานโลก


เพราะวันนี้พฤติกรรมผู้คนเปลี่ยน ความต้องการเปลี่ยน มุมมองโลกเปลี่ยน ความหมายของ “บ้าน” สำหรับใครหลายคนจึงเปลี่ยนไปด้วยสิ่งที่ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย นอกจากบ้านจะเป็นทั้งการลงทุนและเครื่องหมายของความสำเร็จแล้ว ยังตอบสนองความต้องการหลากหลายอีกด้วย ทั้งเพื่อทำงาน การประชุม ให้ความบันเทิง ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย ดูแลความงาม สะท้อนอัตลักษณ์ของเจ้าของบ้าน และยังคำนึงถึงความสะดวกสบายของคนในครอบครัวอีกด้วย 


บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงความต้องการนี้จึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Grand Opening & Product Launch” ลิฟต์บ้าน แบรนด์ “ARITCO” (อาริทโก้) ที่สุดของความสะดวกสบาย ที่สุดของลิฟต์บ้านด้วยดีไซน์หรูไม่ซ้ำใคร ในมาตรฐานระดับโลกจากประเทศสวีเดน ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พิธีเปิดเริ่มขึ้นโดยผู้บริหารทั้ง 5 ท่าน จาก 2 บริษัทร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการร่วมกัน ได้แก่ บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด บุญสุข สังข์รัศมี ประธาน และ ณัฐวุฒิ สังข์รัศมี รองประธาน พร้อมด้วย บริษัท อาริทโก้ ลิฟต์ เอบี จำกัด เดวิด ชิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, อิริค ฟุง กรรมการผู้จัดการ - เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เมเดลิน ลิม รองประธานฝ่ายขาย, เอเชียแปซิฟิก จากนั้น ณัฐวุฒิ สังข์รัศมี ได้กดปุ่มเปิดใช้งานลิฟต์บ้าน “ARITCO” (อาริทโก้)รุ่น “Aritco HomeLift” (อาริทโก้ โฮมลิฟต์) ที่แสดงโชว์ภายในงานเป็นครั้งแรก โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติและสถาปนิกและอินทีเรียร์ดีไซเนอร์จากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สุทัศน์ จันทร์แสงเพ็ชร์, บุรินทร์ โรจน์หิรัญสกุล, ชาญชัย วิทูรปัญญากิจ, เธียร ชูพิศาลยโรจน์ ฯลฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา13.30-16.00 น. ณ แอลฟา-ลิฟต์ โชว์รูม ถนนอ่อนนุช กรุงเทพมหานคร 


ณัฐวุฒิ สังข์รัศมี รองประธาน บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของลิฟต์บ้านมาตรฐานโลกจากสวีเดนแบรนด์ “ARITCO” (อาริทโก้) กล่าวว่า “แอลฟา-ลิฟต์ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบลิฟต์บ้านที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิตและติดตั้งลิฟต์บ้านทั่วประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ให้บริการครบทุกความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลิฟต์บ้าน ลิฟต์ในอาคารสำนักงาน ลิฟต์โรงแรม ลิฟต์โรงพยาบาล และอื่นๆ อีกมากมาย 


...จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างต่อเนื่องทำให้เราพบว่า ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าคนไทยจำนวนมากที่มีกำลังซื้อบ้านระดับพรีเมี่ยมในราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท จนถึง 200 ล้านบาท โดยมีโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมมากกว่า 70 โครงการทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเมื่อมีการเปลี่ยนนโยบายครั้งสำคัญ จากนโยบายการผลิตเพื่อทดแทนการส่งออกมาเป็นการผลิตเพื่อการส่งออก ทำให้ตลาดโตเพิ่มขึ้นถึง 300 เท่า อีกทั้งประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมสูงวัยมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าทำให้ลิฟต์บ้าน กลายเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการให้ความสะดวกสบาย ลิฟต์บ้านแบรนด์อาริทโก้มีขนาดที่หลากหลาย เพียงพอสำหรับรถเข็นของผู้สูงอายุ และมีระบบ Child Lockเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ตัวลิฟต์ดีไซน์หรูหราและออกแบบให้เลือกได้ตามอัตลักษณ์ของเจ้าของบ้านอีกด้วย ลิฟต์บ้านแบรนด์อาริทโก้ จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง” 


สำหรับคุณสมบัติเด่นของลิฟต์บ้าน “ARITCO” (อาริทโก้) นั้น เดวิด ชิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาริทโก้ ลิฟต์ เอบี จำกัด ได้กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 28 ปีที่เราเริ่มต้นธุรกิจมาเราพัฒนาเทคโนโลยีให้ได้มาตรฐานและออกแบบดีไซน์ให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ให้บริการมากว่า 50 ประเทศทั่วโลก จนมาถึงลิฟต์บ้านอาริทโก้นี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Lift Smart Living” เทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยระบบสกรูและนอตที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อย ตามมาตรฐานเครื่องจักรยุโรป เหมาะสำหรับอาคาร 2-6 ชั้น  


...ดีไซน์หรูหราและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย Design Wall ผนังแบบมีไฟพื้นหลังพร้อมศิลปะที่ผ่านการคัดสรรจากดีไซเนอร์ชาวสแกนดิเนเวียชื่อดัง อเล็กซานเดอร์ เลอวิค (Alexander Lervik) มีให้เลือกทั้งหมด 11 ดีไซน์ และ Design Light ไฟล้ำสมัยที่สามารถเลือกเฉดสีได้ตามต้องการ 



...นอกจากนี้ ยังใช้งานง่ายผ่านแอพพลิเคชั่น (Application) SmartLift บนมือถือทุกระบบทั้งไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android) เพื่อควบคุมการทำงานของลิฟต์ และตรวจสอบดูแลความปลอดภัยด้วยการโชว์สถานะความพร้อมการใช้งานของลิฟต์แบบเรียลไทม์ ทันทีที่พบข้อขัดข้อง ผู้ให้บริการบำรุงรักษา (Service) สามารถเข้าถึงระบบส่งสัญญาณมาที่ทีม Service (IOT หรือ Internet of Thing) แจ้งเตือนสถานะเหตุขัดข้อง แจ้งเตือนมาถึง Service ของเรา เพื่อตรวจสอบระยะไกลและการสนับสนุนลิฟต์ได้ ลิฟต์จะทำงานโดยระบบ Smart Safety และ มีระบบ Call Service ให้บริการ 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางใจติดตั้งลิฟต์บ้านของเรากว่า 45,000 ยูนิตทั่วโลก โดยรับประกันผลิตภัณฑ์ 5 ปี รับประกันเทคโนโลยีการขับเคลื่อน 10 ปี พร้อมให้บริการดูแลตรวจเช็กลิฟต์ทุก 6 เดือน หรือ 2 ครั้ง/ปีเป็นการการันตีมาตรฐาน และ Free Service Maintenance” 


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด 549/9 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 โทร. 02-743-8968, 02-743-8946, 099-123-8446 / อีเมล info@alphalift.co.th / เว็บไซต์ www.alphalift.co.th 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages