เผยเทคโนโลยีในหน้าจอ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition แท็บเล็ตที่ผ่านการรับรองว่าดีต่อสายตา - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 14, 2023

เผยเทคโนโลยีในหน้าจอ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition แท็บเล็ตที่ผ่านการรับรองว่าดีต่อสายตา



เผยเบื้องหลังเทคโนโลยีหน้าจอ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition ที่หัวเว่ยได้พัฒนาและให้ความสำคัญกับการปกป้องดวงตาโดยการออกแบบจอแสดงผลให้สามารถป้องกันแสงสะท้อนและมอบประสบการณ์การรับชมที่ผ่อนคลายรวมทั้งการเขียนที่เสมือนกับกระดาษจริง


สบายตา ป้องกันแสงสะท้อนหน้าจอ

การมองหน้าจอที่มีแสงจ้ารวมทั้งแสงสะท้อนอาจทำให้เอฟเฟ็กต์การแสดงผลหน้าลดลงรวมทั้งเป็นหนึ่งในสาเหตุก่อให้เกิดการปวดตาอีกด้วย เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวหัวเว่ยได้ออกแบบหน้าจอ PaperMatte Edition จอแสดงผลที่ใช้เทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นผิวหลายร้อยล้านชั้นบนพื้นผิวของกระจกในการช่วยลดการสะท้อนของแสงจากสิ่งแวดล้อมรอบข้างได้ถึง 97%[1] ส่งผลให้มีหน้าจอมีมุมมองการแสดงผลที่คมชัดตลอดเวลา นอกจากนี้หน้าจอ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition ยังรวมเอาเทคโนโลยีการแพร่กระจายแสงหลายชั้นที่เป็นเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย เพื่อให้หน้าจอคงความสว่างที่สม่ำเสมอในขณะที่กระจายแสงสร้างมุมมองที่สบายตาสำหรับการจดบันทึก การดู การอ่าน และการเล่นเกม



ประสิทธิภาพหน้าจอได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland และ SGS บริษัททดสอบ ตรวจสอบ และรับรองชั้นนำของโลก


แท็บเล็ตด้านความสบายตาได้รับการรับรองประสิทธิภาพระดับพรีเมียมจาก TÜV Rheinland Reflection Free และ SGS Low Visual Fatigue Premium ใบรับรองประสิทธิภาพระดับพรีเมียมสำหรับความเมื่อยล้าของการมองเห็นต่ำได้รับการพัฒนาร่วมกันโดย SGS บริษัททดสอบ ตรวจสอบ และรับรองชั้นนำของโลก และสถาบันมาตรฐานแห่งชาติของจีน (CNIS) และยังเป็นใบรับรองสูงสุดที่พัฒนาโดย SGS เพื่อประเมินอาการปวดตา ประสิทธิภาพระดับพรีเมียมอิงตามวัตถุประสงค์ มาตรฐานการรับรองความล้าในการมองเห็นต่ำ แสงสีฟ้าและการกะพริบ และการทดสอบในแง่ของการจัดการแสงจากสิ่งแวดล้อมโดยรอบ


การรับรอง TÜV Rheinland Reflection Free มาตรฐานสำหรับการจัดการแสงโดยรอบสำหรับอุปกรณ์ ซึ่งกำหนดว่าอุปกรณ์สามารถลดการสะท้อนแสงขณะเดียวกันก็รักษาอัตราส่วนคอนทราสต์โดยรอบ (ACR) ได้ดีเพียงใด ด้วยการรับรองนี้ ถือเป็นเหตุผลที่ HUAWEI MatePad 11” 2023 รักษาสัญญาแสงโดยรอบและความสม่ำเสมอของสีที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้ใช้มีสมาธิในระดับที่มากขึ้น อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอ ซึ่งเป็นสองปัจจัยหลักที่ทำให้ดวงตาเกิดอาการเมื่อยล้า โดยได้รับการรับรองคุณสมบัติดังกล่าวจาก TÜV Rheinland Low Blue Light (ฮาร์ดแวร์โซลูชัน) และใบรับรอง TÜV Rheinland Flicker Free อุ่นใจได้ว่าสายตาของคุณจะได้รับการปกป้อง แม้ผ่านการใช้งานแท็บเล็ตเป็นเวลาหลายชั่วโมง

ภาพลื่นไหล ตอบสนองได้ดีในทุกรายละเอียดแบบไม่มีสะดุด

ด้วยอัตราการรีเฟรช 120 Hz มอบภาพที่ลื่นไหลอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อแสดงเนื้อหาที่หลากหลาย สนุกได้ไม่มีกระตุกแม้วิดีโอและเกมจะมีอัตราเฟรมสูง นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition ยังช่วยให้ป้อนข้อมูลด้วยลายมือที่ตอบสนองได้ดีผ่านอุปกรณ์เสริมอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ยกระดับการใช้งานระหว่างปากกากับแท็บเล็ตในการจดโน้ตอย่างเต็มที่ผ่านแอป HUAWEI Notes ทั้งนี้ HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition มาพร้อมหน้าจอขอบบาง HUAWEI FullView Display ขนาด 11 นิ้ว รองรับช่วงสี DCI-P3 ทำให้รูปภาพและวิดีโอที่ปรากฏบนหน้าจอดูสดใสอย่างประณีต



พรีออเดอร์พร้อมของแถมฟรีหลายต่อ

HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์วันที่ 23 กันยายน 2566 – 29 กันยายน 2566 รับทันทีของสมนาคุณฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท (แถมมาในกล่อง) เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท โค้ดส่วนลดร้าน OWNDAYS มูลค่า 500 บาท (จำกัด 1,000 สิทธิ์แรก) ผ้าทำความสะอาดหน้าจอมูลค่า 499 บาท (แถมมาในกล่อง) ประกันหน้าจอแตก 6 เดือน มูลค่า 1,299 บาท และส่วนลด 40% สำหรับขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี เพียง 799 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee


ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages