CARS24 สุดยอดแอปซื้อขายรถมือสองครบวงจร การันตียอดผู้ดาวน์โหลดกว่า 1.2 ล้านคน - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 4, 2023

CARS24 สุดยอดแอปซื้อขายรถมือสองครบวงจร การันตียอดผู้ดาวน์โหลดกว่า 1.2 ล้านคน

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว มีรถให้เลือกเยอะกว่า 1,000+ คัน เผยปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันกว่า 1.2 ล้านราย ตอกย้ำความเป็นที่สุดของแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่มอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสอง เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสภาพดี การันตีคุณภาพ มั่นใจเชื่อถือได้ โปร่งใสทุกขั้นตอน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


จากการเปิดให้บริการ CARS24 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน โดยเราได้เห็นถึงแนวโน้มของคนไทยในการเปิดรับบริการการซื้อขายรถยนต์มือสองในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น จากยอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันในปัจจุบันสูงถึง 1.2 ล้านคน โดยมีหลายปัจจัยที่สนับสนุนการเติบโต อย่างเช่น สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่นำไปสู่การเลือกซื้ออย่างชาญฉลาดอย่างการเลือก ซื้อรถมือสองสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า จึงเป็นโอกาสให้ผู้บริโภคหลายคนลองเปิดใจใช้บริการ CARS24 ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด


สำหรับแอปพลิเคชัน CARS24 จุดเด่นอยู่ที่การใช้งานง่ายและสะดวก ซึ่งได้รับการพัฒนาแอปพลิเคชันมาจากประสบการณ์จริงของลูกค้าในตลาดออฟไลน์ โดยมีฟีเจอร์สำคัญที่ช่วยให้การซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์ทำได้อย่างครบวงจร ซื้อ ขาย เทิร์นจบในแอปฯ เดียว อาทิ



*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

1. ตัวช่วยค้นหารถ ที่สามารถค้นหารถที่มีอยู่กว่า 1,000+ คัน ตามยี่ห้อ สี รุ่น หรือราคาได้ตามที่ต้องการ ทำให้ลูกค้าเลือกดูรถได้อย่างสะดวก

2. 360 องศาทัวร์ ลูกค้าสามารถซูมดูรถที่สนใจได้อย่างเสมือนจริงทั้งภายในและภายนอก รวมถึงมีรายละเอียดและข้อมูลของรถบอกอย่างชัดเจน

3. จองทดลองขับได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชันหลังจากเลือกดูรถจนถูกใจแล้ว สามารถนัดทีมงานให้นำรถเข้าไปส่งที่บ้านหรือที่ทำงานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถนัดเวลาเข้าไปทดลองขับที่ศูนย์ของ CARS24 ก็สามารถทำได้

4. ฟังก์ชันการคำนวณงบประมาณและตารางผ่อนดาวน์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกรถและทราบงบประมาณได้ง่ายและรวดเร็ว


นอกจากนี้ CARS24 เรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน* พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 1 ปี อีกทั้งยังมีโปรโมชันที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้ดีลที่ดีและคุ้มค่าที่สุด


ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อดูรถกว่า 1,000+ คัน ได้ที่ App Store และ Google Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมไที่เว็บไซต์ https://cars24-th.app.link/CZKlFJww3Cb หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th หรือแอดไลน์ @cars24th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages