เพชรบุรีบูมท่องเที่ยวต้อนรับไฮซีซั่น เปิดแลนด์มาร์คใหม่ "ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต" ดีเดย์ 11 เดือน 11 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 10, 2023

เพชรบุรีบูมท่องเที่ยวต้อนรับไฮซีซั่น เปิดแลนด์มาร์คใหม่ "ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต" ดีเดย์ 11 เดือน 11

เพชรบุรีบูมท่องเที่ยวต้อนรับไฮซีซั่น เปิดแลนด์มาร์คใหม่ "ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต" ดีเดย์ 11 เดือน 11 พร้อมเปิดหวูดรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำขบวนแรกของแก่งกระจาน และสวนอังกฤษสวนกุหลาบใหญ่หวังตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายครอบครัวสุขสันต์


นายอลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ."อลงกรณ์ฟาร์ม" เปิดเผยวันนี้ว่า ในวันเสาร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนี้จะเปิดตัว "ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต" (Flowerland Resort) พร้อมเปิดหวูดบริการรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำ 5 โบกี้ขบวนแรกของแก่งกระจานและสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ (English Flower Garden)รวมทั้งสวนกุหลาบ (Alongkorn Rose Garden) หลากหลายสายพันธุ์กว่า 1,600 ต้นใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคกลาง และช็อกโกแลตมินิแฟคทอรี่ นอกจากนี้ยังมีเนินดอกไม้ (Flower Hill) จุดถ่ายรูป”สกายวอล์ค(Skywalk)วิวภูเขาท้องฟ้าและบ้านการ์ตูนฮ็อบบิทถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่เพื่อบูมการท่องเที่ยวของแก่งกระจานและเพชรบุรีต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไฮซีซั่นของปีนี้

“ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ตตั้งอยู่ในอลงกรณ์ฟาร์ม เป็นรีสอร์ตสไตล์เวลเนสส์ในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ มีที่พักหลายสไตล์ ได้แก่ บ้านต้นไม้ บ้านลอล์ฟ บ้านถ้ำ บ้านฟาร์มเฮ้าส์ และบ้านเทอร์เรซ ตลอดจนบริการอื่นๆเช่น สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมสัมนา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มินิมาร์ท ยังมีสระใหญ่พายเรือคะยัคปั่นเรือเป็ด สะพานแขวน จักรยานและรถเอทีวี ฯลฯ รวมทั้งจัดบริการล่องแม่น้ำเพชร ท่องเรืออ่างเก็บน้ำแก่งกระจานและชมทะเลหมอก แสงเขียวเขาพะเนินทุ่งในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มรดกโลกยูเนสโก(UNESCO)

“แก่งกระจานกำลังได้รับความนิยมในฐานะแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักผ่อนเชิงนิเวศน์และสันทนาการ ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต จึงสร้างขึ้นให้เป็นที่พักแบบรีสอร์ตสายเขียวและเวลเนสส์พร้อมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวสุขสันต์ รอยยิ้มของเด็กๆและความสุขของทุกครอบครัวคือเป้าหมายที่มีค่าที่สุดของเรา” อดีต ส.ส อลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ."อลงกรณ์ฟาร์ม" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศกล่าวในที่สุด.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages