ซัคเซสมอร์ บิ๊กเซอไพรส์ ส่งมอบคุณค่าชุดใหญ่ส่งท้ายปี 66 เปลี่ยนแปลงราคาสินค้า และ PV หวังเอาใจผู้บริโภคให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 3, 2023

ซัคเซสมอร์ บิ๊กเซอไพรส์ ส่งมอบคุณค่าชุดใหญ่ส่งท้ายปี 66 เปลี่ยนแปลงราคาสินค้า และ PV หวังเอาใจผู้บริโภคให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง

ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ยังคงชะลอตัว และกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค ขณะที่การแข่งขันในตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคยังคงเข้มข้นทั้งการขายแบบออฟไลน์ รวมถึงแบบออนไลน์ที่เข้ามามีส่วนสำคัญต่อส่วนแบ่งทางการตลาดของทั้งอุตสาหกรรม บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าบุกตลาดโดยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเติมเต็มและส่งมอบคุณค่า เพื่อเป็นการตอบแทนนักธุรกิจเครือข่าย สมาชิก และผู้บริโภค ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ให้เข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม ที่ช่วยให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์ สามารถนำสินค้าไปจำหน่ายต่อ และทำการเปิดใจกลุ่มลูกค้าใหม่ได้อย่างทั่วถึง 


ล่าสุด ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ซัคเซสมอร์ ประกาศการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและ PV รวม 37 รายการ ส่งท้ายปี 66 คืนความสุขและส่งมอบคุณค่าสู่ผู้บริโภค โดยนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า และ PV ในครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์ก้าวสู่การเติบโตครั้งใหม่ของซัคเซสมอร์ เพื่อขยายฐานสมาชิกของบริษัทฯ ให้กว้างขึ้น โดยมีราคาสินค้าที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับสินค้าอื่นในท้องตลาด ขณะที่สินค้าของซัคเซสมอร์ได้รับการพิสูจน์และยอมรับว่ามีคุณภาพสูง ให้ผลลัพธ์จากการบริโภคอย่างชัดเจน การที่ราคาสินค้าต่ำลง ทำให้นักธุรกิจเครือข่ายสามารถซื้อสินค้าจากบริษัทฯ และนำไปขายต่อหรือแม้แต่ซื้อเพื่อบริโภคเองได้ง่ายขึ้น รวมถึงยังสามารถเปิดใจสมาชิกใหม่ที่ต้องการทดลองสินค้าในช่วงเริ่มต้น ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูงหลายรายการในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกลยุทธ์การเพิ่มฐานสมาชิก การเพิ่มคุณภาพของสมาชิกหรือเพิ่มอัตราการซื้อซ้ำ และการเพิ่มยอดซื้อต่อครั้ง ให้เป็นไปตามทิศทางที่บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้มากขึ้น นอกจากนี้แล้ว การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าในครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำภาพของการเป็น Hero Brand ของซัคเซสมอร์ ที่พร้อมจะเคียงข้างนักธุรกิจเครือข่ายและสมาชิก ในสถานการณ์เศรษฐกิจที่มีความท้าทาย โดยซัคเซสมอร์ พร้อมที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับนักธุรกิจเครือข่ายและสมาชิก ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาเหมาะสมไปให้กับผู้บริโภค 

ด้าน นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซัคเซสมอร์เน้นเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นอันดับหนึ่ง โดยมีการลงทุนสร้างโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตนเอง และควบคุมกระบวนการต่างๆ จนสินค้าของซัคเซสมอร์ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างชัดเจนในเรื่องคุณภาพและผลลัพธ์จากการบริโภค การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าในครั้งนี้ เป็นผลจากการที่บริษัทฯ ได้สื่อสารและรับฟังประเด็นสำคัญต่างๆ จากนักธุรกิจเครือข่ายของบริษัทฯ รวมถึงสมาชิกที่ซื้อสินค้าเพื่อการบริโภคเป็นประจำ จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้ว ปัจจุบันซัคเซสมอร์ มีการส่งออกสินค้าไปจำหน่ายผ่านตัวแทนฯ ที่อยู่ในประเทศต่าง ๆ รวม 6 ประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบด้านกำลังซื้อที่ชะลอตัวจากภาวะเศรษฐกิจด้วยเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าในครั้งนี้ จะช่วยให้ยอดขายในประเทศเหล่านี้ปรับตัวดีขึ้น ซึ่งจะสะท้อนกลับที่ผลการดำเนินงานของซัคเซสมอร์ ที่ตั้งเป้าหมายว่าจะมีการเติบโตด้วยเช่นกัน 


นักธุรกิจเครือข่ายและสมาชิก รวมถึงผู้บริโภคที่สนใจสินค้าของซัคเซสมอร์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า และ PV ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.successmore.com หรือผ่านแอพพลิเคชั่น SCM Connext และสามารสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติ ทั้งระบบออนไลน์ และซื้อผ่านหน้าเคาน์เตอร์ซัคเซสมอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages