‘คอสเดนท์’ คลินิกทันตกรรมชั้นนำ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘Beam of Beauty’ เทคโนโลยีเลเซอร์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ยกระดับมาตรฐานด้านทันตกรรม - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 15, 2023

‘คอสเดนท์’ คลินิกทันตกรรมชั้นนำ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘Beam of Beauty’ เทคโนโลยีเลเซอร์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ยกระดับมาตรฐานด้านทันตกรรม

‘คอสเดนท์’ คลินิกทันตกรรมชั้นนำ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘Beam of Beauty by Fotona Lightwalker’ เทคโนโลยีล้ำสมัยจากประเทศสโลวีเนีย ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ครอบคลุมการรักษาทันตกรรมทุกสาขา ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านทันตกรรม ทั้งนี้ได้มีการจัดงานอบรมทีมแพทย์ พร้อมสาธิตเครื่องเลเซอร์ดังกล่าว ในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ณ คลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ สาขาพระรามเก้า

โดยเครื่องเลเซอร์ Fotona Lightwalker เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีล่าสุดของ Fotona ซึ่งมีการผสมผสานพลังงานของเลเซอร์ 3 ชนิด ได้แก่ Er:YAG, Nd:YAG และ Diode เข้าด้วยกัน ทำให้มีศักยภาพในการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถนำมาใช้ในการรักษาทันตกรรมได้หลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น

·      ทันตกรรมความงาม เช่น การฟอกสีฟัน การลดขนาดฟันหน้า การปรับรูปหน้าฟัน การแก้ไขรอยยิ้ม การตกแต่งผิวเหงือก เป็นต้น

·      ทันตกรรมจัดฟัน เช่น การถอนฟันโดยไม่ใช้คีม การเหลากรากฟัน การลดขนาดฟันก่อนการจัดฟัน เป็นต้น

·     ทันตกรรมรากฟัน เช่น การผ่าฟันคุด การถอนฟัน การอุดฟันหลังรากฟันเทียม เป็นต้น

·      ทันตกรรมผ่าตัด เช่น การถอนฟัน การผ่าฟันคุด การผ่าเหงือก เป็นต้น

นอกจากนี้ เครื่องเลเซอร์ Fotona Lightwalker ยังมีคุณสมบัติโดดเด่น อย่างเรื่องความปลอดภัยขั้นสูง ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) สหรัฐอเมริกา และองค์การอาหารและยาแห่งยุโรป (CE) จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย รวมทั้งทำให้ทันตแพทย์ทำงานได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดความเจ็บปวดและอาการบวมหลังการรักษา ตลอดจนระยะเวลาการรักษาที่สั้นลง ช่วยให้การรักษาเสร็จเร็วขึ้น และช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น


ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท Fotona มาทำหน้าที่บรรยายเกี่ยวกับประเภทของเลเซอร์ ความปลอดภัยในการใช้เลเซอร์ LightWalker กับงานทันตกรรม พร้อมแนะนำแอปพลิเคชัน Fotona app, SnorLab รวมถึงสาธิตการใช้งานเครื่องเลเซอร์ LightWalker กับเคสศัลยกรรมตกแต่งเหงือก แก้ไขวีเนียร์ และแก้นอนกรน อีกด้วย

ทพ.สันติราช เกียรติเวชสุนทร กรรมการผู้จัดการคลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ กล่าวว่า “การจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความรู้และทักษะการใช้เครื่องเลเซอร์ LightWalker ให้กับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ของคลินิกคอสเดนท์ ให้มีความเชี่ยวชาญและพร้อมให้บริการทันตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเครื่องเลเซอร์ LightWalker เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก เพราะมีความปลอดภัยสูง สามารถใช้รักษาได้หลากหลายปัญหาทางทันตกรรมทั้งการศัลยกรรมตกแต่งเหงือกกรอกระดูกแบบไม่ต้องเปิดแผล การแก้ไขวีเนียร์ รวมถึงปัญหานอนกรนด้วย”

 

ทพ.สันติราช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการทันตกรรมที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับคนไข้ของเราตามที่ได้กล่าวไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี เพื่อตอกย้ำความสำคัญของเรื่องเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่คอสเดนท์ให้ความสำคัญ เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของทีมแพทย์อยู่เสมอ การอบรมในครั้งนี้จะช่วยให้ทีมแพทย์ของเรามีความรู้และทักษะในการใช้เครื่องเลเซอร์ LightWalker ควบคู่กับประสบการณ์ของทีมแพทย์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาและความปลอดภัยรวมถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้”

ด้าน นายสรรเสริญ เกียรติเวชสุนทร กรรมการผู้จัดการคลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อว่าเครื่องเลเซอร์ Fotona Lightwalker จะช่วยยกระดับมาตรฐานการรักษาทันตกรรมในประเทศไทยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น และเชื่อว่า การที่เราใส่ใจในความรู้สึกของคนไข้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมอบให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด อย่างเช่น เครื่อง fotona laser จะช่วยให้รอยยิ้มที่สวยงามและสุขภาพช่องปากของคนไข้ทุกๆคนดีขึ้น ตามเป้าหมายต่อไป”


คอสเดนท์’ คลินิกทันตกรรมชั้นนำ ที่ให้บริการครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มุ่งมั่นให้บริการทันตกรรมที่มีคุณภาพสูงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม


ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ทุกสาขา

·      COSDENT CALL CENTER โทร. 02-666-9499

·      COSDENT สาขาสยาม สแควร์วัน โทร. 093-882-3536

·      COSDENT สาขาพระราม 9 โทร. 064-592-4928

หรือเว็บไซต์ www.cosdentbyslc.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages