“หวานหวาน อรุณณภา” ทำโปรเจคปิดท้ายปี แปลงโฉมเป็น ซานตี้สุดหวาน พร้อมมอบของขวัญแก่สาวไทย - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 30, 2023

“หวานหวาน อรุณณภา” ทำโปรเจคปิดท้ายปี แปลงโฉมเป็น ซานตี้สุดหวาน พร้อมมอบของขวัญแก่สาวไทย

เปิดแชลแนลจัดเต็ม สาระควรรู้เรื่องยานยนต์ ถือคติ ผู้หญิงต้องรอบรู้ ดูแลรักษาเป็นก่อนเดินทาง


เผยความฝัน”ของ “หวานหวาน” อรุณณภา พาณิชจรูญ อดีตนางเอกละครที่ผันตัวมาเน้นสายกีฬาและยานยนต์ต่างๆ โดยหวานหวาน เริ่มเป็นที่รู้จักกันดี ในแวดวงจักรยาน จนได้รับฉายา นางฟ้านักปั่น ล่าสุดเธอก้าวสู่วงการยานยนต์อย่างเต็มตัวอีกครั้ง ถึงขนาดได้รับเชิญให้บินไปร่วมงานครบรอบ 60 ปีปอร์เช่ 911  ซึ่งงานนี้เธอต้องขับรถตะลุยยุโรปผ่าน 3 ประเทศ คือ เยอรมัน - ออสเตรีย – อิตาลี และบางช่วงเป็นจุดที่ทำความเร็วได้โดยไม่ผิดกฏหมาย หวานหวานก็เหยียบคันเร่ง กระชากเข็มไมล์ไปที่ความเร็วกว่า 250 กม./ ชม. จนได้รับฉายาใหม่ให้เธอว่า “นางฟ้าติดสปีด”

หวานหวาน อรุณณภา เล่าให้ฟังว่า “หวานมีความฝันว่า อยากเป็นผู้หญิงที่เก่งและเชี่ยวชาญในเรื่องเกี่ยวกับยานพาหนะทั้งหลาย เรียกว่าสิ่งไหนที่ต้องขับเคลื่อนให้วิ่งไปข้างหน้าด้วยล้อ ไม่ว่าจะเป็น จักรยาน มอเตอร์ไซด์ หรือ รถยนต์ต่างๆ ทั้งที่เป็นซุปเปอร์คาร์ หรือ รถยนต์ทุกประเภท โดยหวานทุ่มใช้เวลาศึกษาเรื่องราวเหล่านี้มานานหลายปีซึ่งก่อนหน้านี้คนจะรู้จักหวานด้วยเรื่องจักรยาน เลยยังไม่มีใครทราบกันว่าหวานชอบเรื่องรถทุกประเภท พอหวานแชร์ประสบการณ์เรื่องรถยนต์ลงในเฟสบุ๊ค และ ไอจี ก็เริ่มมีคนเห็นและทราบว่าหวานแชร์มีสาระน่ารู้เรื่องรถยนต์เหมือนกัน ก็เลยเริ่มมีหลายๆงานที่เชิญไปรีวิวรถ ไปลองเทสต์ไดรฟ์รถ หรือไปร่วมงานที่เกี่ยวกับรถ เกี่ยวกับความเร็ว ทั้งในประเทศและนอกประเทศ อย่างล่าสุด หวานได้รับเชิญไปร่วมงาน DAS TREFFEN 8 ซึ่งเป็นงานมิตติ้งปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia หวานก็ขับปอร์เช่ไปร่วมงาน และเป็นคนพาสื่อฯชมงาน สิ่งต่างๆที่หวานได้ลองทำตอนนี้ ทำให้เรามาคิดว่า ในเมื่อเรามีโอกาสได้ทำงานดีๆแบบนี้ รวมทั้งเราก็ศึกษาหาความรู้เรื่องรถยนต์มานานแล้ว เราจึงอยากส่งต่อเรื่องราวดีๆให้แฟนเพจ หรือคนที่ติดตามเราในทุกช่องทางได้สาระประโยชน์บ้างดีกว่า โดยตอนนี้หวานได้เปิดแชลแนลในยูทูปเพิ่มเติม ใช้ชื่อช่องเป็นชื่อเดียวกันกับช่องทางอื่นๆ คือ SweetVarnvarn เพื่อที่ถ่ายทอดเรื่องราวดีๆที่หวานเจอ หรือเรื่องสาระความรู้เกี่ยวกับรถยนต์  นำเสนอความรู้เรื่องรถ ผ่านมุมมองผู้หญิงอย่างเรา ให้เห็นว่าถึงจะเป็นผู้หญิง ก็ไม่ใช่แค่นั่งสวยๆ หรือขับเป็นอย่างเดียว เราควรจะต้องรู้อะไรบ้างก่อนการซื้อรถสักคัน และหากซื้อมาแล้ว เราต้องดูแลรักษารถอย่างไรให้เป็นการขับรถที่ปลอดภัย   หวานถือคติ “ผู้หญิงก็สามารถเชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ได้ไม่ต่างจากผู้ชายค่ะ”

“หวานอยากนำประสบการณ์และความรู้ที่ดีๆเหล่านี้มาฝากทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ให้ได้สาระความรู้ แบบสนุกสนานเข้าใจง่ายๆผ่านมุมมองแบบสบายๆในสไตล์ของหวาน สามารถติดตามกันได้แล้วนะคะ ในช่องยูทูป Sweetvarnvarn หวานก็ขอฝากช่องเพื่อเข้าไปรับชมและติดตาม เพื่อพบเรื่องราวดีๆและเป็นกำลังใจให้หวานด้วยนะคะ ตอนนี้หวานเพิ่งอัพเรื่องราวจากงาน DAS TREFFEN 8 มาลงในแชลแนล SweetVarnvarn ทาง YouTubeลองเข้าไปชมกันได้นะคะ ที่ https://youtu.be/R50MeKVs3Tk   ถ้ามีความคิดเห็นหรืออยากแนะนำหวานอย่างไร หวานจะได้นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นนะคะ ” สาวหวานแต่ใจแกร่งอย่าง หวานหวาน อรุณณภา กล่าว


ติดตามเรื่องราวดีๆของ หวานหวาน อรุณณภา ได้ที่ SweetVarnvarn Youtube Channel / SweetVarnvarn Instagram / SweetVarnvarn Facebook Fanpage / SweetVarnvarn TikTok

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages