“แน็ก-ชาลี” ปลุกพลัง Gen Z สร้างกระแสสุดจี๊ดกลางสยามส่งท้ายปี เปิดตัว “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดา สูตรใหม่ เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 3, 2023

“แน็ก-ชาลี” ปลุกพลัง Gen Z สร้างกระแสสุดจี๊ดกลางสยามส่งท้ายปี เปิดตัว “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดา สูตรใหม่ เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร

นักแสดงหนุ่มสายติสต์ มาดทะเล้นอย่าง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ตัวตึงแห่งยุคได้สร้างกระแสสุดจี๊ดส่งท้ายปี กับการปรากฎตัวในฐานะตัวแทนแบรนด์ “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดาเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวเครื่องดื่ม “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดา สูตรใหม่ กลิ่นสละและมะนาว เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร จัดเต็มจัดใหญ่ เอาใจผู้บริโภค Gen Z ณ สยามสแควร์วัน พร้อมชวนทุกคนร่วมตามหารสชาติความคลาสสิคของ “แฟนต้า" กับแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ “แดงไหน? เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร” โดยงานนี้ “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังแท็กทีมเหล่าดาราเซเลบตัวจี๊ด ตัวตึงอย่างอัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และแก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์ ที่ได้มาช่วยสร้างความครึกครื้นและสีสันไปทั่วสยามสแควร์ ร่วมปลุกพลัง Gen Z ให้แสดงตัวตนความเป็นตัวจี๊ดแบบไม่ซ้ำใครให้โลกรู้ พร้อมชวนทุกคนฟินไปกับ “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดา สูตรใหม่ กลิ่นสละและมะนาว ด้วยกลิ่นอายความคลาสสิกที่ไม่มีวันเลือนหายของน้ำแดงมะนาว ปะทะความจี๊ดซ่าของมะนาวโซดา พร้อมความหอมหวานของกลิ่นสละ ทำให้ “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดา กลายเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วเปรี้ยวซ่าไม่เหมือนใคร ถูกใจตัวจี๊ดตัวจริง

พบกับแคมเปญ “แดงไหน? เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร” ที่จะมาสร้างกระแสอยู่ในทุกกิจกรรมสุดจี๊ดจ๊าด ให้ทุกคนได้มาร่วมกันตามหารสชาติความคลาสสิคของ “แฟนต้า" ผสานสนามรสชาติความเปรี้ยวซ่า ของ “แฟนต้า” แดงมะนาว เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร นำโดยตัวตึงอย่าง แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ตัวแทนแบรนด์ “แฟนต้า” แดงมะนาวโซดาคนแรก พร้อมเหล่าดาราเซเลบชั้นนำของเมืองไทย บนช่องทางต่าง ๆ รวมไปถึงสื่อโฆษณา สื่อนอกบ้าน กิจกรรมสุดมันส์สำหรับผู้บริโภค รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียได้แล้ววันนี้


“แฟนต้า” แดงมะนาวโซดา เปรี้ยวตัวจี๊ด ซ่าไม่ซ้ำใคร ใหม่ล่าสุด มาในรูปแบบขวด PET ขนาด 330, 500 และ 1,500 มิลลิลิตร มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และติดตามข่าวสารและกิจกรรมสนุก ๆ สุดจี๊ด ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages