SAii Koh Samui Choengmon จัดโปร “Paradise To Yourself” มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับหมู่คณะ เหมาทั้งรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 21, 2023

SAii Koh Samui Choengmon จัดโปร “Paradise To Yourself” มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับหมู่คณะ เหมาทั้งรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทบนอ่าวหนุมาน เกาะสมุย ชวนครอบครัวใหญ่ กลุ่มเพื่อน คู่รักที่กำลังมาหาสถานที่จัดงานแต่งงาน และกลุ่มองค์กร มารวมตัวกันเพื่อสร้างโอกาสพิเศษอันน่าจดจำ กับการพักผ่อนในพูลวิลล่ารีสอร์ท 52 หลังริมทะเล พร้อมแพ็คเกจใหม่ “เหมาทั้งรีสอร์ท” พิเศษสำหรับกรุ๊ปเท่านั้น

เกาะสมุย ประเทศไทย - จะดีกว่าไหมถ้าการพักผ่อนครั้งนี้มีแต่คนรู้ใจของคุณเอง... "ทราย รีสอร์ท" (SAii Resorts) แบรนด์โรงแรมในเครือ “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts PCL.) (SET: SHR) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทระดับนานาชาติ ชวนครอบครัวใหญ่ กลุ่มเพื่อนซี้ กลุ่มองค์กรธุรกิจ ไปจนถึงคู่บ่าวสาวที่อยากจะเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ มาเพลิดเพลินไปกับ “สวรรค์เฉพาะกลุ่มของคุณเอง” (Paradise To Yourself) ด้วยโปรโมชั่น “เหมาทั้งรีสอร์ท” (Buy-Out) "ทราย เกาะสมุย เชิงมน" (SAii Koh Samui Choengmon) วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือที่สวยงามของสมุย ให้เป็นสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกรุ๊ปเดียวเท่านั้น!
SAii Koh Samui Choengmon รีสอร์ทพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวหนุมาน เกาะสมุย โอบล้อมด้วยธรรมชาต เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่กว้างขวาง มองเห็นทะเลอ่าวไทยอันงดงาม ห่างจากย่านเฉวงที่มีชีวิตชีวาเพียง 5 นาที และ 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุย ตอบโจทย์การพักผ่อนที่แท้จริง รวมถึงการจัดงานแต่งงานและการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญที่ไม่ซ้ำใคร ไปจนถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับการพักผ่อนของชาวองค์กร ด้วยโปรโมชั่น "Paradise To Yourself" ที่ให้เหมาทั้งรีสอร์ทได้ ประกอบด้วยพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้ง 52 หลัง ร้านอาหารและสระว่ายน้ำริมทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร และการจัดตกแต่งสถานที่ที่สามารถออกแบบได้ตามสไตล์และความต้องการของพร้อมการบริการระดับ 5 ดาวตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ ผู้ชื่นชอบการปาร์ตี้สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนอีกต่อไป!

SAii Koh Samui Choengmon ยังเป็นตัวเลือกสถานที่สุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง โดยทีมงานมืออาชีพของรีสอร์ทจะคอยเนรมิตวันแห่งความสุขอันน่าจดจำให้กับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว สร้างสรรค์งานแต่งในฝันได้ตามความต้องการของคู่รักครบทุกรายละเอียด ที่สำคัญจะเป็นงานแต่งงานที่มีแต่คนใกล้ชิดที่คุณรัก และเฉลิมฉลองด้วยกันได้อย่างเต็มที่ในสไตล์ของกรุ๊ปคุณเอง
สเตฟาโน รุซซ่า (Stefano A. Ruzza) ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะเชิญนักเดินทางมาเพลิดเพลินกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและสัมผัสความพิเศษสุดที่ SAiiKoh Samui Choengmon! ด้วยข้อเสนอ “เหมาทั้งรีสอร์ท”(buy-out) ของเราเหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนหรือญาติที่วางแผนจัดงานปาร์ตี้ครั้งสำคัญ บริษัทที่ต้องการให้รางวัลและจูงใจทีมด้วยการพักผ่อนในฝัน และแน่นอนว่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่ต้องการเข้าพิธีวิวาห์อย่างเงียบสงบและเอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ไม่ว่าจะวางแผนทริปครั้งหน้าอย่างไร ทีมงาน SAii จะคอยให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเรามุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับกลุ่มของคุณ”

ตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนภายในพูลวิลล่ากว้างขวางทั้ง 52 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบดีลักซ์และริมชายหาด ตกแต่งภายในสวยงามแบบร่วมสมัย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเตียงนุ่มสบาย พิเศษสุดด้วยหมอน “creature comfort pillows” ที่ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยภายในรีสอร์ท และกิจกรรมมากมาย รวมถึงการทำผลิตภัณฑ์ห้องน้ำที่ใช้ส่วนตัวที่ M.I.Y Aroma Lab 

แล้วไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมพายเรือคายัค และดำน้ำตื้นในผืนน้ำทะเลบริสุทธิ์ของอ่าวหนุมาน มีฉากหลังเป็นทะเลสมุยอันงดงามและแนวปะการังหลากสีสันสวยงามและแปลกตาหรือจะแหวกว่ายในสระว่ายน้ำไร้ขอบวิวทะเล แล้วไปผ่อนคลายกายใจและสัมผัสได้ถึงสุขภาพที่ดีที่ Lèn Spa ก่อนจะมาลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ ที่ “Miss Olive Oyl” มื้ออาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิก อาหารทะเลสดใหม่ และเนื้อย่างอันหอมกรุ่นแพร์ริ่งกับค็อกเทลสไตล์ทรอปิคอลและไวน์เกรดพรีเมี่ยมระดับโลก ในขณะที่ “Bean/Co” รอต้อนรับผู้เข้าพักด้วยอาหารว่างในเวลากลางวัน กาแฟสด และขนมหวานนอกจากนั้น ชาวคณะยังสามารถจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำริมชายหาดส่วนตัวพร้อมความบันเทิงตามสไตล์ที่ต้องการ อาทิกิจกรรมร้องคาราโอเกะที่สนุกสุดเหวี่ยงในตอนเย็น โดยสามารถเชื่อมต่อกิจกรรมและบริการทั้งหมดภายในรีสอร์ทได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกนิ้วผ่านแอปพลิเคชั่น SAii ที่สะดวกสบาย
โปรโมชั่น “Paradise To Yourself” Buy Out เหมาทั้งรีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 240,000 บาทต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่พักได้ทางอีเมล rsvn.samui@saiiresorts.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.saiiresorts.com/th/kohsamui/choengmon/offers/paradise-to-yourself

SAii Resorts เป็นแบรนด์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์ที่เน้นมอบความเป็นอิสระในการพักผ่อนแก่ผู้เข้าพักที่ต้องการความหรูหราและบริการที่ยอดเยี่ยมด้วยราคาที่คุ้มค่าในทุกการเข้าพักภายใต้การบริหารจัดการของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts PCL) บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยวระดับสากลในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL) SAii Resorts ยินดีที่จะนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราที่สุด ด้วยการให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการอย่างใส่ใจ ประณีต และความเป็นเลิศ พร้อมทั้งการเชิดชูเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและชุมชนท้องถิ่น เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจและเป็นประโยชน์ต่อความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมและชุมชน ทุกรายละเอียดได้รับการดูแลอย่างใส่ใจเพื่อต้อนรับนักเดินทางทุกท่านจากทุกมุมโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SAiiresorts.com หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บนเว็บไซต์ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages