Forever by Minky Lee สุดยอดผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าแบรนด์คนไทย ทรงพลังด้วยสารสกัด "Peony" (ดอกโบตั๋น) - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 6, 2024

Forever by Minky Lee สุดยอดผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าแบรนด์คนไทย ทรงพลังด้วยสารสกัด "Peony" (ดอกโบตั๋น)

พลังแห่งธรรมชาติ สร้างสรรค์สารสกัดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวหน้า ผ่านนวัตกรรม เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เกิดเซรั่มบำรุงผิวที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณ ให้หลงใหลไปกับการบำรุงผิวที่เห็นผลได้อย่างชัดเจน

Forever by Minky Lee สุดยอดผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าแบรนด์คนไทย ที่กล้าการันตีด้วยคุณภาพด้วยสารสกัดกว่า 20 ชนิด คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ จากการทดลองกว่า 1 ปี ผ่านการปรับสูตร เพื่อให้เหมาะกับผิวหน้าทั้งคนไทยและเทศมากที่สุด โดยมีสารสกัดที่เป็นหัวใจหลักของการบำรุงขั้นสุด ลึกถึงผิวหนังชั้นใน นั่นคือ “Peony” หรือ (ดอกโบตั๋น) ดอกไม้นำเข้าจากต่างประเทศที่มีคุณสมบัติ บำรุงผิวได้อย่างลึกล้ำ และมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะ“สารแพโอนฟลอริน” ที่ซ่อนอยู่ในดอกโบตั๋น มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งและชะลอรอยเหี่ยวย่นได้ดี ให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และจางลง รูขุมขนเล็กลง อีกทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆยังช่วยให้ผ่อนคลายเวลาเราปรนนิบัติผิวอีกด้วย และยังมีสารสกัดตัวอื่นๆอีกมากมายที่รวมอยู่ในเซรั่ม Forever ซึ่งสามารถตอบทุกความต้องการของผิวคุณ ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ชุ่มชื่น กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดรอยหมองคล้ำ เผยให้เห็นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรง ในคอนเซปที่ว่า “Forever อยากให้ทุกคนรักผิว มั่นใจกับผิวแม้ไร้เมคอัพ” และให้มั่นใจว่า ความเป็นธรรมชาติก็สามารถทำให้คุณดูดีได้ มาสร้างความ Elegant และ classy ไปกับ Forever by Minky Lee แล้วคุณจะรู้ว่าพลังแห่งความเป็นธรรมชาติจะทำให้คุณดูดีไปตลอดกาล

Minky Lee เจ้าของผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นสูตรขึ้นมาจากการทดลองใช้จริง เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวแห้งมาก แพ้ง่าย ยิ่งเวลาผิวสัมผัสแสงแดดก็จะเกิดเป็นรอยแดง เป็นผด เป็นผื่นแดง ยิ่งถ้าเจอสารเคมีก็จะยิ่งทำให้ผิวอ่อนแอ ผิวไม่แข็งแรง ก่อนหน้านี้ใช้และเปลี่ยนผลิตภัณฑ์มาเยอะมากๆ ทั้งเคาน์เตอร์แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป แต่ก็ยังไม่มีตัวไหนตอบโจทย์ เลยตัดสินใจคิดค้นผลิตภัณฑ์สูตรออแกนิคที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก เพื่อคืนความเป็นธรรมชาติสู่ผิว ผิวไม่แพ้ ไม่แห้ง และสามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราใช้เวลาทดลอง ปรับสูตร ประมาณ 1 ปี จึงได้เซรั่ม Forever by Minky Lee ตัวนี้ ที่ขอการันตีด้วยผิวของตัวเองเลยว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวมากๆ จึงขอบอกต่อสิ่งดีๆเหล่านี้ให้ใครก็ตามที่กำลังหาเซรั่มบำรุงผิวสูตรออแกนิค ที่ไม่มีสารเคมี บำรุงผิวได้ลึกล้ำ มีประสิทธิภาพ ผิวดูเป็นธรรมชาติ อยากจะให้มาลองใช้ดู เพราะเราเน้นที่คุณภาพ ราคาจับต้องได้”


ผู้ใช้ท่านหนึ่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปกติเป็นคนผิวหน้าหมองคล้ำง่ายมาก รูขุมขนกว้าง ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Forever by Minky Lee มาได้ 1 เดือนแล้ว เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกเลย ว่าผิวใสขึ้น รอยหมองคล้ำจางลง รูขุมขนเล็กลง และที่สำคัญเมื่อใช้มาครบ 1 เดือน สังเกตดูว่าริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้น และจางลงไปมากๆ และที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายเวลาใช้อีกด้วย... รักผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย” #เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ #foreverbyminkylee #skincare2024

สำหรับผู้ที่ผลิตภัณฑ์เซรั่ม Forever by Minky Lee ลองเข้าไปหาข้อมูลได้เลยที่ https://www.facebook.com/minky.lee8 หรือ ig: minkybabylee และเข้าทักทายสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Add line id: minkylee168

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages