ยูเอสจีเอ ประกาศรอบคัดเลือก ลุ้นตั๋วเข้าร่วม ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น รวม 26 สนามทั่วสหรัฐ พร้อมแคนาดา,ญี่ปุ่น และเยอรมัน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 17, 2024

ยูเอสจีเอ ประกาศรอบคัดเลือก ลุ้นตั๋วเข้าร่วม ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น รวม 26 สนามทั่วสหรัฐ พร้อมแคนาดา,ญี่ปุ่น และเยอรมัน

สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือ ยูเอสจีเอ ประกาศสนามแข่งขันรอบคัดเลือกกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2024 เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดของกอล์ฟหญิงทั่วสหรัฐอเมริกา 23 สนาม และนานาชาติอีก 3 สนาม ได้แก่ แคนาดา ญี่ปุ่น และ เยอรมัน แข่งขันช่วงกลางเดือนเมษายนถึงกลางเดือนพฤษภาคมเพื่อไปแข่งขันในปลายเดือนพฤษภาคมถึงต้นเดือนมิถุนายน นี้


ตามที่สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา จัดการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น พรีเซนเต็ด บาย แอลลาย ครั้งที่ 79 ที่สนามแลนแคสเตอร์ (เพนซิลเวเนีย) คันทรี คลับ เมืองแลนแคสเตอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม- 2 มิถุนายน นี้ ชิงเงินรางวัลรวม 12 ล้านดอลลาร์ หรือราว 420 ล้านบาท นับเป็นครั้งที่สองที่สนามแห่งนี้จัดการแข่งขันหลังจากเคยจัดเมื่อปี 2015


ล่าสุดยูเอสจีเอ ได้ประกาศสนามแข่งขันรอบรอบคัดเลือก รวมทั้งหมด 26 สนามโดยเป็นการแข่งขันในสหรัฐ 23 สนาม และในส่วนของนานาชาติอีก 3 สนามที่แคนาดา ญี่ปุ่น และ เยอรมัน ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน-20 พฤษภาคม โดยการแข่งขันในรอบคัดเลือกนี้เล่นแบบสโตรกเพลย์ 36 หลุม นักกอล์ฟที่สนใจสมัครทางออนไลน์ที่ champs.usga.org เปิดรับสมัครตั้งแต่วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ - วันที่ 3 เมษายน 2567


จอห์น โบเดนเฮเมอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารระดับสูงของการแข่งขันยูเอสจีเอ เผยว่า "สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาให้ความสำคัญกับการคัดเลือก และเราขอขอบคุณในความพยายามของพันธมิตรสมาคมกอล์ฟทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา และสหพันธ์ และทัวร์กอล์ฟระหว่างประเทศที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันนับพันคนเข้าไปแข่งขันคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันในรายการกอล์ฟแห่งชาติของเรา ทางแลนแคสเตอร์ คันทรี คลับ และชุมชนบริเวณรอบ ๆ การแข่งขันยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์เมื่อ 9 ปีที่แล้ว และเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้อีกครั้งในปี 2024 นี้”


สำหรับปี 2023 ยูเอสจีเอ ได้รับการสมัครนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันคัเลือกยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เพื่อไปแข่งขันที่เพบเบิลบีช เป็นสถิติ 2,107 คนจากสถิติเดิมปี 2022 ที่ไพน์นีดเดิลส์ ลอดจ์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ รวม 1,874 คน ขณะที่ปี 2015 ที่แลนแคสเตอร์ส (เพนซิลเวเนีย) คันทรี คลับ มีผู้สมัครรวม 1,873 คน


ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org เครดิตภาพ: USGA

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages