ซีพีแรม กระตุ้นกำลังซื้อช่วงตรุษจีน คาดปี้นี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เตรียมจัดหนักขนเมนูมงคล เสริมเฮงรับทรัพย์รับโชคตลอดปีมังกรทอง - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 7, 2024

ซีพีแรม กระตุ้นกำลังซื้อช่วงตรุษจีน คาดปี้นี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เตรียมจัดหนักขนเมนูมงคล เสริมเฮงรับทรัพย์รับโชคตลอดปีมังกรทอง

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน คัดสรรสินค้ามงคลสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายช่วงตรุษจีน หลังผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลเพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติ จึงขอชวนทุกคนมารับความเฮง เพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล กับ 5 เมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีนที่นิยมกินในช่วงเทศกาลตรุษจีน ทุกเมนูรับรองว่ากินแล้วโชคดีตลอดปีมังกร ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ซึ่งการันตีคุณภาพ และความอร่อยที่ผู้บริโภคมั่นใจ 

นายพรชัย ทรัพย์สิริปัญญา รองผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า พฤติกรรมการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 67 ของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล น่าจะเห็นภาพที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน ซึ่งคาดว่าการใช้จ่ายของคนกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ อาจเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน และคนกรุงเทพฯ กว่า 50% นิยมจับจ่ายสินค้าในกลุ่มของใช้ภายในบ้าน เครื่องเซ่นไหว้และกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งนี้ ซีพีแรม ได้จัดเตรียมสินค้าของไหว้ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ร่วมสืบทอดขนบธรรมเนียม ได้สะดวกสบาย ง่ายต่อการจัดเตรียม และรับประทาน ด้วยสินค้าคุณภาพที่ยังคงความสด สะอาด ปลอดภัย ในราคาสุดคุ้ม 

สำหรับเมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีน ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน ได้แก่ ขาหมูพะโล้สูตรแต้จิ๋ว, ซาลาเปา ซิ่วท้อไส้ถั่วทอง, ซาลาเปาผลส้มไส้ถั่วทอง, เปามงคลไส้ถั่วแดงแปะก๊วย และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ได้แก่ ผัดหมี่ซั่วเจ ซึ่งแต่ละเมนูอร่อย หาซื้อง่าย แถมยังมาพร้อมความหมายดี ๆ ที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตัวเองและคนในครอบครัวอีกด้วย สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แม็คโคร ใกล้บ้านคุณ


ทั้งนี้ ซีพีแรม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความโชคดี และความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าคนพิเศษตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพ เพื่อผู้บริโภค เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ปลอดภัย มั่นใจ ทุกขั้นตอน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages