HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X7b ชูจุดขายแบตอึดและใหญ่ พร้อมกล้องความละเอียดสูง 108MP เริ่มขาย 21 มี.ค.นี้! - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 12, 2024

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X7b ชูจุดขายแบตอึดและใหญ่ พร้อมกล้องความละเอียดสูง 108MP เริ่มขาย 21 มี.ค.นี้!

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เตรียมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยผ่านสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ครบครันทุกด้าน ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X7b ภายใต้คอนเซปต์ “แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน” ชูไฮไลต์เด่นด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนใหญ่พิเศษและอึดที่สุด ความจุ 6000mAh น้ำหนักเพียง 199 กรัม และบางเพียง 8.24 มิลลิเมตร ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน พร้อมยกระดับการถ่ายภาพบนมือถือด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สวยงาม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้ทั้งวัน ตลอดจนสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงที่แสนดื่มด่ำด้วยคุณภาพเสียงสุดล้ำจากลำโพงคู่ ระดับเสียงสเตอริโอ 200% เสมือนเสียงในโรงภาพยนตร์ เพื่อเติมเต็มอรรถรสและมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้กับทุกคน เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทย 20 มีนาคมนี้ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป


HONOR X7b สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น-กลางใหม่ล่าสุดจาก HONOR มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันสดใส พกพาง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยรุ่นนี้อัดแน่นด้วยคุณสมบัติพรีเมียมมากมาย ชูจุดขายด้วยประสิทธิภาพแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 6000mAh ที่มอบอายุการใช้งานแบตฯ ที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟน HONOR X series ทำให้ใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมด อีกทั้งแบตเตอรี่ยังมีน้ำหนักเบาเพียง 199 กรัม และบางเพียง 8.24 มิลลิเมตร รองรับระบบชาร์จไว 35W ทำให้สมาร์ตโฟนพร้อมใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังเอาใจผู้ที่รักการถ่ายภาพบนมือถือด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพคมชัดได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคลที่รองรับซูม 2 เท่า และมีลูกเล่นให้เลือกใช้งานได้จุใจ เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลายและบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้อย่างน่าประทับใจ และอีกจุดไฮไลต์สำคัญอย่างลำโพงคู่คุณภาพสูง ที่มาพร้อม Extra volume 200% ทำให้เสียงมีความคมชัดและดังขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารหรือความบันเทิงต่าง ๆ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับสุนทรียภาพด้านเสียงในการรับชมและฟังที่ยอดเยี่ยม


ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานและถ่ายภาพสนุกตลอดทั้งวัน กับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X7b เริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages